I want sex(ร้ายดีหนัก จัดหนักซะเรย)
1
ตอน
3.38K
เข้าชม
49
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

 

 

>>>>>>>>>>>>>>>..............<<<<<<<<<<<<<<<<<

"พอล หรือ พอล  แฮรี่" นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เจ้าของกระเป๋าแบรนเนมชื่อดัง เจ้าชู้ตัวพ่อ น่าตาถือว่าหล่อมากเรยทีเดียว และฐานะยังร่ำรวยอันดับต้นๆของประเทศอิตาลี ทำให้มีผู้หญิงมาสนใจในตัวเขามากมาย แต่เขาก็ไม่สนใจมากหนัก กลับขยะขแยงเสียด้วยซ้ำ "เพราะเขาคิดว่าผู้หญิงก็เหมือนกันทุกคน หวังแค่เงินในตัวเขา" เขาเลยไม่คิดจิงจังกับสาวคนไหน แค่ตักตวงความสวาทที่สาวๆปร่นเปรอให้ก็พอ...พอลควงสาวสวยไม่ซ้ำหน้า แค่เค้าดีดนิ้ว สาวๆก็มาให้เขาเลือกจนถึงที่ พอเสพสมกันเสร็จก็ต่างคนต่างไป.....!!

มินนี่ ดาราสาว เธอสวยและเซ็กซี่ หุ่นที่เฟอเฟค หุ่นเธอช่างเย้ายวนน้ำลายไม่ว่าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ไปตามๆกัน แต่เธอก็ไม่ได้สนใจเหล่าผู้ชายพวกนั้น เพราะคนที่เธอสนใจและต้องการก็คือ  >หนุ่ม พอล< เพราะคืนนี้เขานัดกับเธอไห้ไปหาที่คอนโดแห่งหนึ่ง "เธอพยายามทำทุกวิธีทาง ให้เขามีแค่เธอ ไม่ให้ผู้หญิงหน้าไหนกล้ายุ่งกับเขา"

ก๊อกๆๆๆ เสียงประตูเปิดขึ้น หญิงสาวจ้องมองสายตาแพรวพราว บนตัวเค้ามีเพียงผ้าขนหนูที่ปกปิดไว้แค่ท่อนล่าง เข้ามาสิมินนี่ "หญิงสาวกาวเข้าไปยังห้องไม่ทันไร หนุ่มร่างใหญ่ ก็จับเธอทุ่มลงบนเตียงขนาดคิงไซร์ แล้วกดริมฝีปากลงไปบดขยี้ปากของอีกฝ่ายอย่างร้อนแรง ชายหนุ่มขย้ำสองเต้าอย่างมันมือ เสียงหญิงสาว ครวญคราง เบาๆข้างหูเขา >.....< ชายหนุ่มให้มินนี่หยุดแล้วลุกขึ้นเปลี่ยท่า พอลพลักหญิงสาวนอนลงไปบนเตียง พร้อมขว้าถุงยางมาใส่ เพราะเขารู้ว่ามินนี่ผ่านศึกมาเยอะ จากความช้ำชองของเธอ เข้าจึงป้องกันไว้ก่อน และเข้ายังไม่พร้อมมีพันธะ ชายหนุ่มจึงเอาเจ้ามังกรขนาดใหญ่ยัดเค้าลงไปในร่องสวาทของหญิงสาว ชายหนุ่มกระแทกอย่างรุ่นแรง มือก็ขว้าไปจับดอกประถุมทันอย่างมันมือสลับกันไปมา เอวที่สายไปมาของหญิงสาว ทำให้เค้ายิ่งเพิ่มแรงกระแทกๆลงไปอย่างรุ่นแรง ดุเด็ดเผ็ดมัน อ๊าาา ๆๆ>...

.....อีกด้านของผับชื่อดังแห่งหนึ่ง มีหญิงสาว น่าตาน่ารักสดใส ด้วยชุดกระโปรงสีฟ้า ลายลูกไม้ เธอนั่งกินเหล้าอยู่คนเดียว พร้อมกับอาการเศร้าๆซึม ทั้งที่เธอไม่เคยกินมาก่อน เธอหยิบโทรศัพท์ โทรหาเพื่อนสาวที่รู้จันกัลตั้งแต่เด็ก ทันที่ทีเพื่อนสาวรับสาย เธอก็เอาแต่ปล่อยโฮ้ ออกมา TT เสียงของเพื่อนสาวเอ่ยขึ้นอย่างตกใจ "แกเป็นไรมาเฟีย ใครทำอะไรแกบอกฉันมา หญิงสาวหยุดสะอึ้กสะอื่นจึงเล่าเรื่องให้เพื่อนสาวฟัง"พี่มาวินนอกใจฉัน ฉันเห็นกับตาว่าเขากับแม่เลขาสาวกำลังระเริงรักกันอยู่ คนที่ฉันไว้ใจคบมาตั้ง 5ปี มาทำแบบนี้กับฉันได้ ฉันเคยเตือนแกแล้วน่ะ บอกแกแล้วว่าให้เลิกคบ ทำไมไม่ฟัง มันทิ้งสันดารเจ้าชู้ไม่ได้หรอกลิเดีย เพื่อนสาวเอ่ยขึ้น เธอทั้งคุยปลอบใจ และเตือนสติ หญิงสาวไม่อยากกับไปคิดถึงมันอีก เรยเปลี่ยนเรื่องคุย เพราะเธอไม่อยากเจ็บซ้ำไปมากกว่านี้แล้ว TT แกออกมาหาฉันหน่อย ฉันนั่งอยู่คนเดียวที่ผับxxx มาเฟียขอโทษน่ะฉันคงออกไปหาเธอไม่ได้อ่ะ ตอนนี้ฉันมาถ่ายแบบอยู่ที่ปารีส เออๆ ไม่เป็นไร ฉันไม่กวนร่ะ "จ๊าาาา ดูแลเตงด้วยน่ะ มาเฟีย" ก่อนจะกดตัดสายไป  หญิงสาวหยิบแก้วเหล้ามาดื่มรวดเดียวหมดแก้ว เธอเริ่มมีอาการเวียนหัว น่าแดง เพราะฤทธิ์เหล้า เธอกำลังจะลุกขึ้น แต่ดันไปชนกับร่างใครก็ไม่รู้ เธอกำลังจะกล่าวขอโทษแต่เพราะฤทธิ์เหล้าทำให้เธอดันอ้วกใส่เสื้อเขาจนเลอะหมด ทำให้ชายหนุ่มโมโหสุดขีด เอะอะเสียงดังลั่น แต่กำลังจะต่อว่าเธอแต่ก็ดันหมดสติเสียก่อน คนทั้งผับต่างหันมามองเป็นจุดเดียวกัน ก่อนจะซุบซิบ เป็นเสียงเดียวกัน €ฉันว่ายัยนั้น ไม่ตายก็เลี้ยงไม่โตแน่อ่ะแก$€¥&@ คุณพอลเป็นถึงเจ้าของผับและนักธุรกิจชื่อดัง นังเด็กนั้นไม่รอดแน่...! ชายหนุ่มประคองร่างที่ไร้สติ ก่อนมองอย่างพิจารณา เค้ายอมรับว่าหญิงสาวตรงน่าเขา น่ารัก น่าฟัดมาก จนไม่อยากปล่อยให้เธอหายไปไหน เค้าไม่เคยรู้สึกกับผู้หญิงคนไหนมาก่อน มีแต่ผู้หญิงวิ่งแจ้นเค้าหาเค้า แต่กับเธอมันแตกต่าง เขาอยากจะลองชิมเธอทั้งตัวแล้วสิ อย่างนี้ต้องโดนลงโทษอย่างสาสม ที่บังอาจทำให้เขาคลุ่มคลัง >>เอ๋ คืนนี้หญิงสาวจะรอดพ้นน้ำมือเข้ารึป่าวน๊าาาา พระเอกของเราออกจะหื่น ดิบ เถื่อน สะด้วยสิ เอาใจช่วยมาเฟียด้วยนะ<<

 

"เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่แต่ง ขอกำลังใจหน่อยน่ะ ขาดตกบกพร่องยังไง ฝากติชมกันได้น่ะค่ะ"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว