เสน่หามายาตะวัน (The destiny of passion)
41
ตอน
34.6K
เข้าชม
93
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

ไม่มีสถานที่แห่งใดในโลกนี้ที่ตะวันจะสามารถขึ้นพร้อมกันได้ทีเดียวถึงสองดวง แต่...ถ้าหากว่าฟากฟ้าได้กำหนดให้ตะวันสองดวงจากคนละที่ คนละแห่ง ได้โคจรมาพานพบและมีโอกาสหล่อหลอมหัวใจให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ด้วยความห่วงหาอาทรผูกพันลึกซึ้ง ตะวัน ก็จะสามารถขึ้นฉายแสงแรงกล้าได้ทุก ๆ ที่ตราบใดที่จิตใจและวิญญาณยังคงถักทอเกี่ยวข้องสอดประสานกันด้วยหัวใจรักอันมั่นคงไม่เปลี่ยนแปร...

 

 

หยาดตะวัน หรือ โซล (Sol) สาวน้อยผู้แสนดีจากครอบครัวอบอุ่น แต่ต้องมาเผชิญกับชะตากรรมที่ไม่คาดฝันทำให้ต้องระหกระเหินไปไกลถึงต่างแดน พลัดพรากจากอกของบิดามารดาผู้เป็นที่รักยิ่ง หนำซ้ำเคราะห์ซ้ำกรรมซัดทำให้หญิงสาวประสบอุบัติเหตุสูญเสียความทรงจำ จำไม่ได้แม้แต่ว่าตัวเองเป็นใคร ชื่ออะไร มาจากไหน แล้วเธอจะหาทางกลับบ้านได้อย่างไร อีกทั้งเรื่องราวซับซ้อนซ่อนเงื่อนที่เกิดขึ้นรอบๆตัวเธอมันเป็นเหตุการณ์บังเอิญหรือความจงใจกันแน่ ความผูกผันกับชายแปลกหน้าที่กลายมาเป็นสิ่งเดียวที่ยึดเหนี่ยวจิตใจให้ก้าวต่อไปข้างหน้า ท้ายที่สุดแล้วความสัมพันธ์นี้มันคือ ความรักที่ยั่งยืนจีรังจวบจนชั่วฟ้าดินสลาย หรือว่าแค่ความเหงาเปล่าเปลี่ยวที่สามารถกลืนหายไปกับกาลเวลา?

 

อีเลียน (Eliane) หรือ ตะวัน ในภาษาไทย หนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ อิตาลี เสปน ชายหนุ่มผู้รักสันโดษ และความยุติธรรมเป็นที่ตั้ง อาศัยอยู่กับมาร์โคสุนัขพันธ์ Golden retriever เพื่อนยากเพียงลำพังในห้องชุดระฟ้ามหานครนิวยอร์ก หลังจากที่อกหักช้ำรักจากคู่หมั้นสาวที่ใช้ชีวิตผูกพันกันมานาน แต่โชคชะตากลับเล่นตลกทำให้เขาเข้ามาพัวพันกับหญิงสาวแปลกหน้าจากต่างแดนจนกลายเป็นความรักความผูกพันที่ไม่อาจแยกจาก แล้วเขาจะต้องตัดสินใจอย่างไรเมื่อต้องเลือกระหว่างความรัก หน้าที่การงานและความถูกต้อง

 

 

 

*** ไหมลงเป็นตัวอย่างให้อ่านนะคะ อัพไม่จบค่ะ แต่ถ้าอยากอ่านให้มากและไวกว่านี้ ต้องที่นี่นะคะ http://lovegarden.saiyai.co.uk   ***

 

ไหมฝากกดไลค์แฟนเพจเพื่อพูดคุยและติดตามข่าวสารนิยายด้วยนะคะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว