ไฟปรารถนา ท้าจอมมาร
10
ตอน
30.6K
เข้าชม
78
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง

ไฟปรารถนา ท้าจอมมาร!

 

 

 

นานา : สาวน้อยหน้าหวานสุดห้าว เธอมีบุคลิกแก่นซ่าแต่ซ่อนความเปร็ยวจี๊ดสะใจ ให้เหล่าเพศตรงข้ามที่เห็นขบฟันตัวเองเล่นๆ แต่ถึงเธอจะฮอตมากแค่ไหนก็ไม่เคยมีใครจีบติดสักคน! แต่มีอยู่คนหนึ่งที่เธอนึกอยากจะลองคว้าใจเขามาเล่น .. ปัญหามันอยู่ที่ว่า มันไม่ได้หมูอย่างที่เธอคิดน่ะสิ!! เพราะอะไรชายคนนี้ถึงไม่ยอมเปิดใจ งานนี้ไม่ว่าจะยากแค่ไหน นานาคนนี้ขอสู้ตายยย

 

 

พลอยฝัน : หญิงสาวหน้าหวาน เธอหวานทั้งกิริยา ท่าทาง และคำพูด เธอจำเป็นต้องผูกมัดกับราศีเพราะคำว่า “คู่หมั้น” แต่ในใจลึกๆ เธอก็ชอบผู้ชายมาดเข้มคนนี้อยู่ไม่น้อย เป็นเหตุที่เธอยอมทำตามคำบอกของคุณพ่อและคุณแม่ และด้วยความที่เธอนิ่ง เรียบร้อยและอ่อนหวาน ทำให้ราศีไม่กล้าปฏิเสธเธอเลย ยอมทำตามทุกอย่างเพราะไม่อยากให้ผู้หญิงที่ดีต้องมาเสียใจเพราะเขา จึงทำให้พลอยฝันนึกเข้าข้างตัวเองนิดๆ ว่าราศีเองก็อาจมีใจให้ ถึงแม้จะมีนานาเข้ามาพัวพันด้วย..เธอก็ไม่หวั่น

 

 

ราศี : ชายหนุ่มมาดเข้มที่ไม่รู้จักการแสดงสีหน้า เขามักจะวางใบหน้าเป็นอยู่แบบเดียวคือ “นิ่งเฉย” ทั้งการกระทำก็มีแต่เฉยชา .. แต่กลับทำให้สาวๆ ทั้งบริษัทคลั่งไคล้จนแทบถวายกายให้ไม่เว้นแต่ละวัน เขาไม่เคยคิดเรื่องใดๆ นอกจากการสืบทอดกิจการของตระกูล ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยู่ในสายตาเขาเลยสักคน...แม้แต่คนเดียวก็ไม่! ชีวิตที่แสนสงบสุขของเขาเปลี่ยนไป เมื่อนานาเริ่มเข้ามาวุ่นวายไม่รู้จักจบจักสิ้น เธอมาพร้อมกับปัญหาให้เขาไม่เว้นวัน และเขาเบื่อบวกรำคาญเธอเป็นที่สุด!

 

 

 

พิชชา และ พิชชี่ : ฝ่าแฝดสุดหล่อที่ใจเป็นหญิงแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ พวกเธอเป็นเพื่อนสุดซี้ของนานา คอยวางแผนให้นานากับราศีได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นและมากขึ้น เธอทั้งสองเป็นกองหนุนที่ดีให้เพื่อนรัก และรู้สึกหมั่นไส้พลอยฝันเป็นที่สุด มักจะกลั่นแกล้งพลอยฝันสารพัด .. เพราะรู้สึกว่าที่พลอยฝัน(แสร้ง)ทำทีเป็นคนเรียบร้อยนั้นเพียงต้องการให้ราศ๊เห็นใจเท่านั้น พวกเธอมองว่าพลอยฝันนั้นมีหลายร้อยเล่มเกวียน กิริยาน่ารักๆ นั่นไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงเลยสักนิด ชิ!

 

 

บทนำ

 

“เธอกล้าท้าทายฉัน! ” ราศีขบกรามจนนูนขึ้นเป็นสัน

ผู้หญิงคนนี้กล้าดียังไงมาบอกว่าเขาชอบไม้ป่าเดียวกัน .. เขาแค่ไม่ชอบให้ใครมาตามตื้อไม่ชอบผู้หญิงที่ไร้ยางอายไร้ความเป็นกุลสตรีตามผู้ชายมาถึงคอนโดฯแบบนี้!

“ใช่” นานาเชิดหน้าขึ้นอย่างไม่เกรงกลัว “ฉันสวยเซ็กซี่หุ่นดีน่าเขมือบซะขนาดนี้คุณยังไม่แลเลยแล้วมันจะหมายความว่ายังไงบ้างล่ะค่ะถ้าคุณไม่เสื่อมก็...เป็นเกย์”

ท่าทางยักคิ้วหลิ่วตาของสาวน้อยตรงหน้าทำเอาขีดจำกัดของราศีขาดสะบั้น!ชายหนุ่มย่างสามขุมเข้าหาร่างเล็กรวบเรือนกายบอบบางชิดตัวก่อนจะโยนเธอลงไปกลางเตียงเต็มแรง

พลั่ก!!!

“คุณราศี! ”

นานาตะโกนออกไปด้วยความกลัวแต่เจือไปด้วยความโมโหอยู่ไม่น้อยเธอเจ็บร้าวไปทั่วหลัง..เพราะถึงแม้เตียงนอนจะนิ่มแต่แรงที่เข้าโยนมาก็ไม่ใช่น้อยๆ

“ทำไม” ราศีเค้นเสียงรอดไรฟัน

ทำเอาคนฟังขนลุกซู่ไปทั้งกายเธอถอยตัวจนติดเข้ากับหัวเตียงนอนนัยน์ตากลมโตสั่นระริกจนราศีจับได้เขายิ้มเยาะอย่างสะใจ .. เธอยังต้องรู้สึกไปมากกว่านี้

เขาจะทำให้เธอจดจำคืนนี้ไป..ตลอดกาล!

“ยะอย่า...” น้ำเสียงใสเริ่มสั่นเครือ

“กลัวทำไมฉันเสื่อมนิเป็นเกย์ไม่ใช่เหรอ ? ” เขากล่าวเยาะ

ราศีเดินเข้าไปหาร่างเล็กพรางถอดเสื้อผ้าของตนออกทีละชิ้น..ทีละชิ้นแต่ถึงแม้จะกลัวสักเพียงใดนานาก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าซิกซ์แพคของผู้ชายตรงหน้าทำให้เธอไม่อาจละสายตาไปทางอื่นได้บ้าชะมัด!!

“อย่าเข้ามานะฉันตะโกนจริงๆด้วย”

ร่างแกร่งทำเป็นหูทวนลมกับคำขู่ปลิวลมนั่นเขาจัดการถอดกางเกงชั้นในเป็นการเสร็จสิ้นราศีกระโจนเข้าหานานาราวกับเธอเป็นเหยื่ออันโอชะแววตาที่เคยสุขุมนุ่มลึกกระหายขึ้นราวกับอดอยากปากแห้งมานานดวงตาสีรัตติกาลกวาดมองสัดส่วนกลมกลึงจนแทบทะลุผ่านเนื้อผ้าชั้นดี

ถ้าคืนนี้เขาไม่ได้เธอตรงหน้า .. อย่ามาเรียกเขาว่า‘ราศีซ่อนเล็บเด็ดขาด!’

“เชิญ”

จบคำอนุญาตนั้นฝ่ามือหนาก็ตะครุบชุดเกาะอกบางเบาไว้จนแน่นก่อนจะกระชากติดมือเต็มแรงเจ้าของชุดถึงกับสะดุ้งเฮือกกับความป่าเถื่อนของคนตรงหน้าเธอไม่คิดมาก่อนว่าคนที่ท่าทางขรืมและแลอบอุ่นจะได้กระทำการร้ายกาจแบบนี้

“กรี๊ด!!! ”

เสียงแหลมเล็กที่หลุดออกมาจากปากบางเฉียบไม่ทำให้ราศีได้สติกลับมามันกลับเป็นการกระตุ้นอารมณ์เขาขึ้นทวีคูณเมื่อสายตาคมจับจ้องอยู่ที่ชุดชั้นในสีแดงเพลิงไม่วางตา

“แซ่บ..กว่าที่คิดนะนานา” เสียงทุ้มลึกแหบพร่าเต็มที

เขาอยากจะกลืนกินเธอไปซะเดี๋ยวนี้!

คิดได้ดังนั้น..ร่างกายส่วนล่างก็ตอบสนองฉับพลันมันแข็งขันขึ้นจนสัมผัสกับเนินเนื้ออูมความร้อนของกล้ามเนื้อด้านล่างทำเอานานาสะดุ้งเฮือก

เธอตาโตกับสัมผัสใหม่ที่เพิ่งพบเจอพรางผลักดันอกแกร่งให้พ้นตัวด้วยความหวาดหวั่น ..สาวน้อยตาโตเมื่อเขาจงใจดันแท่งแข็งร้อนเข้ามาชิดมากขึ้น

“มะไม่อย่านะ..ราศี! ”

 

 

 

 

Hansa talk : กรี๊ดดด แค่อินโทรก็แซ่บเวอร์ขนาดนี้แล้ว เนื้อเรื่องจะเป็นยังไง ติดตามกันด้วยนะคะ ^^ .... ฝากเม้นติชมและเป็นกำลังใจในการแต่งต่อไปด้วยเน้อออ แทงกิ้วล่วงหน้าจร้า จุฟๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว