งานเขียนทุกเรื่องจะไม่รูปตัวละครสมมุตินะคะ เพราะไรท์เตอร์เปิดกว้างให้นักอ่านทุกคนได้มีจินตนาการของตัวเอง ฝากติดตามผลงานของ ลีลาวดี ยามค่ำ อีกเรื่องด้วยนะคะ

 

เรื่องย่อ

“พี่กฤษ”

หญิงสาวเอ่ยอย่างดีใจระคนแปลกใจว่าชายหนุ่มมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง แถมนี่ยังเป็นห้องน้ำหญิงนะ แต่ยังไม่ทันได้ถามออกไปรอยยิ้มน่ากลัวก็ผุดขึ้นมาจากใบหน้าหล่อราวเทพบุตรทำให้หญิงสาวไม่กล้าจะถามอะไรออกไปในตอนนี้

“หึ ปล่อยให้รอซะนาน ทำไมไม่ยิ้มอีกล่ะ เห็นเที่ยวแจกยิ้มให้คนนั้นคนนี้ไปทั่ว...ยังหาคู่นอนได้ไม่ถูกใจรึไงถึงได้ทอดสะพานไปเรื่อยน่ะ”

เพี๊ยะ!

“หยุดพูดเดี๋ยวนี้นะ!”

เมื่อหญิงสาวทนกับคำพูดร้ายกาจเหล่านั้นไม่ไหวอีกแล้วมือของเธอมันก็ไปเองโดยอัตโนมัติเมื่อชายหนุ่มพูดจบทำให้กฤษหน้าหันไปตามแรงตบ แล้วตวัดหน้ากลับมามองหญิงสาวอย่างดูถูกตั้งแต่หัวจรดเท้า พลางรู้สึกถึงรสเค็มของเลือด แต่เจ็บแค่นี้มันเล็กน้อยถ้าเทียบกับใจที่มันรู้สึกแปลกๆตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ยิ่งตอนนี้รู้สึกเหมือนสติของกฤษจะไม่ค่อยสมบูรณ์นักคงจะเพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอลที่ดื่มไปด้วยที่ทำให้ความสามารถในการควบคุมของชายหนุ่มเหลือลดน้อยลงเรื่อยๆ

“ทำไมพี่แทงใจดำรึไง พอพูดความจริงเข้าหน่อยทำรับไม่ได้ อยากทำเหมือนในละครรึไง ไอ้ที่นางเอกตบแล้วพระเอกต้องจูบน่ะ เอาเซ่ ถ้าต้องการแบบนั้นไม่ต้องไปหาไอ้ผู้ชายคนไหนมาเป็นพระเอกให้หรอกเดี๋ยวพี่เป็นให้ก็ได้”

 

“ไม่นะพี่...อื้อออออ....อื้ออออ“

 

 

 

แล้วก็ฝากผลงานอีกเรื่องนะคะ สำหรับ เล่ห์รักต้องห้าม หลายคนอาจเคยอ่านกันมาแล้วเพราะว่าไรท์ลงให้อ่านกันทั้ง เด็กดี นิยายดอทคอม แล้วก็ธัญวลัยด้วย ที่ลงก็เพราะอยากจะได้คอมเม้นติชมกันเยอะๆ นะคะ จะได้รู้ว่านิยายที่เราแต่งเป็นยังไง มีอะไรบ้างที่ต้องแก้ไข สุดท้ายนี้ ขอฝากให้ทุกคนช่วยกันผลัก ช่วยกันดันให้ลีลาวดียามค่ำผู้น่ารัก(?) ได้เป็นนักเขียนนิยายกันด้วยเถอะค่ะ ปล.นิยายเรื่องเล่ห์รักต้องห้ามขณะนี้กำลังส่งสำนักพิมพ์แล้วจ้า

+++อยากรู้ว่าจะหวาน จะแซ่บ จะฟินขนาดไหน คลิกที่รูปได้เลยจ้า+++ 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว