กว่าจะรู้ว่า…รัก II (ดวงใจ…อารยา)

อีโรติก

กว่าจะรู้ว่า…รัก II (ดวงใจ…อารยา)

กว่าจะรู้ว่า…รัก II (ดวงใจ…อารยา)

RIJI XiaoLong

อีโรติก

39
ตอน
127K
เข้าชม
137
ถูกใจ
78
ความคิดเห็น
229
เพิ่มลงคลัง

 

กว่าจะรู้ว่า…รักII(ดวงใจ…อารยา) 

  

*เมื่อใจหนึ่งอ่อนแอ และอีกใจเข้มแข็ง กำลังตามหาสิ่งที่ขาดและเกินของตัวเอง*
 

 

 

แกริค ลูกครึ่งผสมหลายเชื้อชาติ ย่าเป็นคนเยรมัน ปู่เป็นคนจีน มารดาเป็นคนไทยแท้ ทำให้หน้าตาผสมผสานออกมาอย่างลงตัว และหาที่ติไม่ได้ แต่ความเพอเฟค์ทกลับไม่ได้ทำให้เขาภูมิใจเลยสักนิด เพราะไม่มีผู้หญิงคนไหนกล้าที่จะมาเป็นแฟนกับชายหนุ่มเลยสักคน เพราะผิดหวังจากความรักที่เคยมอบให้ไอรดาจนหมดหัวใจ ทำให้หัวใจปิดตายมาตลอด 

 

อารยา หรืออาย เด็กสาวที่ต้องดิ้นรนมากกว่าคนวัยเดียวกัน เพราะฐานะทางบ้านไม่ได้ปูพื้นมาด้วยเงินทอง แต่เพราะความยากจนจากคนที่อยู่รอบกาย ทำให้เธอต้องถีบตัวเองขึ้นมาจากความลำบาก และทำทุกวิถีทางเพื่อให้มีเงินส่งตัวเองและน้องอีกคนเรียนหนังสือ เพราะคิดว่าตัวเองฉลาด และสามารถเอาตัวรอดได้ดีจากสถานการณ์คับขันต่าง ๆ จนลืมนึกไปว่า เหนือฟ้ายังมีฟ้า 


 

 

 

 

 

ร.ต.อ. พชร มั่นคงธรรมหรือ ผู้กอง เพชร คู่ปรับของแกริค ชายหนุ่มผู้รักความยุติธรรม นับถือกฎหมายและรักชาติบ้านเมืองเหนือสิ่งอื่นได หัวใจที่แข็งดังเพชรเหมือนกับชื่อ กลับต้องมาหลอมละลาย เพราะผู้หญิงของมาเฟียฮ่องกง จะทำอย่างไรเพื่อปลดปล่อยนกน้อยออกจากกรงทองให้เป็นอิสระ และบินมาหาตน มีทางเดียวคือ…ตีหยกให้แตก หยกหรือจะสู้เพชร 

 

 

 

 

 

สิณวัตณ์ หรือซี ลูกชายเจ้าของร้านทอง เพื่อนชายเพียงคนเดียวของอารยา ที่คอยรับฟังและช่วยแก้ไขปัญหาทุกอย่างเวลาที่เธอต้องการความช่วยเหลือ ชายหนุ่มที่คิดกับเธอมากกว่าคำว่าเพื่อน จึงไม่เคยอิดออดหรือปฏิเสธ เวลาที่หญิงสาวต้องการให้ช่วย ขอเพียงได้อยู่เคียงข้างคนที่ตัวเองรัก เวลามีเรื่องทุกข์ใจ แค่นี้ก็เกินพอสำหรับชายหนุ่ม(ขออนุญาตเปลี่ยนรูปนะคะ)
 


 

 

คาร่า นางแบบลูกครึ่งไทย อเมริกา หญิงสาวรักแกริค และคิดว่าผู้ชายเพอเฟค์ทคนนี้แหละ ที่เหมาะกับเธอที่สุด เธอจึงต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อได้เขามาเป็นคู่ครอง ไม่ว่าใครหน้าไหน ก็ห้ามเข้ามาแย่งเขาไปจากเธอ 

 

สวัสดีค่ะรีดด์ที่รักทุกท่าน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต่อจาก *กว่าจะรู้ว่ารัก* 

เป็นเรื่องราวของแกริค ที่ไรท์อยากให้ชายหนุ่มที่เพอร์เฟค์ทได้มีคนมาดูแลหัวใจ 

เรื่องนี้ อิโรติกอาจจะน้อย แต่รับรองเนื้อเรื่องเข้มข้นและสนุกแน่นอนค่ะ 

ไรท์กราบขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาติดตามอ่าน จะพยายามเขียนออกมาให้ดีที่สุด 

ฝากไลค์ ฝากเม้น ฝากติ หรือจะชมก็ได้ 555 

ทุกคอมเม้นจะถือว่าเป็นแรงผลักดันให้ไรท์ได้สู้ ๆ และเขียนต่อไป 

สิ่งที่นักเขียนฝึกหัดทุกคนปรารถนา  ก็คือกำลังใจจากรีดด์ทุกท่าน ขอร้องอย่าเป็นนักอ่านเงาเลยนะคะ แค่หนึ่งเม้น หนึ่งไลค์ ก็คือสิบก้าวของนักเขียนฝึกหัดแล้วละคะ 

 

 

 

youtubu 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว