ใต้แสงเทียน [Light of Love]
19
ตอน
14.3K
เข้าชม
79
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง

ใต้แสงเทียน
Light of Love

By กันเกรา

 



“ผมไม่ยักรู้มาก่อน ว่าการทำเป็นไม่รู้เนื้อรู้ตัวของคุณนี่ มันทำให้ลูกค้าอย่างผมอยากเพิ่มมากขึ้นอีกหลายเท่านัก แม่คุณนี่สุดยอดจริงๆ เลย มิน่าล่ะ!! พ่อผมถึงได้ยอมจ่ายซะแพงเชียว”

“คุณพูดอะไรฉันไม่เข้าใจ ปล่อยฉันนะ!!! และเปิดประตูให้ฉันด้วยฉันจะกลับบ้าน”

“โอ๊ะๆๆ แต่ถ้าโก่งค่าตัวถึงขั้นยั่วให้ผมอยากแล้วจากไปคงไม่สวยแน่ เอาเป็นว่าถ้าบริการดี ผมทริปให้ต่างหากเป็นเงินสดหรือเช็คก็ได้เอ้า! งั้นเราอย่ามัวเสียเวลาเลยผมชักจะทนไม่ไหวแล้ว จะเลือกห้องไหนดีไหนลองบอกหน่อยซิ”

“โอ๊ย!!! ปล่อยนะฉันเจ็บ!!! เปิดประตูให้ฉันเดี๋ยวนี้ฉันจะกลับบ้านไปหาแม่ ช่วยด้วยๆ ใครก็ได้ช่วยด้วยๆๆ”

“ทำไมผมจะต้องปล่อยด้วย ก็ในเมื่อคุณอยากจะเอาตัวมาประเคนให้ผมถึงนี่ แล้วจะร้องหาอะไรอีก ผมว่าอย่ามัวเล่นตัวอยู่เลย รีบปฏิบัติการดีกว่า ไอ้ผมมันก็เป็นคนใจร้อนอยากพิสูจน์ ว่าสินค้าที่แม่คุณคุยนักคุยหนาว่าดีเลิศจนถึงขั้นยินยอมให้ผมลิ้มลองก่อนจ่าย หรือไม่ผมก็คงจะถูกย้อมแมวขายกระมัง เพราะผมได้ข่าวมาว่า คุณกับพ่อคู่รักไฮโซนั่นไปถึงไหนๆ กันตั้งเจ็ดแปดปีแล้วไม่ใช่เหรอ หวังว่าคงไม่ถึงขั้นไปฆ่าลูกในท้องออก แล้วกลับมาชุบตัวเอาไว้ขายใหม่อย่างที่เขาบอกมาหรอกนะ หรือข่าวที่ผมได้มาจะเป็นข่าวโคมเลย แต่ไม่เป็นไร อีกหน่อยผมก็รู้เองแหละ มานี่!!”

“ปล่อยนะ!!! บอกให้ปล่อยฉัน!!! ปล่อยๆๆ”

“คุณจะร้องทำไมกัน อย่าบอกนะว่าคุณไม่รู้ว่าแม่คุณเป็นคนเดินมาเสนอตัวคุณเพื่อแลกกับหุ้นของผม”

“ไม่ต้องลงทุนแสดงให้สมบทบาทขนาดนี้ ผมก็จะทริปงามๆ ให้แล้วล่ะ”

เมื่อริมฝีปากอิ่มถูกตราตรึงไว้ ผู้เป็นเจ้าของก็เปล่งเสียงออกมาได้แค่นี้ ส่วนมือซ้ายที่ว่างนั้น ก็กระหน่ำทุบร่างเขานับครั้งไม่ถ้วน เมื่อเขาเสร็จสิ้นการกระชากชุดแล้ว ก็ตามติดด้วยการกำจัดบราเซียร์ไร้สายออกไปอย่างง่ายดาย
แม้เขาจะรู้สึกเจ็บบ้าง แต่ความเย้ายวนของเรือนร่างขาวอวบนุ่มก็มีมากกว่า จึงปล่อยให้เธอทุบได้เต็มที่ ตามชอบใจ เพื่อแลกกับการรูดซิบข้างแล้วดึงชุดลงไปทิ้งไว้ตรงช่วงขา 

“ปล่อยนะ!!! บอกให้ปล่อยฉัน!!! ช่วยด้วยๆ แม่ช่วยเทียนด้วย!!!”

เมื่อเขาผละลงไปหาต้นคอและอกอวบนุ่ม ปากบางจึงมีอิสระตะโกนออกมา แม้จะรู้แน่แล้วว่าไม่มีใครมาช่วยได้ก็ตามที หากอีกใจก็ภาวะนาให้แม่โทรเข้ามาหาเหมือนหลายๆ ครั้งที่เคยทำ แต่ครั้งนี้ดูเหมือนโลกทั้งใบจะหลงเหลือเธอเพียงคนเดียวแล้วเท่านั้น และจะต้องช่วยเหลือตัวเองให้รอดพ้นจากอันตราย ที่กำลังคืบคานเข้ามาหาทุกขณะ


++++++++++++++++++++++


ทุกครั้งก่อนกันเกราจะส่งนิยายให้สำนักพิมพ์ก็จะต้องอ่านทบทวนตรวจทาน ตัดแต่งต่อเติมเสริมสวยก่อนแล้วไม่น้อยกว่าสามรอบ แต่เมื่อท่านบรรณาธิการย้ำมาว่าให้ตรวจก่อนส่งอีกรอบ แรกทีเดียวกันเกราเชื่อมั่นว่านิยายเราไม่ต้องตรวจอีกก็ได้ เพราะทำไว้อย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว

แต่กันเหนียวก็เลยย้อนกลับไปอ่านทวนอีกรอบ และโชคดีเหลือเกินค่ะที่ตัดสินใจทำแบบนั้น เพราะก็ยังพบความผิดพลาดหรือคำที่ไม่ถูกใจ หรือประโยคที่ไม่โดนให้แก้ไขอีกมากมายหลายต่อหลายจุด จากที่ตั้งใจว่าจะตรวจผ่าน ๆ กลับกลายเป็นต้องละเอียดยิบเลยทีเดียว

แถมช่วงที่ตรวจนี้ก็กำลังอยู่เมืองกิมจิ ในห้องสัมมนาที่หาปลั๊กเสียบไฟลำบากเต็มที จนกันเกราต้องหอบแล็ปท็อปลงไปนั่งพับเพียบเรียบร้อยอยู่ข้างผนังห้องแล้วตั้งหน้าตั้งตาตรวจทีเดียว คิดสภาพนะคะว่าคนเป็นร้อย ๆ จะสงสัยใคร่อยากรู้มากแค่ไหนว่าแม่คุณคนนี้มีงานด่วนอะไรนักหนาถึงต้องลงทุนทำขนาดนั้น เดี๋ยวคราวหน้าจะเขียนเมล์ บก. ผู้น่ารักแปะไว้หน้าจอให้เขาถามมาโดยตรงเลย ยิ้มมมมมมมมมมมมมมม

และแม้เนื้อเรื่องจะผ่านหูผ่านตา ผ่านมือ ผ่านใจกันเกรามามากแล้ว ทั้งระหว่างเขียนและหลังจากเขียนจบ แต่ขอบอกด้วยความจริงใจว่า อ่านแล้วแทบจะวางไม่ลงทีเดียวค่ะ เพราะมีบทหวาน ๆ ของพระนางหลายบทที่ทำเอากันเกราแอบยิ้มอย่างมีความสุข และเผลออยากจะเป็นนางเอกในเรื่องบ้าง เพราะพระเอกเรื่องนี้น่ารักมากๆ ยิ้มมมมมมมมมมมมม

กันเกราก็เลยแอบทึกทักเอาเองว่า ถ้าหากท่านผู้อ่านที่เพิ่งจะเปิดมาเป็นครั้งแรก ก็น่าจะตกอยู่ในอาการเดียวนี้ไม่มากก็น้อยเป็นแน่ หรือบางคนน่าจะมากกว่าด้วยซ้ำ แต่นี่ก็เป็นเพียงการคาดเดาของกันเกราเท่านั้นนะคะ ไม่อาจจะรู้ได้ว่าความเป็นจริงจะออกมายังไง

อย่าลืมส่งข่าวคราวมาแบ่งปันให้กันเกรารู้ด้วยนะคะ พักนี้ห่างเหินจากการติดต่อกับแฟน ๆ ไปนานเหมือนกัน เลยไม่รู้ว่าตอนนี้ยังคงมีแฟนอันเหนียวแน่นกลุ่มเดิมหรือมีกลุ่มใหม่ ๆ ขึ้นมามากน้อยแค่ไหน หรือมีใครหายหน้าหายตาไปบ้าง และกันเกราขอขอบพระคุณทุก ๆ แรงใจที่มีให้เรื่อยมาและคงจะตลอดไปนะคะ

แม้ในโลกความเป็นจริงจะต่างจากความฝัน แต่โลกในนิยายรักนั้นจะสรรค์สร้างรอยยิ้มให้คุณได้


 

 

 



จัดจำหน่ายรูปแบบหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ครั้งแรก เดือนเมษายน 2559

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว