อุ้มรักอสูรเถื่อน (ซีรีส์ หลอกเด็ก)
20
ตอน
236K
เข้าชม
674
ถูกใจ
270
ความคิดเห็น
489
เพิ่มลงคลัง
โชคชะตาได้กำหนดให้ทั้งสองโคจรมาพบกัน...บนเสี้ยววินาทีแห่งความเป็นและความตาย ที่จะแปลเปลี่ยน ชีวิตหญิงสาวทายาทคนดัง ให้มาติดบ่วงรักของหนุ่มชาวไร่ ที่ตั้งใจจะเด็ดปีกนางฟ้า และกักขังเธอเอาไว้ภายใต้วิมาน

นิยายเรื่องนี้จะอัปเนื้อหาทั้งหมดแค่ 60% นะคะ

   

 

นิยายเรื่อง...อุ้มรักอสูรเถื่อน เป็นหนึ่งในซีรีส์ หลอกเด็กจ้า

       ซีรีส์ ‘หลอกเด็ก’ ประกอบด้วย...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1 อุ้มรักอสูรเถื่อน

เรื่องราวของหนุ่มเสน่ห์แรงอย่าง...จอมพล สิรางประกรณ์ ที่เรียนจบบริหารธุรกิจ แต่ดันหลงใหลในวิถีชีวิตแบบชาวสวน ปลูกผักออแกนนิคกับผลไม้หลากหลายสายพันธุ์บนที่ดินหลายร้อยไร่ และยังเป็นเจ้าของคอนโดหรูใจกลางเมือง รวมไปถึงหอพักที่อยู่ใกล้กับมหาลัย. ดัง อีกหลายแห่ง

เขาเป็นหนุ่มฮอตที่มีข่าวฉาวเรื่องสาวๆ นัดตบตีกันออกสื่อมากที่สุดในกลุ่ม แต่กระนั้น...ก็หาได้แยแสไม่ เพราะชีวิตทั้งหมดของเขา ทุ่มเทให้กับผักและผลไม้ในไร่เพียงอย่างเดียว 

 

 

 

 

 

2 อุ้มรักจอมบงการ

เรื่องราวของหนุ่มหล่อมาดผู้ดีอย่าง...ขุนพัน ดิลกสาร ที่ร่วมหุ้นเปิดบริษัทขนส่งเอกชนภายในประเทศกับเพื่อนรัก และยังทำธุรกิจเนื้อหมัก (โคขุน) รวมไปถึงการเปิดร้านอาหารสไตล์ปิ้งย่างที่มีสาขามากมายอยู่ทั่วประเทศ

เขาเป็นชายหนุ่มที่หล่อ รวย และหวงแหนอิสระภาพจัด! ถึงขั้นจับสาวที่จะขึ้นเตียงด้วยมาเซ็นสัญญาห้ามเปิดเผยความสัมพันธ์ เพื่อแลกกับค่าตอบแทนราคาแพง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3 อุ้มรักซาตานลวง

เรื่องราวของหนุ่มเพลย์บอยตัวพ่ออย่าง...แม่ทัพ อินธิรากรณ์ เสี่ยใหญ่ใจป้ำ เจ้าของค่ายมวยดังและเป็นเจ้าของมีฟาร์มโคขุนขนาดใหญ่ อีกทั้งยังร่วมหุ้นทำบริษัทขนส่งภายในประเทศกับขุนพันจนขึ้นมาติด TOP 10 หนุ่มหล่อรวยแห่งปี ทำให้เหล่าดารา-นางแบบในวงการต่างพากันถวายตัวให้อย่างไม่ขาดสาย แต่เขาก็ไม่เคยยอมให้สาวคนไหนเข้ามามีอิทธิพลในชีวิต

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว