หวามรักยัยตัวแสบ
65
ตอน
987K
เข้าชม
1.43K
ถูกใจ
1.55K
ความคิดเห็น
1.89K
เพิ่มลงคลัง

EP.1  แรกพบยัยแสบ

เอี๊ยด !!!!   โครม !!!!

เสียงล้อรถบิ๊กไบค์ BMW รุ่นที่แพงหูฉี่สีดำด้าน  แต่งมาตามแบบฉบับของคนที่คลั่งความเร็วแรง  แต่ด้วยจังหวะที่จะติดไฟแดงอีกไม่กี่ร้อยเมตรข้างหน้า  ได้เบรคยาว  ลากล้อไปไกลพอควรที่จะหักเข้าพุ่มไม้ข้างทางได้  เมื่อเจอกับบิ๊กไบค์สีขาวชมพูอีกคันซึ่งคนขับก็เบรคได้หัวทิ่มได้เหมือนกัน  

กรี๊ดดดดดดดดดดด  !!!  หญิงสาวตกใจมากที่มีรถอีกคันซึ่งมาทางหลักได้เบรคอย่างจังเมื่อหล่อนได้โผล่มาจากซอยเล็กๆ  เพื่อจะลัดเลาะไปให้ถึงถนนใหญ่  ให้ทันการนัดหมาย  ผลส่งให้เจ้าของรถอีกคันล้มเข้าไปในพุ่มไม้สวย  ข้างทางได้อย่างสวยงาม 
เมื่อตั้งสติได้  หญิงสาวได้จอดรถคันใหญ่ไว้ข้างทาง เพื่อที่จะลงไปดูผลงานความประมาทของตนเองกับชายปริศนา

อูยยยยย....  อีกร่างที่ลงไปนอนข้างพุ่มไม้นั้น  ค่อยลุกขึ้นมา  ปัดตัวเองอย่างรำคาญใจ  เมื่อเกิดเหตุการณืที่เกือบร้ายแรงต่อตัวเอง

"คุณค่ะ  เป็นอะไรมากมั้ยค่ะ?"....  หญิงสาวเดินไปประคองดูอีกฝ่าย  เพื่อพร้อมรับผิดชอบต่อเขา 

"ยัยบ้าเอ๊ย!! ขับรถยังไงเนี่ยไม่ดูรถคันอื่นเลยรึไง"  ชายหนุมสบถเมื่อตั้งหลักได้  ทันใดที่หญิงสาวถอดหมวกอันหนาใหญ่เทอะทะ ชายหนุ่มได้มองหน้าหญิงสาวตัวต้นเหตุก็พบกับบางอย่างว่า  ผู้หญิงคนนี้ทำไมน่ารักได้ขนาดนี้  ยิ่งเจอท่าทีที่ร้อนรน  เขายิ่งงมีความรู้สึกว่าเขาควรทำอะไรสักอย่าง 

"แหกตาดูสิยัยบ้า!!  ตัวฉันช้ำไปหมดแล้วมั้งเนี่ย"  แม้หล่อนจะน่ารักขนาดไหน  แต่เขาก็ต้องเก็บอาการตื่นเต้นบางอย่างไว้   

"ฉันขอโทษจริงๆ  ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ คุณไปโรงพยาบาลมั้ย ฉันจะพาไป"   ทันทีที่เข้าทางเข้าแผนมารยาชาย  ชายหนุ่มไม่ยอมทิ้งโอกาสที่ยากมาถึงนี้เด็ดขาด เขาจึงแกล้งเจ็บตรงนั้น  ปวดตรงนี้  เพื่อหาเรื่องให้เธอ มารับผิดชอบในตัวเขา  ถึงแม้อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่ได้เลวร้ายพอที่จะทำให้ชายหนุ่มวัยที่เพรียบพร้อม อายุ 33 ปี ทายาทธุรกิจรักษาความปลอดภัยระดับโลก  ธุรกิจฟิตเนส  โรงแรม ที่มีมากกว่าเกือบร้อยสาขา ทั่วโลกอย่าง คริสโตเฟอร์ ฮิลล์  ระคายตัว แต่เพราะอะไรนะ  เขาถึงรู้สึกถูกใจเธอนัก 

หญิงสาวสวย เมลิน นาริน  อายุ 29 ปี ดีไซน์เนอร์ห้องเสื้อชื่อดัง  คลุกคลีวงการดารานางแบบมากมาย  เธอเปิดธุรกิจร้านกาแฟเล็กๆใจกลางเมืองหลวง   บ่ายนี้เธอมีนัดจัดเตรียมงานแฟชั่นโชว์การกุศลของเหล่าบรรดาไฮโซที่พร้อมจะจับจ่ายกับของแบรน์เนมในการโชว์ครั้งนี้  แต่เดี๋ยวดูสิ....เธอเพิ่งจะเกิดอุบัติเหตุกับชายหนุ่มที่ียังใส่หมวกบิ๊กไบค์  คลุมไปทั้งหน้า  และยังพูดจากระโชกใส่แบบนี้   เห็นทีต้องเคลียร์กันยาวแน่ๆเลย....

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว