Omega's Instinct สัญชาตญาณดิบ[Omegaverse] #คริสเจมี่
36
ตอน
358K
เข้าชม
469
ถูกใจ
550
ความคิดเห็น
2.42K
เพิ่มลงคลัง

 

-Intro-

โลกใบนี้ถูกกำหนดด้วยชนชั้น...ทว่าชนชั้นไม่ได้ถูกแบ่งแยกโดยชาติตระกูล หากแต่แบ่งแยกโดย ‘เพศ’

อัลฟ่า [ α ] ...ชนชั้นสูงที่มีสิทธิ์แทบจะในทุกอย่าง

เบต้า [ β ] ...ชนชั้นกลางที่มีชีวิตล่องลอยไปวันๆ

โอเมก้า [ Ω ] ...ชนชั้นล่างที่แทบจะไม่ถูกเรียกว่ามนุษย์

...เศษสวะในสังคม ชิ้นเนื้อไร้ค่าที่สังคมตัดทิ้งไม่ได้จึงต้องเอาไปใช้ประโยชน์ในการเล่นสนุกของเหล่าชนชั้นสูงที่เรียกว่า ‘เกม’

เมื่อคนที่เกิดมาในชนชั้นสูงอย่าง ‘เจเรมี เมอร์ซี’ บุตรชายโทนของหนึ่งในตระกูลผู้นำเกิดอาการฮีท ความจริงที่ว่าเขาเป็นโอเมก้า ไม่ใช่อัลฟ่าทำให้เขาถูกลดลำดับชนชั้นอย่างไม่ทันตั้งตัว แต่คนที่ได้ชื่อว่าเป็นจอมวายร้ายอย่างเขาจะไปยืดอกยอมรับได้อย่างไร ความดื้อดึงทำให้คนที่พยายามปกป้องเขาถูกจับเป็นตัวประกัน เจเรมีจึงต้องกระโจนลงไปในเกมที่มีชีวิตเป็นเดิมพันอย่างไร้ทางเลือก การตัดสินใจบ้าคลั่งนั้นทำให้เขาได้เจอกับ ‘คริส ฟ็อกซ์’ อัลฟ่าตระกูลผู้นำจากแดนอื่นที่ถูกจองจำในข้อหากบฏ เป้าหมายของคริสมีอย่างเดียวคือแย่งชิงโอเมก้ามาเป็นของตัวเองให้ได้ ชัยชนะจะทวงคืนอิสระของเขาที่ถูกริดรอนไปแต่การครอบครองโอเมก้าอย่างเจเรมีนั้นไม่ง่ายเลย

…เหมือนกำลังสู้กับปีศาจอยู่ก็ไม่ปาน

เจเรมีจะเลือกฆ่าทุกคนเพื่อที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ หรือยอมตกเป็นสมบัติของอัลฟ่าสักคนเพื่อแลกกับชีวิตของคนที่รัก เป็นสิ่งที่ใครก็คาดเดาไม่ได้จริงๆ...

 

-Talks-

เรื่องนี้เป็นแนว Omegaverse ผสม Dystopia ค่ะ อยากเขียนแนวนี้บ้างเพราะเริ่มเบื่อแนวเดิมๆ เลยต้องขอลัดมาเขียนก่อน (ที่เหลือก็ดองไป ก๊ากกก) เรื่องนี้ได้ชื่อว่า omegaverse จริง แต่หนูแดงคงไม่เอ่ยถึงเรื่องท้องหรืออะไรมาก (หรืออาจจะมีเอ่ยถึงในตอนพิเศษ ขอดูอีกทีเพราะเนื้อเรื่องหลักไม่เอื้อให้เอ่ยถึงเลยค่ะ) ธีมเรื่องหลักๆ จะออกแนว Survival หน่อย นายเอกค่อนข้างจะบุคลิกแตกต่างจากที่หนูแดงเคยๆ เขียนมานิดนึง ใครชอบนายเอกบุคลิกเหมือนวายร้ายก็เข้าทางค่ะ ส่วนพระเอกก็คงหล่อไปวันๆ 555 คิดว่าเรื่องนี้น่าจะงานกล้ามๆ

ขอฝากฝังผลงานอีกเรื่องไว้ด้วยนะคะ ^^

 

 

-Follow me-

 

Fav.

Twitter 

Hashtag #คริสเจมี่

Facebook

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว