กรงเล็บเสือ (คุณอาราม&คัดข้าว) 18+ใส่เหรียญเฉพาะnc+แรงๆ

อีโรติก

กรงเล็บเสือ (คุณอาราม&คัดข้าว) 18+ใส่เหรียญเฉพาะnc+แรงๆ

กรงเล็บเสือ (คุณอาราม&คัดข้าว) 18+ใส่เหรียญเฉพาะnc+แรงๆ

Ivel

อีโรติก

1
ตอน
19.1K
เข้าชม
98
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
234
เพิ่มลงคลัง

กรงเล็บเสือ 18+ร้อนระอุ

อาราม หรือ รามติณ ศณโรศ อายุ30

ผู้ชายสุดเพอร์เฟ็คทุกอย่างไม่ว่าหน้าตาที่จัดว่าหล่อมากก ฐานะยิ่งกว่ารวยเพียงแค่อายุเพียง30ปี เขาก็สามารถเป็นผู้บริหารสุดหล่อของโรงเรียนหญิงเอกชนที่เป็นหญิงล้วนชายล้วนและมหาลัยที่ต่อยอดจากโรงเรียนของเขาหลายสาขาทั่วโลก เขาเป็นชายหนุ่มผู้กำพร้าพ่อแม่ไม่มีแม้แต่ญาติที่รับเลี้ยงหรือดูแล เขาอยู่ตัวคนเดียวจนกระทั่ง17เขาได้พบเด็กหญิงขอทานยากจนคนหนึงที่ไม่มีใครคอยดูแลเขาส่งสารเธอจึงชักชวนมาอยู่ที่ห้องเช่าเล็กๆ ทั้งสองฝ่าฝันอุปสรรค์มามากจนกระทั่งเขาอายุ25ปี เขาก็ได้สร้างเนื้อสร้างฐานะในสังคมและประสบความสำเร็จใจที่สุด ผู้คนเข้าหาเขาเพราะเงินทอง หน้าตา และรูปร่างชวนหลงไหล ผู้หญิงมากหน้าหลายตา เข้ามาไม่หยุดไม่หย่อน แต่เขากับรักเด็กน้อยของเขาสุดหัวใจ ใครก็เอาไปจากเขาไม่ได้ทั้งนั้น

คัดข้าว สริณยา ปัติสร

สาวน้อยวัย20ปี ที่มีทั้งความสวยน่ารัก อวบอึ๋มจนใครๆก็ต่างหมายตาดีกรีดาวมหาลัยและเคยเป็นควีนของโรงเรียนเอกชนของราม โดยไม่รู้เลยตอนเด็กเธอต้องขอทานขอข้าวกิน แต่เธอโชคดีที่มีเขาคุณอาของเธอ เธอเรียกเขาแบบนั้นตั้งแต่เด็ก และเขาก็ดูแลเธออย่างดีทุกอย่าง ต้องบอกรักทุกวัน จุ้ปก่อนนอนทุกวันตั้งแต่เด็กยันถึงตอนนี้ก็ยังทำ เธอไม่เคยสนิทแนบชิดกับชายไหนนอกจากเขา เพราะตลอดชีวิตเธอเจอแต่ผู้หญิงด้วยที่ว่าเรียนแต่โรงเรียนหญิงล้วน มหาลัยก็หญิงล้วน ส่วนผู้ชายก็มีมาจีบบ้างแต่คุณอาสุดที่รักของเธอก็จัดการหมด หญิงสาวอย่างคัดข้าวผู้ใสซื่ิอก็จงรักภักดีต่อเขามากล้นไม่แม้จะสนชายไหนเลยนอกจากเขา  แม้รักมากแต่ก็ยากที่จะเข้าใจ..

++++

ตัวอย่าง

ย้อนไปเมื่อ5ปี

“อารามขา ข้าวสวยไหม ดูสิคะ”เด็กสาววัย15ปี สวมยูนิฟรอมของโรงเรียนเอกชนที่มีคุณอาสุดหล่อเป็นผู้บริหาร ด้วยกระโปรงสั้นเหนือเข่าสีน้ำเงินบวกกับเสื้อสีขาวสะอาดมีตราโรงเรียนที่กระเป๋าตรงหน้าอกทำให้เธอเหมือนเจ้าหญิงองค์น้อยกำลังหมุนรอบๆอวดอาหนุ่มที่นั่งดื่มกาแฟอยู่

“สวยที่สุดเลย ไหนมานั่งบนตักขาอารามสิครับ”อาหนุ่มเลิกสนใจกาแฟตรงหน้า และหันมาส่งยิ้มพิมใจหลานรักแทน

คัดข้าวทำตามคุณอาสั่งไม่ขัดขืนขึ้นไปนั่งคร่อมบนตักเขาและยกมือกอดคออาหนุ่ม ‘เหมือนเคย'

“วันนี้หนู15ปีแล้วค่ะ คุณอาอย่าลืมใส้กรอกชิสที่คุณอาเคยให้กินตอนเด็กๆนะคะ จุ้ป!”เสียงหวานเอ่ยอย่างใสซื่ิอ แต่คนฟังกลับไม่ใสซื่ิอตามเลยสักนิด เพราะเป้าตุงๆข้างล่างที่มีก้นนิ่มของหลานสาวทับอยู่มันกระตุกงึกๆแทบปริออกมา เขาพลาดเองที่ตอนข้าวอายุ10ขวบ หลอกล่อให้เธอ ‘ใช้ปาก’ อม เลีย เพื่อช่วยเขา หลอกล่อว่ามันอร่อย มันคือการแสดงความรักอาหลาน ถ้าทำเขาจะรักเธอ และมีแต่เขาที่เธอต้องทำ แต่หลังจากนั้นเธอก็จะแสดงความรักเรื่อยมา แต่ด้วยความรู้สึกผิดเขาจึงหลอกเธอว่าจะให้กินใส้กรอกทีมีชิสไหลออกมาที่ปลายใส้กรอกอันแสนอร่อย อย่างที่เคยกิน ในตอนเธออายุ15ปี และวันนี้ก็มาถึง

“อาไม่เคยลืมครับ แต่จะบอกว่าใส้กรอกของอามันใหญ่ขึ้นมากเลยล่ะ”คุณอาพูดเสียงกระเส่า ยิ่งพูดยิ่งอยากจัดตอนนี้น้องชายเขาแทบอยากทะลวงเข้าไปข้างในใจจะขาดถ้าไม่ติดว่าเธอยังเด็ก แม้หน้าอกหน้าใจที่เบียดแน่นในเสื้อนักเรียนที่กำลังถูไถหน้าออกเขามันไม่เด็กเลยก็ตาม

“หนูก็รู้สึกแบบนั้น เพราะมันดันก้นข้าวใหญ่เลยค่ะ”

“อ้าาา~”อาหนุ่มส่งเสียงอย่างห้ามไม่อยู่เมื่อคนบนตักชั่งไม่รู้อะไรเลย กำลังโยกเอวไปมาเขาแทบปริแตกออกมาอยู่แล้ว ยั่วยวนอะไรขนาดนี้

 

+++++

“อย่ามางี่เง่าได้ไหมข้าว! อาไม่มีเวลามาเล่นกับเด็กหรอกนะ!”ชายหนุ่มพูดด้วยอารมณ์ร้อนบวกเหนื่อยล้ากับงานทำให้ดุหลานสาวตรงหน้าอย่างไม่รู้เลยสักนิดว่าบั่นทอนใจเธอ

“อ่อ..ค่ะ ต่อไปหนูจะไม่ยุ่งกับอาไม่เล่นกับอา ไม่มาวุ่นวายอีก”ร่างเล็กเอ่ยตัดท้ออยู่บนตักเขา ก่อนจะค่อยๆลุกขึ้น รามเมื่อรู้ว่าพูดแรงเกินไปสำหรับทุกครั้ง เขาไม่เคยว่าไม่เคยดุแรงเคยแต่พูดนุ่มนวลเพื่อให้เธอเชื่อฟัง

“อย่ามาประชดอา”แม้จะรู้ตัวว่าพูดแรง แต่ด้วยความเป็นผู้ใหญ่กว่ากับทำให้เขาลดฑิฐิไม่ได้ แม้จะไม่ใช่เสียงตะคอกแต่ด็ดังจนคนข้างหน้าสะดุ้งได้

“ฮึก! ค่ะต่อไปหนูก็จะไม่มาประชด พะ..เพื่อนหนูฮึก! บอกบอกว่ามีผู้ชายมากมายที่จะมาทำแบบที่อาทำให้หนู ฮืออ~หนูจะไปหาอาคนใหม่! หนูจะไม่อยู่กับอา! หนูเกลียดอา!”หญิงสาวพูดด้วยความเนื้อต่ำใจ ทั้งที่วันนี้เป็นวันเกิดเธอแต่เขากับลืมมัน ไม่แม้จะมีเวลาให้เอาแต่นั่งทำงาน ไม่ยอมสนใจเหมือนเมื่อก่อน เธอเสียใจทั้งที่เขาสัญญาว่าวันนี้เขาจะรักเธอมากขึ้น แต่เขากลับไม่รักเธอแล้ว เธอได้แต่คิดในใจ และวิ่งหนีไปในห้องนอนตัวเอง

อาหนุ่มกำมือแน่นเมื่อหลานสุดที่รักคิดจะจากเขาไป ใจกระตุกวูบเมื่อคิดว่าร่างอรชรที่อยู่ในอ้อมกอดเขาจะถูกคนอื่นแย่งชิงไป ถึงกับกัดฟันกรอดจนเส้นเลือดขึ้น นิสัยขี้หวงจึงก่อขึ้นทวีคูณ

 

 

นั่งสอบอยู่จู่ๆก็คิดพล็อตนิยายนี้ออก สอบเสร็จไรท์ก็พิมเลยกลัวลืม555+ ใครที่รอพี่เรนก็...จงรอต่อไปสักพัก คึๆ เปิดเรื่องไว้อาทิตย์หน้าลงตอนแรกอิอุ

เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่ใช้การบรรยายที่ต่างออกไปดูผู้ใหญ่ขึ้นอยากแต่งแนวอาหลานมานาน แต่กลัวไปไม่รอด แต่วันนี้แรงกดดันในการสิบทำให้สมองและมือมันประสานกันขึ้นมา555

ฝากคุณอารามสุดอบอุ่นแต่ร้อนแรงและน้องคัดข้าวผู้ใสแต่ไม่ซื่อไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ลงฟรีใส่เหรียญแค่ตอนnc+หนักๆค่ะ เอาแบบเตียงไหม้กันเลยทีเดียว นี่ก็พูดมาสะเยอะละ ขอตัวไปอ่านหนังสือละง้าบบบ จุ๊ป!

 

28/ก.พ/60 เปิดเรื่อง

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว