(fic naruto) เกิดใหม่ในโลกนารูโตะ

แฟนตาซี

(fic naruto) เกิดใหม่ในโลกนารูโตะ

(fic naruto) เกิดใหม่ในโลกนารูโตะ

LONGDU

แฟนตาซี

9
ตอน
57.9K
เข้าชม
192
ถูกใจ
74
ความคิดเห็น
307
เพิ่มลงคลัง

"ฉันขอร้อง อย่าทำอะไรลูกฉันเลย" หญิงวัยกลางคนพูดขอร้องอ้อนวอนชายชุดคลุมสีดำทั้งตัวที่กำลังอุ้มลูกสาวของเธออยู่

นักฆ่าหนุ่มไม่พูดอะไร เขาก้าวท้าวเข้ามาหาหญิงวัยกลางคนแล้ววางเด็กหญิงที่ไม่ได้สตินอนลงบนพื้นตรงหน้าหญิงวัยกลางคนแล้วเดินจากไป.

=br=

พ่อแม่ของเขาถูกฆ่าตายตั้งแต่เขายังเด็กตอนนั้นตัวเขาคงอายุ1ขวบได้ และเขาถูกนำไปผึกเป็นนักฆ่าแล้วทำงานให้กับพวกมัน

เมื่อเห็นเด็กคนนั้นที่กำลังถูกคนที่เขาเกลียดจับตัวไป มันทำให้เขานึกถึงชีวิตของเขาในตอนนี้ พ่อแม่ถูกฆ่า และเขากลายเป็นนักฆ่า เขาไม่อยากให้เด็กคนนั้นเป็นเหมือนเขา

เขาพึ่งรู้ว่าครูที่ฝึกเขานั้นเองที่เป็นคนฆ่าพ่อแม่ของเขา ที่เขารู้เรื่องนี้ได้เพราะได้ยินมันเผลอพูดออกมาตอนที่มันเมาอยู่กับเพื่อนของมันที่เป็นครูฝึกด้วยกัน ตอนนั้นเขากำลังไปรายงานภารกิจกับมันพอดีเลยได้ยินเข้า

ในตอนแรกที่ได้ยินเขาอยากจะพุ่งไปบีบคอมันให้ตายคามือตรงนั้น แต่เพราะมันมีลูกน้องติดตัวตลอดเวลาไปไหนมาไหน แล้วยังมีครูฝึกอีกคนและลูกน้องมันอีก เขาได้แต่กัดฟันแน่นแล้วหันหลังเดินกลับไป

ต่อให้สู้กันตัวต่อตัวกับมันก็คงไม่ง่ายที่จะเอาชนะ ถ้าจะมีวิธีที่จะฆ่ามันได้ก็คงต้องลอบโจมตี หรือวางยาพิษ เขาคงได้แต่รอ รอโอกาสที่จะฆ่ามัน

และแล้วเวลานั้นก็มาถึง มันเป็นภารกิจฆ่าครอบครัวเศรษฐีครอบครัวหนึ่ง ซึ่งภารกิจนี้มัน(ครูฝึก) เป็นคนทำภารกิจนี้เอง และเขา ได้เป็นมือสไนเปอร์ในภารกิจนี้.

=br=

เวลา 01:00

ตอนนี้เขาเดินไปตามถนนชนบทแห่งหนึ่งท้องฟ้ามืดมิด ฝนเริ่มตก และตอนนั้นเองเขาได้ยินเสียงรถยนตร์จากทางด้านหลังของเขาแล้วชนเขาอย่างแรง จนตัวเขาปลิวข้ามหลังคารถไป แต่เขายังไม่ตายรถคันนั้นหยุดแล้วเปิดประตูออกพร้อมมีปืนเล็งมาทางเขาแล้ว "ปัง" สติเขาก็ดับลง

"เจ้าอยากเกิดใหม่หรือเปล่า?" เสียงคล้ายคนแก่ดังขึ้นในหัวของเขา

พอมองหาเจ้าของเสียงแต่ก็มีแค่ความมืดเท่านั้น

"ไม่ต้องหาข้าหรอก ยังไงเจ้าก็หาข้าไม่เจอ ฮ่าฮ่าฮ่า"

"นั้นเสียงใคร!" เขาพูดออกมาท่ามกล่างความมืด

"ไม่ต้องรู้หรอกว่าข้าเป็นใคร แค่เจ้าตอบคำถามข้ามา ว่าเจ้าอยากจะเกิดใหม่หรือเปล่า"

" อยาก" เขาตอบออกไปสั้นๆ ถ้ามันเป็นแบบนั้นจริงก็ดี เขาก็อยากจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหนึ่งเหมือนกัน

"ดีงั้นข้าจะสงเจ้าไปเกิดใหม่เลยละกัน อ้อเจ้าอยากมีพลังอะไรมั้ยละ" หึ ไม่มีใครไม่อยากมี่พลังอำนาจหรอก ชายแก่คิดในใจ

"ไม่" เขาตอบอย่างไม่ลังเลเพราะเขาอยากจะมีชีวิตสงบสุขเหมือนกับคนอื่นเขาสักที

"ฮ่าฮ่าฮ่า ข้าชักถูกใจเจ้าแล้วสิ" จะไม่เอาพลังงั้นรึ มันจะอยูรอดได้ยังไงถ้าไม่มีพลัง งั้นให้มีร่างกายแข็งแรงกว่าคนธรรมดา 10เท่าละกัน แถมสถิตร่างด้วย ชายแกคิดในใจ

"งั้นเจ้าพร้อมจะไปเกิดใหม่หรือยัง" ชายแก่ถาม

งึกๆ เขาเพียงพยักหน้าเท่านั้นเพราะขี้เกียดพูดแล้ว หลังจากนั้นเขาก็รู้สึกง่วงและหลับไป

=br=

เขารู้สึกตัวแล้วลืมตาขึ้นมาเพราะแสงอาทิตย์ส่องมาที่ใบหน้าของเขา ทำให้ต้องเอามือมาบังแสงไว้แล้วข่อยๆลืมตาขึ้น

แต่เมื่อเห็นมือตัวเองก็ตกใจเพราะมือมันเรียวเล็กและขาวมาก เหมือนมือเด็กผู้หญิง?

แต่พอจะสำรวจดูร่างกายก็มีเสียงฟิ้วๆเหมือนมีลิง! กระโดดตามต้นไม้พุ่งตรงมาทางเขา เขาเลยมุดเข้าไปใต้พุ่มไม้และเมื่อมองไปบนต้นไม้ก็เห็นคนผมสีขี้เถ้าสวมหน้ากากแปลกๆเสื้อสีเขียวคล้ายวินวินมอไซ และอีกคนก็แต่งชุดคล้ายกัน แต่ผมเป็นสีน้ำตาลดำทั้งสองยืนบนกิ่งไม้สักพักแล้วกระโดดไป

เขาเห็นแบบนั้นก็ออกมาจากพุ่มไม้มองไปทางที่คนทั้งสองไปเมื่อกี้ "สองคนนั้นเหมือนเคยเห็นที่ไหนนะ" เสียงใสน่ารักดังออกมาจากปากของเขา เอาทำตัวเองตกใจและสงสัยว่ารางกายตัวเองเป็นยังไง

เขาทำการสำราจร่างกายของตัวเองเขาใช้มือทั้งสองจับไปที่หน้าอกตัวเองก็สำผัดถึงความนุ่ม ใช่นุ่มมาก และรู้สึกแปลกๆ

"ถึงจะไม่เคยจับของผู้หญิงมาก่อนแต่ก็น่าจะคล้ายๆกันละมั้ง" เขาคิดในใจก่อนจะละมือออกจากน่าอกตัวแองแลื่อนลงมาจับที่หว่างขาของเขา -_-

และต้องตกใจเมื่อน้องชายที่เคยมีกลับหายไป และได้น้องสาวมาแทน *"ทำไมฉันถึงกลายเป็นผู้หญิงละ!!!"* เด็กสาวตะโกนเสียงดัง(ในใจ)ด้วยความตกใจ

=br=

เมื่อทำใจใด้แล้วก็เดินไปตามทางที่สองคนนั้นไปเพราะเดาว่าน่าจะมีหมู่บ้านหรือเมืองอยู่ เมื่อเดินมาชักพักก็เห็นแม่นำ้แลยจะแวะล้างตัวและก็อยากจะเห็นหน้าตัวเองด้วยว่าหน้าตาเป็นยังไง

เขาเดินมาที่ริมแม่น้ำแล้วก้มตัวลงดูเงาในนำ้ก็เห็นเด็กสวมฮูสสีดำปิดบับใบหน้ามองมาทางเขาอยู่

"ให้ฮูสมาด้วยงั้นหรอ" เขารู้สึกขอบคุณชายแก่ที่ให้เขาเกิดใหม่โดยให้เสื้อฮูสของเขาที่เคยใส่เป็นประจำและไม่ต้องเกิดเป็นทารก

"ต้องถอดสินะ"เขาพูดเบาๆกับตัวเองแล้วถอดฮูสออก พอถอดเสร็จก็ก้มดูเงาในแม่นำอีกครั้ง และภาพที่สท้อนในนำ้คือเด็กผู้หญิงผมทอง หน้าตาน่ารัก ผิวขาวเนียน อายุประมาณ4-5ขวบ เดาได้เลยว่าโตมาต้องสวยมากอย่างแน่นอน!

เขาใส่เสื้อฮูสแล้วเข้ามานั่งใต้ร่มไม้แถวนั้นพอนั่งได้สักพัก "โครก" เสียงท้องร้อง

"หิวจัง คงต้องหาอะไรมารองท้องก่อนละนะ"เขาลุกขึ้นแล้วหยิบหินขนาดไข่ไก่ขึ้นมาแล้วหาปลา สักพักก็เห็นปลาตัวใหญ่ทีกำลังแหวกว่ายเรียบผิวน้ำ. เขาขว้างก้อนหินไปที่ปลาตัวนั้นทันที. ตู้ม!!! นำ้กระเซ็นไปทั่วพร้อมกับปลาที่กระเด็นไปนอนดิ้นอยู่ที่พื้น

จากนั้นก็ทำการย่างปลาและกิน แต่กินแค่ส่วนลำตัวไปนิดเดียวก็อิ่มแล้ว แต่เหลือปลาอีกตั้งเยอะเขาจึงไปหาใบตองแถวนั้นมาห่อปลาและใช้เถาวัลย์มัดเป็นหูหิ้วแล้วออกเดินทางต่อ

กว่าเขาจะเดินมาถึงหมู่บ้านก็ค่ำพอดี "หาที่พักก่อนดีกว่า" เขาพูดเบาๆแล้วเดินตามซอยหมู่บ้านก็เห็นอพาร์ตเมนต์เขียนว่าพักฟรี เขาเลยเดินเข้าไปในอพาร์ตเมนต์หลังนั้นพอเข้ามาก็เห็นกุญแจเสียบอยู่ที่ประตูห้องหนึ่งและมีข้อความเขียนว่าห้องฟรี

*"มีจริงๆหรอเนี้ย"* เขาคิดในใจก่อนจะเปิดประตู เข้าไป ล็อกห้อง แล้วสำรวจห้องทันที ห้องนี้ไม่ใหญ่มากอยู่ได้ประมาณ2คน มีห้องนอน ห้องรับแขก ห้องน้ำ ห้องครัว เมื่อสำรวจทุกซอกทุกมุมเสร็จแล้วก็อาบนำ้เสร็จแล้วจับนู้นจับนี่ของตัวเองแล้วเข้านอน

=br=

(แก้ไขเนื้อหานิดหน่อย)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว