demon King..ผมท้องกับหมาป่า(ท้องได้)2017

Y

demon King..ผมท้องกับหมาป่า(ท้องได้)2017

demon King..ผมท้องกับหมาป่า(ท้องได้)2017

ขอวาป์หน่อย

Y

34
ตอน
261K
เข้าชม
446
ถูกใจ
211
ความคิดเห็น
1.16K
เพิ่มลงคลัง

demon King..ผมท้องกับหมาป่า(ท้องได้)2017

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สวัสดีเจ้าค้าาาาานี่ก็เป็นนิยายเรื่องที่3 แล้วน้าเนียวไรเตอร์ดีใจมากที่ทุกคนยังคงติดตามนิยายไรเตอร์มาตลอด ต้องขอขอบคุณมากนะ นิยายเรื่องนี้อาจจะแวกแนวไรเตอร์ไปหน่อยเพราะไรเตอร์ชอบแต่งนิยายที่เกี่ยวกับมาเฟียมาก พอลองแต่งแบบแฟนตาซีนดูไม่แน่ใจว่าจะครบปากครบรสหรือป่าว

 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย 2017คะ ที่จะเป็นนิยายเรื่องใหม่ที่ไรเตอร์ไม่ได้แต่งแบบเจ้าชายB.a แต่งอาจจะรุนแรง โหด ซาดิตไปหน่อย

 

 

 

แหะ แหะ

 

 

 

 

 

สำหรับใครที่พึ่งเคยอ่านนิยายของไรเตอร์ครั้งแรกก็โปรดรอหน่อยนะ

 

 

ใครที่อยากอ่านนิยายที่กำลังเขียนอยู่ก็ติดตามได้เลย

 

Savage was ..ช่วยด้วยแฟนผมโหด

 

 

ภาระกิจปล้นหัวใจนายปีศาจ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

 

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

 

 

 

 

 

โอนาสึ  หรือ  เลย์

                     เป็นมนุษย์ที่ได้รับพลังพิเศษ  ที่สามารถได้ยินเสียงของภูมิปีศาจ แต่อยู่มาวันหนึ่งกับได้ยินเสียงเรียกจากปีศาจที่เหมือนกับเจออะไรร้ายแรงอยู่ จึงเดินเข้าไปในป่าแต่ก็ไม่วางพาเพื่อนสนิทไปด้วย แต่พอในขณะที่เดินดันตกเข้าไปยังอีกโลกหนึ่งที่มีแต่หมาป่า  แต่เรื่องกับแค่นั้นไม่จบเมื่อเดินไปได้สักพักในใจความมืดกับเจอประตูที่เปิดเองได้อย่างกับต้อน

 

' ตึง ดะ...ได้โปรดปล่อยผมไปเถอะ'

'เจ้าเป็นใครถึง บังอาจเข้ามาถิ่นของข้า กรร''

 

 

 

ราทอส 

  ราชาหมาป่าที่ได้รับพลังพิเศษที่สามารถทำอะไรได้เหมือนแวมไพร์ชอบความเงียบ แต่มีอยู่วันหนึ่งเมื่อจู่ๆเกิดเสียงดังขึ้นตรงบริเวณสวนแถมยังได้กลิ่นมนุษย์ ต่อมาก็เจอกับหนุ่มน้อยคนหนึ่งที่เดินเข้ามาที่ทั้งตัวสั่นไปหมด

 

''เข้ามานี่สิ ''

 

''มะ มีอะไรกับผมหรอครับ''

 

''กูอยากน่ะ ทำให้กูหน่อยสิ''

 

''อ่ะ เออ''

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คริม

                    แวมไพร์ที่ต้องการฆ่าราทอส  แต่ดันโดนจับได้ด้วยน้ำมือของเเอสที่เป็นลูกน้องของ      ราทอสที่ต้องการกำจัดคนที่บังอาจมาทำร้ายนายตนแต่ เมื่อเห็นคริมเข้าทำให้เกิดอารมณ์อยากแก้แค้นขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

แอสติน

  ลูกน้องของราทอสผู้ที่เป็นนายตนแอสตินเป็นเงียบและดุร้ายกว่าใครมากทำให้ไม่ค่อยมีใครเข้าใกล้แถมเพราะแอสติกเป็นลูกผสมที่มีสายของแวมไพร์และหมาป่าจึงต้องระมัดระวังตนมาวันหนึ่งกับมีแวมไพร์ตัวน้อยมาทำร้ายราทอสทำให้ต้องการไปกำจัดผู้ที่ทำร้ายราทอส

 

 

 

 

โซเซฟ

 ราชาแวมไพร์ ที่มีแต่คนนับหน้าถือตาเป็นผู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกแวมไพร์ แต่เมื่อไม่นานมีหนุ่มน้อยคนหนึ่งดันไปสบตากับโซเซฟเข้าทำให้เกิดอาการแปลกๆขึ้น เขาจึงมีอะไรกันในโลกมนูษย์แต่พอได้ไม่นานเขากับเห็นเด็กคนนี้ในโลกของหมาป่าเขาจึงต้องการไปแย่งเพื่อให้หนุ่มน้อยเข้ามาอยู่ โลกของเขา

 

 

 

 

 

นิก

 

หนุ่มน้อยที่หลงไปกับเพื่อนสนิททำให้ตกเข้าไปในโลกหมาป่าแต่ว่า....ทำไมคนอย่างเขาถึงตกไปอยู่ในป่าล่ะพอลืมตาขึ้นมาก็อยู่ในบ้านกระท่อมเสียแล้วแต่เพราะเมื่อไม่นานเขาพึ่งไปเจอกับชายแปลกหน้าพอเจอกันยังไม่ทันไรเขาคนนี้ก็ต้องเสียซิงไปเสียแล้ว  เขาจึงขออย่าให้เจอชายคนนั้นอีกเลยแต่ยังไม่ ทันไรก็ต้องมาเจอกันอีก

 

 

 

ฝาแฝดลูกของ ราทอสxเลย์

          เรสึ                                          เรก้า

 

แดน ลูกของ คริมx แอสติน

 

โซนิส  ลูกของโซเซฟxนิก

 

                    นี่มันอะไรกันเพียงเเค่เดินไปตามสิ่งที่ได้ยินกับกลายเป็นว่าตกลงไปที่ไหนก็ไม่รู้ แต่สิ่งที่แย่ที่สุดคือเพื่อนที่สนิทที่สุดของผมกับหายไปไหนไม่รู้ แถมยังต้องมาเจอกับไปหมาป่าบ้าอีกโลกนี้ต้องบ้าไปแล้วแน่ๆเลย

 

                      

                    อึกอะไรเนี่ยผมอยู่ที่ไหน??? แถมอาการปวดสะโพกยังไม่หายด้วยสิ เมื่อวันก่อนไม่น่าไปสบตากับไอนั่นเลยดูสิ ตื่นมาซิงอันน้อยๆๆๆของผมต้องลอยจากไปเลยอ้ากกแถมอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้อีก แล้วผมจะทำยังไงเนี่ยโอ้ยยยยย!!ปวดโว้ยยย

 

 

        ฝากติดตามด้วยนะ

ติดต่อได้ที่https://www.facebook.com/Valentina-G-204031013332577/

 

 

 

 

 

 

Valentina G.

Valentina G.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว