จบ พรหมเล่ห์เสน่หา
34
ตอน
193K
เข้าชม
420
ถูกใจ
65
ความคิดเห็น
865
เพิ่มลงคลัง

อัลเบิร์ต โรแกน อายุ 31ปี

 

หนุ่มนักธุรกิจเนื้อหอมแห่งปี บุรุษผู้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอย่างเหลือร้ายอีกทั้งเล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิงในการบริหารธุรกิจประดุจเสือร้ายคอยขย้ำเหยื่อในยามต้องการต่อยอดธุรกิจของตระกูลโรแกน  ทว่าความสมบูรณ์แบบเพียบพร้อมฉลาดรอบรู้ไปทุกด้านในสายตาผู้คนมากนั้น ยังมีเรื่องให้เขาตกเป็นเหยื่อทางอารมณ์ได้เช่นกัน แต่นั่นคือสิ่งเดียวที่ชายหนุ่มยอม อัลเบิร์ตสัญญากับตัวเองว่าเขาจะไม่มีวันเป็นฝ่ายถูกควบคุมเป็นครั้งที่สองเพราะเกมต่อๆไปเขาจะเป็นเพียงผู้เกมคุมเท่านั้น

บัวชมพู อาเลนโน่ พิชญะ อายุ 19ปี(ชมพู, พิ้งค์)

 

สาวน้อยแสนสวย ผู้เป็นที่รักของครอบครัวอาเลนโน่ เธอได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่เมื่อต้องเดินทางมาเรียนต่อต่างประเทศกลับทำให้ต้องมารับตำแหน่งคุณแม่จำยอมโดยไม่ทันตั้งตัว แต่ด้วยความน่ารักสดใส ของลูกชายขี้เหงา เธอจึงไม่อาจจะตัดใจทอดทิ้งหนูน้อยได้ แม้คนเป็นพ่อจะตั้งป้อมรังเกียจเธอตั้งแต่แรกเห็น เธอจะรับมือความวุ่นวายอย่างไรต่อไป

แอลวิน โรแกน อายุ 3 ขวบ

 

ความสุขสบายที่ได้รับตั้งแต่ถือกำเนิดกลับไม่ทำให้หนูน้อย คลายความรู้โหยหาความรักจากผู้เป็นมารดา จึงเกิดอาการขี้เหงา ขาดความอบอุ่นทางใจแบบซึมลึก   แต่เมื่อได้พบสบตากับหญิงสาวแสนสวยหนูน้อยจึงไม่รอช้าที่จะไขว่คว้าเธอไว้ข้างกายไม่ให้หนีหายไปไหนอีก

 

 

หายไปนากลับมาทักทายสวัสดี สวีดัดกันจ้ะรีดที่น่ารัก

นิยายเรื่องนี้เป็นซีรี่ส์สามเรื่องสามรส ประกอบไปด้วยคู่แรก

เรื่องแรก พรหมเล่ห์เสน่หา ระหว่าง อัลเบิร์ต กับบัวชมพู   (คู่หวาน)

เรื่องสอง พรหมรักพรหมลิขิต ระหว่าง ชารีส กับ รีเบคก้า  (คู่มัน)

เรื่องสุดท้าย พรหมรักลิขิตซาตาน ระหว่าง มัสโซ่ กับอรินรา(คู่โหด) 

เชิญติดตามเป็นกำลังใจกันได้ ระหว่างการอัพจะมีE-bookให้ได้โหลดไปอ่านในราคาย่อมเยาว์เพียง39 บาทเท่านั้นไรท์ไม่อยากขายแต่เพื่อรักษาสิทธิ์ถ้าไรท์ลงเนื้อหาจนจบไม่มีใครรับประกันว่าจะไม่มีการละเมิดผลงานซึ่งเป็นเราหรือเปล่า แม้ผลงานของไรท์จะไม่ดีที่สุดสำหรับบางคนแต่ มันคือความภูมิใจในการรังสรรค์ผลงานให้ผู้อ่านได้มีทางเลือกเบาสมอง สบายกระเป๋าเรามาสนุกไปด้วยกันนะคะ

นิยายเรื่องพรหมเล่ห์เสน่หา ภายใต้ลิขสิทธิ์นามปากกา Varawan/วรวัลย์ ห้ามคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งหรือเนื้อเรื่องเพื่อธุรกิจ

โดยเด็ดขาด ปล.แนะนำให้เพื่อนอ่านได้ตามสะดวก

นิยายของไรท์ไม่เน้นสาระเน้นความสนุกมันฮ่า ดราม่าเล็กน้อย 

รักชอบกดไลท์ถูกใจกดโหวต รักนะจุ๊บ ทันทายกันได้นะรีดจ๋าคอมเม้นท์ให้กำลังใจไรท์ด้วยนะ

 

 

ขอให้สนุกกับการอ่านนะจ้ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว