น้ำทองแดง
0
ตอน
706
เข้าชม
50
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

ผมเดินกลับบ้านมาด้วยอาการอิดโรยจากความร้อนอันเดินจากการเดินทางอันแสนไกล

ผมในวันสิบขวบ ต้องเดินเท้าไปทั่วๆเมืองไม่รู้ว่าไกลสักเท่าไหร่แบกถุงพลาสติกสีดำใบใหญ่ที่ภายในเต็มไปด้วยเศษขวดเปล่ากับขยะรีไซเคิลที่พอจะขายได้ยิ่งเก็บได้เยอะก็ยิ่งหนัก จนมือและหลังอ่อนล้าแต่มันก็หมายถึงว่าผมจะได้มีอาหารสะอาดตกลงท้องกับเขาบ้างก่อนที่แม่จะเอามันไปละลายกลายเป็นน้ำสีทองแดงร้อนปร่านั่นหมด

 

แล้วแม่ก็ซดน้ำสีทองแดงลงไป...

 

ผมเปิดบ้านรกแคบเข้าไปก็พบกับภาพของแม่นอนโก่งโค้งท่อนล่างเปลือยเปล่าเสื้อเก่าๆที่เคยเป็นสีแดงของแม่ถลกขึ้นเผยให้เห็นหน้าอกหย่อนยายดำคล้ำที่บั้นท้ายของแม่มีผู้ชายกรรมกรหน้าตาหื่นกระหายกำลังโยกตัวเข้าออกอย่างเมามันผู้ชายอีกคนก็มองมาทางผมอย่างหยามเหยียดพร้อมรอยยิ้มที่เหมือนหน้าปีศาจร้ายที่ทำจากCG ต้นทุนต่ำ

ผมเดินผ่านแม่ที่อยู่อยู่ในสภาพนั้นท่ามกลางเสียเอะอะเยาะหยันของปีศาจชายสองตัวที่ไม่เข้าหูสายตาของผมมองปราดไปทางแม่ที่ในมือถือขวดทรงแบนที่ข้างในมีน้ำสีทองแดง

 

แล้วแม่ก็ซดน้ำสีทองแดงลงไป...

 

ผมมองไปที่ชายปีศาจที่กำลังโยกย้ายอยู่ที่บั้นท้ายของแม่มันกำลังทำเสียงคำรามพร้อมกับปล่อยของสกปรกลงพื้นแม่ที่เมาแอ๋เอาเท้ายันขาของมันออกให้ห่างตัวไม่ให้มันเอาน้ำเหม็นคาวนั่นรดใส่ตัวก่อนจะลุกขึ้นในสภาพท่อนล่างเปลือยเปล่าส่งเสียงเอะอะโวยวายไล่ไอ้ปีศาจทั้งสองตัวออกจากบ้านโดยไม่ลืมที่จะกระชากเอาธนบัตรสีแดงในมือของพวกมันมาไว้กับตัว

เท้าของแม่ก้าวสะเปะสะปะเหยียบลงบนน้ำสกปรกเหนียวเหนอะติดเท้าตรงมาทางผมพอถึงตัวฝ่ามือก็ตบฉาดลงที่หลังศีรษะของผมปากก็พ่นคำหยาบคายจนน้ำลายกระเด็นเปรอะเต็มหน้าของผมแน่นอนสิ่งที่แม่ต้องการก็คือเงินที่ผมหามาได้จากการขายขยะซึ่งเงินทั้งหมดมันจะไปอยู่ในขวดแก้ใสๆที่ข้างในใส่น้ำสีทองแดงแบบเดียวกับที่อยู่ในมือของแม่ขณะนี้

 

แล้วแม่ก็ซดน้ำสีทองแดงลงไป...

 

หนักเหตุการณ์ซ้ำๆเช่นนี้แม่จะหายออกจากบ้านไปไม่ต่ำกว่าครึ่งวันหรือไม่ก็เป็นวันหรือหลายๆวันซึ่งนับว่าเป็นช่วงเวลาแห่ความสงบสุขของผมที่วนซ้ำๆเช่นนี้ไปกับช่วงเวลาแห่งการอยู่ในบ้านที่เป็นเหมือนขุมนรก

 

แล้วแม่ก็ซดน้ำสีทองแดงลงไป...

 

ผมเคยเก็บหนังสือเล่มหนึ่งได้หนังสือเล่มนั้นเล่าเรื่องเกี่ยวกับนรกสถานที่ที่ผู้ทำบาปทำความชั่วต้องถูกลงทัณฑ์กรรมวิธีในการทรมานต่างๆที่ผู้ทำบาปต้องได้รับถูกบรรยายไว้อย่าละเอียดหนึ่งในนั้นก็คือการกรอกน้ำทองแดงเข้าไปในปากของผู้ทำบาป

ผู้ทำบาปจะถูกยมทูตตรึงร่างไว้กับพื้นเหล็กร้อนแล้วโดนเอาน้ำโลหะสีทองแดงหลอมเหลวร้อนระอุกรอกเข้าไปในปาก น้ำร้อนๆ จะไหลเข้าไปลวกร่างกาย ให้ต้องปวดแสบปวดร้อนทุกข์ทรมานจนร่างกายหลอมเหลว และตายลงในที่สุดเมื่อตายแล้วแล้วก็จะกลับมาเกิดใหม่ แล้วก็ถูกทรมานเช่นเดิมซ้ำๆตายๆ เกิดๆ ซ้ำไปเรื่อยๆ

แม่เป็นคนบาป จึงต้องกรอกน้ำทองแดงร้อนๆ เข้าไปในร่างกาย ต้องโดนเหล่าปีศาจรุมทิ่มแทงร่างกาย

 

…..

 

ผมกำลังหอบเอาเศษขวดน้ำเปล่ามาวางไว้ข้างหม้อเหล็กขนาดใหญ่เก่าๆ ที่ภายในมีมีเศษลวดทองแดงที่ถูกลอกออกมาจากสายไฟอยู่เป็นกอง ตอนแรกผมตั้งใจจะหลอมพวกมันแต่ปรากฏว่ามันไม่ยอมละลาย สงสัยว่าหม้อของผมคงจะร้อนไม่พอ หรือเอาจะต้องใช้วิธีเผาพวกมันแทนก็ได้ แต่ผมเปลี่ยนใจแล้วล่ะ

ผมตัดสินใจใช้พวกขวดพลาสติกที่เดินเก็บมาจากถังขยะมาหลอมแทน พวกมันละลายง่ายกว่าลวดสายไฟมาก แต่น้ำเหนียวร้อนที่ได้มีกลิ่นเหม็นมาก แถมมีสีดำน่าเกลียดไม่ใช่สีทองแดงอย่างที่ต้องการด้วย แต่ก็นั่นล่ะคงไม่ต่างอะไรกันมากหรอก…

ผมรีบหอบหม้อใบใหญ่ที่มีน้ำพลาสติกหลอมเหลวร้อนระอุเข้าไปในบ้านก่อนที่พวกมันจะแข็งตัว วางมันลงข้างๆ แม่ที่เมาหลับไม่ได้สติ ขนาดที่ว่าถูกผมเอาเชือกป่านที่เต็มไปด้วยขุยเชือกมัดทั้งมือทั้งเท้าก็ยังไม่รู้สึกตัว

แม่เป็นคนบาป จึงต้องกรอกน้ำทองแดงร้อนๆ เข้าไปในร่างกาย

 

 

 

แล้วแม่ก็ซดน้ำสีดำลงไป...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว