ภารกิจ(ลับ) จับปีศาจ(แอบร้าย) เป็นมาเฟีย

Y

ภารกิจ(ลับ) จับปีศาจ(แอบร้าย) เป็นมาเฟีย

ภารกิจ(ลับ) จับปีศาจ(แอบร้าย) เป็นมาเฟีย

Medusozoa

Y

34
ตอน
24.5K
เข้าชม
84
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
66
เพิ่มลงคลัง

ภารกิจ(ลับ) จับปีศาจ(แอบร้าย) เป็นมาเฟีย

 


 

จดหมายจากโลกอนาคต

 

เคยมีใครบางคนบอกผมว่า ‘ความรัก’ เป็นสิ่งที่สวยงาม ตอนนั้นผมได้แต่ตั้งคำถามในใจว่า ในโลกแห่งความจริง มุมมองความรักเช่นนั้น มีอยู่จริงหรือ ผมเฝ้าคำนึงถึงเรื่องนี้มาตลอดจนกระทั่งผมได้พบกับคุณ คุณเป็นคนเดียวที่ตอบคำถามในใจผม และทำให้ผมได้เรียนรู้ว่า ‘ความรัก’ ไม่ใช่สิ่งที่งดงามเลยแม้แต่น้อย มันเป็นเพียงห้วงอารมณ์ที่ทำให้ผู้คนเคลิบเคลิ้มและยึดติด อยู่กับสิ่งที่ไม่สามารถวางใจได้เลยว่าจะอยู่กับเราตราบชั่วนิจนิรันดร์หรือไม่ นอกจากนี้ยังสร้างบาดแผลฉกรรจ์ที่ทำให้เจ็บปวดอย่างแสนสาหัส ในยามที่ต้องสูญเสียมันไป...

 

ทุกวันนี้ผมจมอยู่กับความคิดที่ว่าตัวเองอาจมีโอกาสได้พบกับคุณอีก ไม่ใช่ในความฝัน แต่เป็นการได้รับอ้อมกอดจากคุณบนโลกแห่งความจริง สำหรับผมการใช้ชีวิตโดยปราศจากคุณเป็นเรื่องที่ยากลำบาก เพราะผมไม่สามารถทำตัวให้เข้มแข็งและไร้ความรู้สึกได้ตลอดเวลาเหมือนคุณ ผมเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา ที่อยากหัวเราะในมุขตลก และร้องไห้เวลาได้ฟังเรื่องราวที่แสนหดหู่จากปากของคุณ อยากอยู่ใกล้ชิด สัมผัส และปกป้องคนที่ตัวเองรักอย่างคุณเหมือนคนอื่น สรุปก็คือ ผมอยากเป็นแค่ผู้ชายธรรมดาที่มีหัวใจไว้เพื่อรักคุณ

 

ผมคิดว่าตัวเองเป็นมนุษย์ที่ละโมบมากเกินไป แต่...ผมไม่เคยอยากพอสำหรับความรักของเราเลยจริงๆ

 

ด้วยความรัก อคิน

+++++++++++++++++++++++

 

เคยมีคำกล่าวที่ว่า ‘อำนาจ’ เป็นสิ่งหอมหวานและน่าลิ้มลอง ไม่จำเป็นต้องตั้งคำถาม แต่ผู้คนทุกคนก็ล้วนแล้วแต่ทราบดีกว่า การได้ครอบครอง ‘อำนาจ’ นำมาซึ่งการเติมเต็มสิ่งที่เรียกว่า ‘ความปรารถนา’ ในใจของผู้คนได้อย่างดี ที่สำคัญคือ เมื่อตกอยู่ในวังวนของ ‘อำนาจ’ แล้ว ไม่ใช่เรื่องง่ายที่มนุษย์จะสามารถหลุดพ้นจากวังวนนั้น เราจะลุ่มหลงจนถอนตัวไม่ขึ้น และพอรู้ตัวอีกที เราก็จมดิ่งอยู่ใน ‘อำนาจ’ เสียแล้ว

 

ย่อหน้าข้างบนเป็นคำเตือนจาก ผู้ซึ่งเคยลุ่มหลงในอำนาจ ที่คาดหวังว่านายจะเอาชนะอำนาจได้ ต่อจากนี้ตำแหน่งที่นายกำลังยืนอยู่ มีชีวิตของผู้คนนับพันคนเป็นหลักประกันอยู่ เพราะฉะนั้นชีวิตของนายจึงสำคัญมากสำหรับการมีชีวิตอยู่ของคนอื่น นั่นทำให้นายไม่ควรรักใครนอกจากตัวเอง การฝากหัวใจไว้ที่มนุษย์คนอื่นเป็นเรื่องที่ไม่สมควรทำ ทางที่ดีนายควรละทิ้งความเป็นมนุษย์ และทำลายหัวใจของตัวเองซะ หากไม่อยากสัมผัสกับความเจ็บปวด

 

จงเป็นผู้ปกครองที่ยิ่งใหญ่และทำให้ชีวิตผู้อยู่ใต้ปกครองมีความสุข นั่นจะทำให้นายได้รับคำสรรเสริญ และความรักจากผู้คนมากมาย ที่ ‘มากกว่า’ ความรักของคนรักนาย

ด้วยความนับถือ ลูก้า

 

 

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีค่ะ ทุกๆคน ไรท์มีนามปากกาว่า  Medusozoa นะคะ ข้างบนเป็นจดหมายข้ามเวลาจากตัวละครหลักในนิยายเรื่องนี้ค่ะ เป็นจดหมายตัดพ้อของพระเอก และจดหมายตัดเยื่อใยของนายเอก (ซึ่งต้องบอกว่าเป็นสไตล์เฉพาะตัวของพวกเขาจริงๆค่ะ)  ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ก่อนอื่นไรท์มีเรื่องต้องแจ้งให้รีดเดอร์ทุกคนทราบดังนี้ค่ะ

1. นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักระหว่างผู้ชายสองคนค่ะ ถ้าใครหลงเข้ามาผิดกดปิดได้เลยนะคะ

2. ชื่อบุคคล ตัวละคร ในนี้ไม่มีอยู่จริง  แต่การดำเนินเรื่องมีการใช้สถานที่และพิกัดจริงในบางตำแหน่งค่ะ

3. เนื้อหาในนิยายจะดำเนินไปอย่างค่อยเป็นค่อยไปค่ะ คนที่ใจร้อนอาจจะไม่ถูกใจการดำเนินเรื่องสไตล์นี้ก็ได้ ต้องขอโทษล่วงหน้าด้วยค่ะ

4. ถ้ารีดเดอร์มีข้อสงสัยในตัวเนื้อเรื่อง สามารถตั้งคำถามได้นะคะ (กรณีนี้ถ้าไรท์ไม่ได้คิดว่าจะเฉลยในเนื้อเรื่อง ไรท์จะแถลงไขให้ทุกคนฟังเองค่ะ)

สุดท้ายนี้  ไรท์ขอสัญญาเลยค่ะว่าจะแต่งนิยายเรื่องนี้จนจบ และไม่ทอดทิ้งรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนแน่นอน เพราะฉะนั้นฝากรีดเดอร์ทุกคนช่วยคอมเมนต์ให้กำลังใจ และติชมด้วยนะคะ

 

ขอให้ทุกท่านมีความสุขในการอ่านค่ะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว