The Cindy  ลิขิตรัก Cinderella
33
ตอน
13.9K
เข้าชม
87
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

“……ฟ้ากำหนดให้ เขาดูเลวในสายตาทุกคน..แต่ดันส่งเธอที่ไม่รู้จะนิยามว่าอะไรดีลงมา....
มาทำให้ใจอันเยือกเย็นถูกละลาย...กลายเป็นความรักอันอ่อนละมุน........

 

ปาร์ค แจยัง / จุน: ชายหนุ่มนักฆ่าฝีมือดี เป็นที่จับตาของวงการ อดีตนักเรียนนายร้อยตำรวจที่ผันตัวเข้าสู่ด้านมืดด้วยเหตุผลบางอย่าง ไม่เคยมีใครรู้จักตัวจริงเขา เขาจะปิดบังตัวตนตัวเองเสมอ โดยใช้ชื่อว่า “จุน” เขามีความสามารถในการหลบหนีที่ทำให้ไม่ว่าใครก็จับตัวและจดจำเขาไม่ได้


ซินเดอเรลลา/ซินดี้ : หญิงสาวผู้สวยสดใสสมวัย ดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย เธอโดนคำสาปที่ยังไม่มีใครสามารถแก้ไขมันได้ จนทำให้เธอต้องอยู่เพื่อรอใครบางคนมาช่วยถอนคำสาบให้เธอ และฟ้าก็ดันเล่นตลกให้เธอมาพบกับ จุน นักฆ่าผู้เยือกเย็นและใจร้ายกับเธอ

 

 

 


ฮัน แจกุก/เจสัน : นายร้อยตำรวจหนุ่ม อนาคตไกล เขามุ่งมั่นในการทำงานอย่างมาก เด็ดขาด ซื่อสัตย์ ไม่มีสิ่งใดสำคัญไปกว่างานของเขา ความถูกต้อง คือสิ่งที่เขาเชิดชูเป็นสิ่งสำคัญ แม้จะเป็นคนรู้จักคนสนิทใดๆก็ไม่มีข้อยกเว้น


ซอง อีจอง/ลิลี่ : ดาราสาวชื่อดัง ที่ความนิยมของเธอกำลังลดลง  เธอเป็นหญิงสาวที่ทะเยอทะยาน ไม่ชอบความแพ้ เธอต้องชนะในทุกๆสิ่ง เธอทำได้ทุกอย่างที่ทำให้เธอได้ในสิ่งที่เธอต้องการ เธอคือคนที่ ปาร์ค แจยัง รักมากที่สุด และเขาก็ยอมทำทุกอย่างได้เพื่อเธอ

ซอง ซึนจี/ซินดี้(อีกคน): หญิงสาววัยใส ลูกสาวของเจ้าพ่อมาเฟียใหญ่ ที่มีอิทธิพลมาก แต่เธอไม่ได้ชื่นชอบมันนัก เธอกลับชอบหนีออกจากบ้านไปเป็นเด็กลักขโมยกับแก็งค์โจรเล็กๆตามย่านการค้า ด้วยความที่เธอชอบอิสระ ความสนุก และความท้าทาย เธอปลื้มและชื่นชอบ “จุน” เป็นอย่างมาก ถึงแม้เธอจะไม่รู้จัก แต่จากเหตุการณ์ที่เธอได้พบเขา เธอกลับจดจำเขาได้ดีและหลงรักเขาเสียแล้ว

ซอง แทยัง/มิสเตอร์แอล(Mr.L): มาเฟียผู้มีอิทธิพลมาก ไม่มีใครสามารถเข้าถึงตัวเขาได้ง่ายๆ เขาทำธุรกิจผิดกฎหมายต่างๆนาๆ ภายใต้จุดประสงค์บางอย่าง เขารักและหวง ซินดี้ (ซึนจี) มากๆ จึงคอยควบคุมและกักขังเธอตลอด เพราะกลัวอันตรายต่างๆ

คัง แจวู/มิสเตอร์เอส (Mr.S) : คนสนิทของ Mr.L เขารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับธุรกิจ เป็นคนที่ Mr.L ไว้ใจมาก ถึงขั้นแบ่งหุ้นในธุรกิจให้มากมาย แถมให้ตำแหน่ง Mr.S มีสิทธิ์สั่งการเทียบเท่า Mrs.L ไม่มีใครรู้ประวัติในตัวเขามากนัก เพราะเขาถูกเก็บมาเลี้ยงเป็นเพื่อนกับ Mr.L ตั้งแต่ยังหนุ่ม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว