Hot!!! ราคะร้อน ซ่อนเสน่หา
32
ตอน
111K
เข้าชม
191
ถูกใจ
72
ความคิดเห็น
458
เพิ่มลงคลัง

 

 

ราคะร้อน ซ่อนเสน่หา

 

อิมเมจตัวละคร

 

 

 

สิงโต ราชสีห์ จานุรักษสิตา    รองประธานบริษัทหนุ่มอายุ 25 ปี มีนิสัยร่าเริงอ่อนน้อมถ่อมตนในสายตาของผู้ใหญ่ทุกคนแต่เคลือบแฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์และขี้หวง  ภายใต้ใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลานั้นใครเลยจะรู้ว่ามีตัวตนของราชสีห์ผู้เย่อหยิ่งจองหองที่คอยจะตะครุบเหยื่อเวลาที่เผลอหรือพลาดท่าไม่ทันระวังตัว จนทำให้ธุรกิจของของต้นตระกูลเขาก้าวเข้ามาสู่อับดับหนึ่งในเอเชีย โดยมีประธานบริษัทคือนาย ไตรภพ จานุรักษ์สิตาผู้เป็นพ่อที่นั่งเป็นหัวโขนรอเวลาที่ลูกชายมีวัยวุฒิพอที่จะนั่งตำแหน่งประธานบริษัทได้

 

 

 

          เพียงฝน  สาธุคุณากรณ์ นักศึกษาจบใหม่จากนิวยอร์คอายุ 22 ปี ต้องการทำงานในสายงานให้ตรงกับที่เรียนมา จึงพยายามหลีกเลี่ยงที่จะไปดูแลกิจการเช่าสถานที่ถ่ายทำและโรงแรมบ้านพักรีสอร์ตในสถานที่ต่างๆ และยากจะตามหารักแรกของเธอเมื่อตอนประถม พี่สิงโตของน้องฝน

 

 

เตชิน หรือ คลินท์ เบอร์นิโต วิศวกรหนุ่มหล่อไฟแรงวัย 24 ปีลูกครึ่งไทยอินตาลี การตามหาเจ้าสาวในวัยเด็กของเขาตามสัญญาที่ให้ไว้เมื่อยี่สิบปีที่แล้วเริ่มขึ้น แต่พับผ่าสิ เจ้าสาวในวัยเด็กของเขากลับมีคู่หมายอยู่แล้ว ภารกิจทวงคืนสาวมั่น เซี้ยว เปรี้ยวซ่า ไม่กลัวใครหน้าไหน ซ้ำยังมีน้องชายตัวดีของเจ้าหล่อนที่คอยตามเป็นไม้กันหมาโดยไม่สนใจหน้าอินทร์หน้าพรหมคนไหนซะด้วยสิ

 

 

           

            อ้อมดาว พิฐชญาณ์ จานุรักษ์สิตา รองประธานบริษัทสาวสวยคู่แฝดคนพี่วัย 25 ปี ด้วยความที่ต้องดูแลเจ้าตัวแสบคนน้องมาตั้งแต่เด็กทำให้เธอมีนิสัยโผงผางและซื่อตรงเช่นผู้ชายอกสามศอก การบริหารงานคู่กับน้องชายฝาแฝดทำให้งานที่บริษัทของผู้เป็นพ่อเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว ความสวยคมของใบหน้านวลแบบหญิงสาวทำให้เธอได้รับฉายานามจากหนุ่มๆในบริษัทว่า นารีขยี้ใจ ความจริงแล้วเธอก็ไม่อยากคบใครเป็นตัวเป็นตน แต่ก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่คอยอ่อล้อเธอมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย จนทำให้ใครๆต่างก็คิดว่าเขากับเธอเป็นแฟนกัน

 

 

                  วายุ วายุภัตร พากษ์กวินตรา อนาคตเจ้าของบริษัทการเงินแห่งใหญ่ในประเทศ ด้วยนิสัยใจคอภายนอกที่ดูเรียบร้อยสงบเสงี่ยมไม่มีพิษภัยจึงทำให้หญิงสาวที่เขาหมายปองยอมเปิดทางให้เขาได้เข้าใกล้หลังจากที่เขาพยายามตามตื้อและตีสนิทมานาน รอมีโอกาสก่อนเถอะ เธอจะต้องเป็นของฉัน เป็นของฉันเท่านั้น ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ไม่มีสิทธิ์ให้ตัวเธอ

 

***********สำหรับคนที่รอภาคต่อของ กุหลาบร้ายในเปลวเพลิง ไรท์อยากจะบอกว่า วันนี้เอาตัวละครร้อนๆมาเสริฟจ้า ส่วนพรุ่งนี้จะลงตอนพิเศษของคุณครูที่รัก เสร็จแล้วจะเปิดเรื่องต่อของน้องเอริคทันที ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะค้ารีดที่น่ารักทุกๆคน

*****************

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว