รีไรท์แล้วจ้า จบ เมียที่ไร้ค่า ดราม่าหนักมาก NC 20+

อีโรติก

จบ รีไรท์แล้วจ้า   จบ เมียที่ไร้ค่า ดราม่าหนักมาก NC 20+

รีไรท์แล้วจ้า จบ เมียที่ไร้ค่า ดราม่าหนักมาก NC 20+

ใบไม้

อีโรติก

34
ตอน
1.74M
เข้าชม
1.7K
ถูกใจ
1.25K
ความคิดเห็น
2.27K
เพิ่มลงคลัง

มี e book วางจำหน่ายแล้วค่ะ 

“หึ ไม่เจอกันแค่สามปี มีลูกเดินได้ ความร่านของเธอนี่มันรวดเร็วยิ่งกว่าจรวดเลยนะ” 

“........................”ไม่ว่าจะเจอผู้ชายคนนี้สักอีกกี่ครั้งหัวใจของเธอมันก็บีบรัด เจ็บปวดทุกที เมื่อไหร่ความรู้สึกนี้จะหายไปจากเธอไปสักที 

“พอโกยเงินจากฉันได้มากพอก็คงวิ่งแจ้นไปหาผู้ชายคนอื่นเลย ไหนหละพ่อของลูกเธอ หรือว่าร่านมาก มั่วผู้ชายไปทั่ว จนไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อ หรือเขาเรียกว่าลูกไม่มีพ่อ น่าสงสารเด็กคนนั้นจริงที่ต้องมีแม่ร่านขนาดนี้” 

“คุณพูดพอแล้วใช่ไหม”ตอนนี้เธอจับหน้าลูกมาซบที่อกเธอ แล้วเอามือทั้งสองข้างปิดหูลูกไว้ เพราะไม่ต้องการให้ลูกของเธอได้ยินคำพูดที่ทำร้ายจิตใจเขาของผู้ชายคนนี้ 

“ยัง จ่ายค่าเสียหายที่ลูกเธอทำกางเกงฉันเปื้อน และต้องจ่ายสด งดผ่อน เงินที่เธอขูดรีดจากผู้ชายหน้าโง่พวกนั้น ฉันจะหลับหู หลับตารับมัน ถึงแม้ฉันจะรังเกียจมันก็ตาม แต่ไม่ต้องห่วงหรอกฉันไม่เอามันมาใช้หรอก “ 

“..............” 

“เพราะว่าฉันคงโยนให้ลูก แล้วแต่ใครจะหยิบเอาไป” 

“ค่ะ ฉันจะจ่ายให้เดี๋ยวนี้” 

“ก็ดี ส่วนลูกเธอก็หัดสั่งสอนซะบ้าง หรือว่าแม่มัวแต่ร่านจนไม่มีเวลาสอนลูก ฉันไปรอที่รถ”เธอปล่อยมือจากหูของลูกชายเธอ ถึงแม้ตอนนี้อยากร้องให้มากแค่ไหน ก็ร้องออกมาไม่ได้ เพราะที่ตรงนี้ยังมีลูกชายเธออยู่ด้วย เธอจะต้องเข้มแข็งเพื่อลูก และจัดการเรื่องเงินให้เสร็จ 

“แม่ครับ ผมกลัว คุณลุงเมื่อกี้น่ากลัวจังครับ”เด็กชายนัฏฐนนท์ ยืนกอดแม่ 

“ไม่ต้องกลัวนะครับแม่อยู่นี่ จะไม่มีใครมาทำร้ายน้องนนท์ของแม่ได้” 

“ครับ กลัว” 

“ไม่ต้องกลัวนะเด็กดี”เธอกอดปลอบโยนลูกชายที่พื้นที่ตรงนี้เหลือแค่เธอกับลูก 

ถ้าเลือกได้เธอก็ไม่อยากให้ชีวิตเธอต้องทำอย่างนั้น ก็ทำไงได้ก็คนเราเกิดมาไม่ได้เกิดมารวยกันทุกคน ไม่ได้มีพร้อม ภาระหน้าที่ที่เธอต้องแบกรับมัน จึงบังคับให้เธอต้องทำ ถึงจะมองว่าเธอเป็นผู้หญิงหิวเงินมันก็สมควรแล้ว ก็เธอขายพรมจรรย์ให้เขาเพื่อแลกกับเงิน ยิ่งคิดมันก็ยิ่งทำให้เธอหายใจแทบไม่ออก เธอรักเขามาก ถึงแม้เขาจะไม่เคยถนอมน้ำใจเธอหรือเห็นเป็นผู้หญิงไร้ค่าก็ตาม 

แนะนำตัวละคร 

ทาดิโอ้ โคลด์ 

นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง อายุ 30 ปี เป็นเจ้าของบริษัทผลิตรถยนต์ที่มีชื่อเสียงไปทัวโลก และเป็นเจ้าของกิจการอสังหาริมทรัพย์อีกหลายแห่ง และยังเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทอีกหลายแห่ง ของที่ไร้ค่ายังไงก็ไร้ค่า เขาไม่วันยอมเอาของที่ไร้ค่านั้นมาเสมอตนกับเขาหรอก 

นิลรดา ชนชัย 

สาวน้อยที่นิสัยอ่อนโยน ร่าเริง แต่พออายุ 20 ปี ปัญหาที่เธอเจอมันกลับให้เธอต้องรับภาระทุกอย่างของครอบครัว ยอมเสียสละตัวเองเพื่อครอบครัว 

โลเวล คาเวียร์ 

หญิงสาวพราวเสน่ อายุ 27 ปี ผู้ชายทุกคนต่างก็ลุ่มหลงเธอ เพราะเธอมีดีทั้งหน้าตาและฐานะ 

วอลเลอร์ วิลเลียม 

นักธุรกิจหนุ่ม อายุ 32 ปี ทำะุรกิจเกี่ยวกับบริษัทขนส่งสินค้าและเจ้าของโรงแรมอีกหลายแห่ง  เมื่อรักแล้วเขาจะทุ่มให้ทุกอย่าง ไม่วว่าเธอจะรักเขาแบบพี่ชายก็ตาม 

รูปที่นำมาลงนี้ไม่มีความเกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้ ผู้เขียนนำภาพมาลงแค่ให้ผู้อ่านเห็นอิมเมจในตัวละครของนิยายเท่านั้น  ขอบคุณภาพจาก Google ค่ะ 

E book 

https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTQ5Njc2MSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6IjYxNTUyIjt9 

ขอฝากนิยายอีกเรื่องไว้ในอ้อมใจของคนอ่านด้วยนะคะ ชอบไม่ชอบบอกกันได้ค่ะ  รักคนอ่านทุกคน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว