ปกรนัมปรัมปรา ภาค ฝาแฝดแห่งสวรรค์

แฟนตาซี

ปกรนัมปรัมปรา ภาค ฝาแฝดแห่งสวรรค์

ปกรนัมปรัมปรา ภาค ฝาแฝดแห่งสวรรค์

Garadill_monticalo

แฟนตาซี

1
ตอน
2.12K
เข้าชม
96
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของดวงดาวที่สาปสูญชื่อว่า ""ไซออน"ดวงดาราที่มีความยิ่งใหญ่และทรงพลังยิ่งกว่าดวงดาวใดๆที่พระเจ้าเคยสรรสร้าง ดวงดาวที่มีความลี้ลับจนยากเกินความเข้าใจของเผ่าพันธ์มนุษย์

ดวงดาวนี้มีอาณาเขตกว้างใหญ่ไพศาล ใหญ่กว่าพื้นที่ของการเอาพื้นที่ทั้งหมดของดวงดาวเคราะห์ของระบบสุริยะมาเรียงต่อกันเป็นผืนเดียวก็ไม่เทียบเท่าพื้นที่ของดาวดวงนี้ มหาธาราที่เหลือล้นพอจะท่วมสวรรค์ชั้นสูงสุดตามความเชื่อใดๆของผู้คนได้ดวงดาวนี้ได้มีมหานคราใหญ่ๆอยู่4นครได้แก่

 

1.ออโตแซม อาณาจักรของเผ่าพันธ์ไซเบอร์เทีย เผ่าพันธ์ที่มีความใกล้เคียงมนุษย์ที่สุด อาณาจักรนี้คืออาณาจักรที่เป็นเอกเรื่องความก้าวล้ำของความคิดและศิลปะวิทยาการเทคโนโลยีกว่าที่ใดๆ เชื้อสายไซเบอร์เทียสามารถแปลงพลังความคิดเป็นสิ่งของและเทคโนโลยีได้ตามใจนึก มีผู้นำและอาณาจักรภายใต้การปกครองอยู่12อาณาจักร หรือเรียกอีกชื่อว่าดินแดน12กษัตริย์ ซึ่งทั้ง12อาณาจักร์จะอยู่ภายใต้ผู้นำคนเดียวกันคือ จักรพรรดิ์ ซาโต้

 

อิมเมจอาณาจักร ออโต้แซม

อิมเมจ จักรพรรดิซาโต้

 

2.แฟรี่โทเปีย อาณาจักรที่ลอยอยู่เหนือนภาของพิภพไซออน มีความกว้างใหญ่ไพศาลรองมาจาก ฟาเทียอาณาจักรแห่งปฐพี เป็นที่อยู่ของเผ่าพันธ์เพียเรเดี้ยน เผ่าพันธ์ที่ปีกและมนตราอันแข่งแกร่ง มีชีวิตยืนยาวหลายแสนปี เผ่าพันธ์ที่ได้รับสมญานามว่าใกล้เคียงพระผู้สร้างมากที่สุด เป็นอาณาจักรเดี่ยวไม่มีอาณาจักรใต้อาณัติและไม่มีศัตรู เพราะอาณาจักรนี้มีมนตราศักดิ์สิทธิ์ค่อยคุ้มครองอันเนื่องมาจาก พลังอันยิ่งใหญ่ของราชินี ทีโอโดร่าและเหล่าเทพผู้พิทักษย์ทั้งเจ็ด

อิมเมจอาณาจักรแฟรี่โทเปีย

อิมเมจราชินี ทีออโดร่า

 

3.อาณาจักรดาร์คเดโคเฟีย อาณาจักรที่อยู่ใต้พิภพลึกลงไปหลายร้อยไมล์มืดมิดจนไร้ซึ่งแสงใดไปถึงเป็นอาณาจักรที่เข้าถึงยากที่สุด เป็นที่อยู่ของเผ่าพันธ์ เดียลุง หรือเหล่าเผ่าพันธ์ที่ไร้ซึ่งวันโรยรา ขึ้นชื่อสุดในเรื่องความเที่ยงธรรมและพลังต้องห้ามเกินใครต้านทาน มีที่หน้าที่ในการลงทัณฑ์ดวงวิญญานชั่วช้าที่ดับศูญจากทุกทิศทางให้รับโทษอย่างสาสม มีเคาเทรส เซเซียนเป็นผู้ปกครองพร้อมด้วยองครักษ์ที่เรียกว่า พญายมทั้งเก้าเพื่อปกครองหลุมลงทัณฑ์ทั้งเก้าของอาณาจักร

อิมเมจอาณาจักรดารค์เดโคเฟีย

อิมเมจเคาน์เทรส เซเซียน

 

4.อาณาจักรฟาเทีย ดินแดนแห่งความอุดมสมบูรณ์และเต็มไปด้วยความหลากหลายของเผ่าพันธ์ เผ่าพันธ์สิ่งมีชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่นี่มีความกว้างใหญ่ที่สุดในบรรดา4อาณาจักร และเป็นอาณาจักรที่ถูกเรียกขานในหลากหลายชื่อไม่ว่าจะเป็นดินแดนแห่งความอารีย์,ดินแดนแห่งความลับ,ดินแดนแห่งที่สุดเป็นต้น มีอาณาจักรภายใต้การปกครองมากมายกว่า100ดินแดน ราชินีผู้ปกครองดินแดนฟาเทียคือราชินีแคโรราย นางเป็นเชื่อสายเผ่าพันธ์ ซีกอลและเดียลุงอย่างละครึ่งและมีเคาน์เทรสเซเซียนเป็นพระภคินีต่างมารดา และมีองครักษ์ที่คอยคุ้มครองที่ถูกขนานนามว่าบุปผามัจจุราช

อิมเมจอาณาจักรฟาเทีย

อิมเมจราชินีแคโรราย

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นเรื่องราวเพียงเศษเสี้ยวของเรื่องราวอันพิศดารของดวงดาวนี้เหตุการ์ณ์ในเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นในการฉลองครองราชครบ3,000ปีของราชินีทีโอโดร่าดินแดนน้อยใหญ่ได้รับโอกาสเข้าร่วมงานฉลองครั้งนี้ที่วิหารแห่งการกำเนิด ใจกลางอาณาจักรแฟรี่โทเปียรวมถึงผู้นำจากมหานครทั้งสามด้วย เพื่อเป็นศักขีพยานในการสวมพระมงกุฎอันเป็นพลังสูงสุดของอาณาจักร โดยไม่มีใครรู้เลยว่าเรื่องราวเลวร้ายที่จะทำให้ดินแดนสวรรค์แห่งนี้พังพินาศกำลังจะอุบัติขึ้น....................

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว