Bet Love เดิมพันรักยัยนักซิ่ง 18+
13
ตอน
28.1K
เข้าชม
189
ถูกใจ
49
ความคิดเห็น
233
เพิ่มลงคลัง

สวีดัด เอ๊ย ! สวัสดี รีดเดอร์ทุกๆคนนะคะที่จะกดเข้ามาโดยตั้งใจ หรือ พลาดเข้ามา(?) ซีเปียนะคะเป็นนามปากกาของไรท์เอง ไรท์ขอฝากเนื้อฝากตัว ฝากกระดูก (?) ด้วยนะค่ะ เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกของไรท์ จะสนุกหรือไม่สนุกไรท์ก็ฝากด้วยนะค่ะ เนื่องจากเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์ ไรท์ก็จะพยายามเขียนออกมาให้ดีที่สุดค่ะ หากมีคำตกหล่น พิมพ์ผิดยังไงไรท์ก็ขออภัยด้วยนะ ไรท์จะพยายามตรวจเช็กคำผิดก่อนจะลง แล้วไรท์จะพยายามหาเวลาว่างเข้ามาอัพให้อ่านนะคะ เม้นติชม หรือให้กำลังใจไรท์ด้วยนะค่ะ .... ซีเปีย.

 

"เขา" คนที่ชอบการแข่งรถและการเดิมพัน เจ้าของสนามแข่งรถและผู้ส่งออกรถแข่งรายใหญ่ของประเทศ ต้องมาพบเจอกับสาวน้อยจอมแสบ ที่เขาคิดว่าเป็นผู้หญิงที่ทำให้เขาเจ็บ แต่แล้วเธอคนนี้กลับไม่ใช่เธอคนนั้น เธอเป็นคำทำให้ใจเขาต้องโลเล

" ฉันรักเธอหรือพี่สาวของเธอกัน "

 

"เธอ" สาวน้อยแสนแสบ เธอต้องปลอมตัวเป็นพี่สาวฝาแฝดของเธอเพื่อเข้ามาเป็นผู้หญิงขัดดอก !! ของพนันของพี่ชาย !! แล้วเธอก็ได้พบเขา และรู้ความจริงบางอย่าง ที่ทำให้เธอรู้สึกผิด 

" ฉันรักนายไม่ได้ ..."

 

แล้วทั้งคู่จะสร้างความป่วน สร้างเสียงหัวเราะ หรือ น้ำตาให้แก่รีด ต้องไปตามอ่านกันแล้ววว ไปเล้ยยยยย --->

 

****************************************************************************

 

 

* แจ้งนะคะ *

 

 

อิมเมจตัวละครเป็นแค่เพียงความมโนของไรท์เองนะค่ะ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านมากขึ้น และในเนื้อหาอาจจะมีคำที่ไม่สุภาพ ขอให้รีดที่น่ารักทุกคน ใช้จักรยาน เอ๊ย! วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ รักนะจุ๊บๆ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว