ทัณฑ์รักเทพบุตรร้าย NC 21++ Soon
3
ตอน
17.2K
เข้าชม
165
ถูกใจ
47
ความคิดเห็น
98
เพิ่มลงคลัง

ทัณฑ์รักเทพบุตรร้าย

 

 

เมื่อเทพบุตรกลับกลายเป็นซาตานร้าย ฉีกทึ้ง”นกน้อย”ผู้น่าสงสารเหตุเพราะไม่รู้ใจตนเอง แล้วเหยื่ออย่างเธอเล่าจะทำเช่นใด ในเมื่อทั้งร่างกายและจิตใจมันเป็นของเขาเสียแล้ว

แม็กซิมัส อลัน บรู๊ซตัน ชายหนุ่มผู้เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันลึกลับ ดวงหน้าคมคาย ริมฝีปากบางเฉียบเน้นบุคลิกเฉียบขาดและร้ายกาจของเขาได้เป็นอย่างดี อีกทั้งดวงตาแข็งแกร่งลุ่มลึกนั่น มันยากที่จะถอนสายตาจากเขาด้วยเสน่ห์และความอันตราย แต่ชายหนุ่มกลับมีรอยยิ้มและความเป็นสุภาพบุรุษอยู่เสมอ ความร้ายกาจจึงถูกซุกซ่อนไปจากคนอื่น จนได้รับฉายาว่า พ่อเทพบุตร
          ....แต่จริงหรือ!?
                ผู้ที่เพียบพร้อม เพอร์เฟ็กซ์ ทั้งรูปกาย ลาภยศและเงินทองอย่างแม็กซิมัส ลูกชายคนเดียวของ เฟลิกซ์ อลัน บรู๊ซตันและ อัปสรสวรรค์ บรู๊ซตัน ผู้กอบกุมธุรกิจเรือยอร์ชต่อจากบิดา มีหญิงสาวมากมายเข้ามาให้เลือกเป็นคุณนายน้อยของบรู๊ซตัน ทั้งนางงาม นักแสดง เชื้อพระวงศ์ แต่พ่อมาลัยก็ยังคงลอยชายไม่ใส่ใจจักรวาล ถึงแม้ว่าจะมีหญิงงามระดับโลกมานอนทอดกายถวายตัวให้เขาก็ไม่เคยแม้แต่จะชายตาแล หากผู้หญิงเหล่านั้นไม่ทำตามกฎของเขาคือ Just one night stand! (ยักไหล่เบาๆ) นั่นยิ่งทำให้พ่อเทพบุตรผู้มีรอยยิ้มพร่ำเพื่อกับดวงตาอันทรงเสน่ห์เป็นที่น่าค้นหาและต้องการที่สุด ผู้หญิงกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ของทวีปนี้ต้องการนอนกับเขาให้ได้สักหนึ่งครั้งในชีวิต! (ที่เหลือก็หญิงที่แต่งงานแล้วนั่นล่ะ) ภายนอกพ่อพวงมาลัยก็เป็นเทพบุตรอยู่หรอก แต่ใครจะรู้ว่าเทพบุตรหรือเทวดาเป็นเพียงร่างอวตารของเขาเท่านั้น! เมื่อพ่อตัวดีซ่อนตุ๊กตาหน้าหวานผมดำตาดำผิวน้ำผึ้งจางไว้ที่รัง! แถมยังเป็นสาวใช้ในเรือนเบี้ยอีกด้วย!

เอวา หรือเอวิกาหญิงสาวชาวไทยแม่นกน้อยนั่น เธอมีดวงหน้าสวยหวาน ผมสีดำสนิทราวกับห้วงแห่งรัตติกาล ดวงตาสีนิลเย้ายวน ผิวสีแปลกประหลาดนั่นช่างเซ็กซี่เป็นบ้า จะว่าสีแทนเลยก็ไม่ใช่ ผิวของเธอเป็นสีน้ำผึ้งจางๆ มองไปแล้วราวกับสีของทอง กอปรกับร่างกายอรชรอ่อนหวานนั้นช่างเหมือนกับตุ๊กตา! ช่างน่าจับมาหยิกมาขยำชะมัด! แต่จะว่าไปเขาจะทำอะไรกับเธอก็ได้นี่นาในเมื่อแม่ตุ๊กตาเอเชียนั่นอยากเผยอใฝ่สูงมาเป็นเมียเขา! หึ! นางทาสอย่างเธอน่ะหรือหวังจะมาเป็นเมียเชิดหน้าชูตา เขาจะสนองตอบเธอให้สมความอยากจนกระอักเลือดเลยล่ะ! แม้จะเสียดายความเอ็นดูที่เขาเคยให้เธอมาก่อนก็ตาม ก็เขามันคนรักแรงเกลียดแรง ยิ่งผู้หญิงที่ไม่เจียมตัวอย่างเธอเขายิ่งรังเกียจ!

เธอ....

หญิงเอเชียคนที่สองของบ้านรองจากนายหญิงอัปสรสวรรค์ ผู้อุปการะเธอและแม่ของเธอหลังจากเกิดเหตุการณ์ฆ่าชิงทรัพย์จนต้องเสียพ่อไป เอวิกาก็ได้แต่เจียมตัวอย่างที่แม่เคยสอนเสมอ ทั้งยังตั้งหน้าตั้งตาทำงานตอบแทนผู้มีพระคุณต่อชีวิตที่นอกจากจะส่งเสียเลี้ยงดู ยังให้การศึกษาเธอจนจบปริญญาตรี จนกระทั่งมารดาของเธอเสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้ว คุณอัปสรสวรรค์และคุณเฟลิกซ์ก็ยังคงไม่ทอดทิ้งเธอทั้งๆ ที่หญิงสาวโตพอที่จะออกไปใช้ชีวิตด้วยตนเองได้แล้ว ในระยะเวลาสองปีแรกหลังจากเธอเรียนจบนายหญิงพยายามฝากฝังให้เธอเข้าทำงานที่บริษัทที่ลูกชายคนเดียวของบ้านกำลังบริหารอยู่ แต่หญิงสาวก็ปฏิเสธเรื่อยมาเพราะต้องการใช้ความสามารถของตนเองในการทำงาน ในขณะนั้นเธอจำเป็นต้องดูแลมารดาที่ป่วยหนัก จึงเลือกที่จะทำงานบ้านคอยรับใช้นายหญิงอีกทั้งยังอยู่ใกล้และดูแลมารดาได้สะดวกด้วย จึงไม่ได้ไปยื่นใบสมัครงานที่ไหน อัปสรสวรรค์ก็ไม่ขัดใจ แต่ตอนนี้เอวิกาสะดวกแล้ว และเธอก็ส่งใบสมัครเป็นแอร์โฮสเตสที่บริษัทการบินแห่งหนึ่งและกำลังรอจดหมายตอบรับอยู่ แต่เรื่องกลับกลายตาลปัตร เมื่อนายหญิงเริ่มรับข่าวคาวๆ ของลูกชายคนเดียวของตนเองไม่ไหวจนถึงขั้นล้มป่วยและขอร้องแกมบังคับเธอให้ดึงลูกชายของตนเองกลับมา หญิงสาวไม่มีทางเลือกกอปรกับหลงรักเจ้าของใบหน้าทรงเสน่ห์นั่นอยู่แล้วจึงยอมตกลง

 

แต่ใครจะคิดว่าพ่อเทพบุตรกลับกลายเป็นซาตาน เขากักขังเธอไว้ภายใต้ปีกหนาราวกับปอกเหล็ก กลืนกินเธอด้วยสัมผัสหวามหวาน และกรีดดวงใจเธอด้วยวาจาเชือดเฉือน เขาทำอยู่อย่างนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าราวกับต้องการทำให้เธอขึ้นสวรรค์ไปกับเขาและผลักเธอตกลงสู่นรกภูมิแล้วดึงเธอให้กลับมามีชีวิตเพื่อรอรับโทษทัณฑ์ที่เธอไม่ได้ก่ออีกครั้ง....และอีกครั้ง
          ...แต่ใจเจ้ากรรม นางทาสคนนี้ไม่สามารถหยุดรักเขาได้เลย!

 

 

 

 

มาแล้ววววววว

เซิร์ฟๆ ก่อนเนอะ เรื่องย่อของลูกแม็กซ์ ภาคต่อของป๋าเฟลิกซ์

ฝากไว้ในอ้อมใจอ้อมกอดของแม่ยกทั้งหลายด้วยนะคะ

เรื่องนี้ไม่ดราม่าเพราะมือที่สามหรือหญิงอื่นชายอื่นค่ะ

แต่ดราม่าเพราะความร้ายกาจและความโง่ของพระเอกล้วนๆ เลยค่ะ (คนไม่ยอมรับความรู้สึกของตัวเอง)

ใครชอบแนวซาดิสม์ๆ เอ็นซี(สนองนีด ฮ่าๆ) และเจ็บหน่วงๆ ราวกับตนเองเป็นนางทาสในเรือนเบี้ย คุณมาถูกทางแล้วค่ะ ฮ่าๆ

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สอง ผิดพลาดอย่างไรขออภัยด้วยนะคะ

ปล. เรื่องนี้ อาจเริ่มอัพสามสัปดาห์ต่อจากนี้ หรืออาจจะทยอยมาอัพนะคะ เพราะเค้าติดเตรียมสอบไฟนอล

ปล.สอง เรื่องนี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญา ไม่ลอกเลียน ไม่ดัดแปลงเนอะ

 

ปล.สาม เดี๋ยวมาอัพรูปและอิมเมจ ดึกๆ ค่ะ

Ps. บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหา มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างอรรถรสในการอ่าน และจะให้เครดิคภาพทุกครั้ง

Cr. Sean O'pry Nana, After school และเจ้าของภาพพื้นหลัง

 

ดาวเหนือ/นิยม

ดาวเหนือ/นิยม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว