ต้องมนต์รักฝันสลาย
10
ตอน
92.8K
เข้าชม
389
ถูกใจ
274
ความคิดเห็น
780
เพิ่มลงคลัง

โทราณ กึ่งมนุษย์กึ่งอสูรแห่งชนเผ่าอินเดียแดงแถบลุ่มแม่น้ำอเมซอน บุตรชายเพียงคนเดียวของหัวหน้าเผ่าผู้มีใบหน้าที่หล่อเหลาคมคาย ดวงตาสีหินแร่งามในถ่ำย้อย รอยสักประดาตามกายาที่แสดงถึงความเป็นผู้นำที่น่าเคารพยำเกรง เขากลางหน้าผากที่โค้งสวยอย่างลงตัว ลำกายแกร่ง ทักษะการต่อสู้และคิดวิเคราะห์เป็นเลิศไหนจะบุคลิกที่แสดงถึงความเป็นผู้นำที่ทำให้คนในชนเผ่านับถือและคาดหวังให้เป็นหัวหน้าเผ่ารุ่นต่อไป รวมไปถึงจัดแจงในเรื่องการแต่งงานให้กับเขาด้วย แต่หาใครจะรู้ไม่ว่าตัวเขานั้นจะพบเข้ากับสิ่งใดต่อจากนี้

ญาณา กึ่งมนุษย์กึ่งอสรพิษเป็นเพียงแค่ภูติผู้พิทักษ์แห่งสายธารธรรมดาเท่านั้น แต่หากพินิจดูแล้วจะพบเข้ากับความงดงามเกินกว่าภูติพรายชาตรีทั่วไปจะมี ใบหน้าที่สวยงามราวสตรีหวาน ผิวพรรณดังหิมาลัย ดวงตาสีต้นหญ้าอ่อนสวย ผมยาวราวแพรไหมสวย เกล็ดอสพิษที่น่าเกรงขามและงดงามในคราเดียว เป็นที่รักใคร่ในหมู่สัตว์น้อยใหญ่ เป็นที่วางใจในตัวเทพารักษ์ เป็นที่หมายปองของเหล่าผู้ต้องตา อายุสิริวรรณร่วมราวเกือบ1000ปี คอยปกป้องปกปักความสงบของผืนน้ำและผืนดิน และหากเป็นไปตามกาลคงจะต้องมีบ้างบางฤดูที่ทั้งคู่จะได้เจอกัน

และใช่ ถ้าหากทั้งสองได้มาพบกันจะเกิดอะไรขึ้น?? นั่นหาได้มีใครรู้ หากแล้วว่าอสูร กับเทพารักษ์ จะอยู่ร่วมกันมันจะสามารถยืนยาวราวกี่ปี??? ความรักที่รอวันสลายของทั้งคู่จะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้น? แล้วเรื่องราวนี้จะจบลงเช่นไร สองเผ่าพันธ์จะสานกันได้นานเท่าไหร่ มาติดตามดูกันเลยค่ะ.....

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว