Fic NC Markbam 18+
2
ตอน
13.5K
เข้าชม
85
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
76
เพิ่มลงคลัง

พรึบ

 

ร่างสูงจัดการโน้มตัวคนตัวเล็กลงบนที่นอนก่อนที่จะกระโดดขึ้นคร่อมร่างบาง จัดการประกบจูบที่ร้อนแรงกว่าจูบแรก เป็นจูบที่เร่าร้อนลิ้นเกี่ยวกวัดกับลิ้นเล็กอย่างสนุกสนานก่อนที่จะละจากริมฝีปากอวบอิ่มมาที่ซอกคอขาวระหงส์

 

"อ้ะ!" ดูดเม้นเบาๆเพื่อไม่ให้เกิดรอยแต่สร้างความเสียวซ่านให้ร่างเล็กไม่น้อยจนแบมแบมผลอร้องออกมา เปลี่ยนเป้าหมายมาที่อกบางของคนตัวเล็กแล้วสะกิดตุ่มไตสีชมพูหวานก่อนจะดูดเม้มและ

 

"อื้อ...มะ...มาร์ค..ยะ..อย่ากัดสิ" กัดเบาๆเพื่อแกล้งร่างบางที่แอ่นอกรับกับสัมผัสหวาบหวามที่ร่างหนาส่งไปให้ปากหนายังคงทำหน้าที่เดิมอย่างไม่ขาดตกบกพร่องดูดเม้มตุ่มไตสีหวานอย่างนึกสนุก มือหนาที่ว่างอยู่ค่อยๆเลื่อนลงมาที่ผ้าขนหนูผืนบางจัดการกระชากมันออกและโยนทิ้งไปข้างเตียงอย่างไม่ใยดีก่อนที่มือหนาจะเลื่อนไปกอบกุมส่วนอ่อนไหวของร่างบาง

 

"อ้ะ"ร่างบางร้องออกมาเพราะร่างสูงใช้นิ้วหัวแม่มือกดลงไปตรงส่วนหัวที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำแฉะๆอยู่

 

"อื้อ...อึก"ร่างสูงใช้มือหนาควบคุมแกนกายเล็กเอาไว้แล้วชักขึ้นชักลงเรียกความเสียวซ่านได้เป็นอย่างดี

 

"อื้อ..อะ...อ้ะ...อะ..มะ..มาร์ค..ระ..เร็วอีก..เร็วอีกได้ไหมแบม..มะ..ไม่ไหวแล้ว..ฮึก"เสียงครางระงนปนคำพูดที่ฟังแทบไม่เป็นซับเอ่ยขอให้ร่างสูงช่วยเร่งความเร็วในการชักนำตนและร่างสูงที่ปรนเปรอความเสียวให้ร่างบางเมื่อได้ยินดังนั้นก็เร่งความเร็วชักนำแกนกายเล็กเร็วและถี่ขึ้นก่อนที่ร่างเล็กจะกระตุกกึกก่อนจะปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นออกมาเต็มมือของร่างสูง

 

"มาร์คทำให้แบมแล้วนะ แบมทำให้มาร์คบ้างสิ"ถึงนั่นจะฟังดูเหมือนคำขอแต่ร่างเล็กก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้เลย จัดการยันตัวเองลุกขึ้นมานั่งคร่อมร่างสูงก่อนจะค่อยๆปลดเข็มขัดหรูออกอย่างอ้อยอิ่งแต่นั่นไม่ทำให้ร่างสูงหงุดหงิดเลยสักนิดเขามองว่ามันเป็นสเน่ห์มากกว่า แบมแบมจัดการปลดกระดุมกางเกงยีนส์ราคาแพงออกก่อนจะถอดมันออกและโยนไปข้างเตียง ร่างบางชะงักไปครู่นึงเพราะขนาดของส่วนนั้นมันช่างใหญ่ ใช่ มันใหญ่เกินไปแบมแบมเริ่มไม่แน่ใจว่าจะสามารถรับมันไหว

 

"เอาแต่จ้องมาร์คไม่เสร็จเองหรอกน้ะแบม"ร่างสูงเอ่ยท้วงเมื่อเห็นร่างบางเอาแต่นั่งจ้องส่วนนั่นของเขา แบมแบมจิ๊ปากอย่างขัดใจก่อนจะใช้มือบางกอบกุมแกนกายร้อนรูดขึ้นลงอย่างเชื่องช้าสักพักก่อนจะใช้ปากครอบลงไปที่แกนกายร้อน

 

"อ่า...แบบนั้น..ดีมากแบม"มาร์คครางออกมาเพราะความเสียวซ่านที่ร่างเล็กเป็นคนสร้างขึ้นเขายอมรับเลยว่าไม่เคยมีใครทำแบบนี้ได้ดีกว่าแบมอีกแล้วชักจะติดใจซะแล้วสิ ร่างบางขยับปากขึ้นลงพร้อมกับมือบางที่ชักนำส่วนที่ปากคลุมไปไม่มิดอย่างเนิบนาบและเพิ่มระดับความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ

 

"อืม...แบมเร็วอีก..อ่า..เอาปากออกไปแบม"ร่างสูงเร่งเร้าร่างบางให้ขยับเร็วขึ้นก่อนที่จะถึงฝั่งฝันมาร์คสั่งให้แบมรีบเอาปากออกจากส่วนอ่อนไหวของเขาแบมแบมที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรกับเรื่องแบบนี้มากนักจึงรีบเอาปากออกก่อนที่ร่างสูงจะปลดปล่อยน้ำรักออกมาเลอะเต็มหน้าขาของเขา

ฟรึบ

 

ร่างสูงจับร่างเล็กที่นั่งตาแป๋วอยู่ให้นอนลงบนเตียงแล้วจับขาร่างเล็กให้อ้าออกพอประมาณก่อนที่จะใช้นิ้วไล้วนอยู่ช่องทางรักของคนตัวเล็กอย่างนึกสนุก

 

"อ้ะ..มาร์ค..จะ..เจ็บ"ร่างเล็กร้องออกมาเมื่อร่างสูงกดนิ้วลงไปที่ช่องทางด้านหลังเพื่อเบิกทางให้ร่างเล็กจะได้ไม่เจ็บเวลาสอดใส่อะไรที่มันใหญ่กว่านิ้วหลายเท่า

 

"อย่าเกร็งน้ะคนดี ผ่อนคลาย"ร่างสูงใช้มือที่อีกข้างที่ว่างอยู่ลูบหัวคนตัวเล็กอย่างปลอบใจจนร่างบางคลายลงแล้วจึงเพิ่มนิ้วที่สองและสามตามเข้าไปชักเข้าชักออกจนเริ่มรู้สึกว่าแรงตอดรัดค่อยๆผ่อนขึ้นมาบ้าง

 

"อ้ะ..อือ..มาร์คอย่าแกล้งสิ"ร่างบางเหวออกมาอย่างหงุดหงิดก็ร่างสูงเล่นหยุดกลางครันแบบนี้ใครก็หงุดหงิดทั้งนั้นแหละ

 

"มาร์คไม่ให้แบมเสร็จเพราะนิ้วแค่นี้หรอกน่า"ร่างสูงพูดพร้อมกับกระตุกยิ้มมุมปากแล้วดึงนิ้วออกมาก่อนที่จะแทนเข้าไปด้วยอะไรที่ใหญ่กว่า

 

"อึก"ร่างเล็กกระตุกกึกเมื่อร่างสูงกดส่วนหัวของแกนกายร้อนเข้าไปจนมิด

 

"อื้อ....ฮือ"ร่างเล็กส่ายหน้าไปมาด้วยความเจ็บก่อนที่จะแปรเปลี่ยนเป็นความเสียวซ่าน ร่างสูงควงเอวไปมาอยู่หลายรอบกระตุ้นอารมณ์เสียวให้คนใต้ร่างอย่างมากควงเอวจนพอใจร่างสูงค่อยๆขยับแกนกายเข้าออกช้าๆเพื่อไม่เป็นการรุนแรงจนเกินไปก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นเร็วขึ้น

 

"อ้ะ..อ้ะ..อ้ะ..มะ..มาร์คตรงนั้นมัน...ลึกไป..ฮึก"ร่างบางครางออกมาเมื่อแกนกายร้อนเข้าไปสะกิดที่ส่วนในสุดที่เสียวเป็นบ้า

 

"อ้ะ...มาร์ค..ระ..เร็วอีกแบมจะ...ไม่ไหวแล้ว...อ่าา"

"อืม..ซี๊ด..แบม..พร้อมกันนะ"

 

ร่างสูงเร่งความเร็วถี่ขึ้นก่อนที่ร่างทั้งสองจะกระตุกเข้าหากันร่างบางกระตุกเกร็งก่อนที่จะปล่อยน้ำรักออกมาเลอะหน้าขาและหน้าท้องตัวเองและร่างสูงหลังจากนั้นไม่นานร่างสูงกระตุกเกร็งขึ้นมาบ้างก่อนที่จะปล่อยน้ำรักออกมาเต็มช่องทางด้านหลังจากร่างบางที่มีน้ำสีขาวขุ่นไหลย้อนออกมาเล็กน้อย

 

มาร์คฟุบหน้าลงกับอกของแบมแบมกอ่นที่ถอนตัวออกมาแล้วนอนกอดร่างบางเอาไว้

 

 

กลับไปอ่านที่ Dek-d ต่อด้วยน้ะค้ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว