คนทางนั้น
0
ตอน
771
เข้าชม
68
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

คนทางนั้น...

คนทางนั้นของฉันเป็นอย่างไรบ้าง ไม่มีใครรู้หรอกค่ะว่าความเหงามากเท่าไรในเวลาที่อยู่ห่างกัน ความเหงากับความคิดถึงมันเข้าหากันมันทำให้มากจนไม่มีใครคิดคำนวนได้ มันคือปริศนาในใจของใครหลายๆคน โดยเฉพาะคนที่อยู่ห่างกัน..

ทุกวันฉันกับเธอจะได้เจอหน้ากันเเละได้อยู่ด้วยกัน เเต่พอมาตอนนี้เราต้องอยู่ห่างกัน เราโดนขัดขวางรอบด้าน เรามองเห็นกันได้เเต่ทำไมเราถึงมาหากันไม่ได้ จากที่เราต้องกินข้าวด้วยกันเเต่วันนี้เราต้องกินข้าวคนเดียว ความรู้สึกเเบบนี้มันทำให้ใจของฉันหวั่นๆ จากที่เราหัวเราะด้วยกัน พากันไปกินอะไรอร่อยๆถึงเเม้ใครคนนึงจะกินไม่เป็นก็ตาม ฉันคิดถึงตอนที่เราทำอะไรด้วยกันต่างๆ อยากจะอยู่ใกล้ตลอดเวลา เธอเป็นคู่ชีวิตที่ใจฉันคิดตลอดเวลา

เธอคนเดียวที่พร้อมสำหรับฉันทุกอย่าง อยู่ไกลกันไม่รู้เธอเป็นอย่างไรบ้าง ?

ฉันรักเธอนะ ฉันรักเธอ ถึงเเม้เราจะไม่ได้เจอกันเหมือนทุกวัน ฉันบอกเธอให้มั่นใจในทุกอย่างว่าถึงเเม้เราสองคนจะอยู่ห่างกัน ฉันจะไม่มีวันนอกใจเธอ

เธอบอกกับฉันเสมอว่า " เวลาที่เราอยู่ห่างกัน เวลาจะเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เราได้อยู่ด้วยกัน " เธอสอนฉันเสมอในเรื่องต่างๆ หายากนะคนเเบบเธอ คนที่สนใจดูเเลฉันตลอด เธอทำให้ฉันมั่นใจในทุกๆเรื่อง ว่าเธอจะไม่ทิ้งฉันไปด้วยคำสัญญา...(เรารักเธอ) แต่ไม่ว่าเราจะอยู่ห่างกันเพียงไหนหรือไกลลิบตา ขอให้เธอรักฉัน คิดถึงฉัน เพราะฉันคิดถึงเธอเเละรักเธออยู่ตลอดเวลา

"ถึงเเม้เราจะอยู่ห่างกันเพียงใด แต่ถ้าใจเราไม่ห่างกันนั่นคือเราอยู่ใกล้กันตลอดเวลา " ขอบคุณนะ

♥ ♥ ♥

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว