ปฐมบทรักอสูรไวกิ้ง
3
ตอน
4.62K
เข้าชม
87
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

 

 

ปฐมบทรักอสูรไวกิ้ง

ณ หนึ่ง : เขียน

อัพเดตผลงานเรื่องนี้ ทุกวันพฤหัสบดี

อ้างอิงจากเค้าโครงเรื่อง Beauty and the Beast

(จัดทำขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น มิได้มีเจตนาลอกเลียนแบบใดๆทั้งสิ้น)

 

 

เรื่องราวสุดคลาสสิกของหญิงงามและอสูรที่กลับกลายเป็นเจ้าชายกำลังจะกลับมา ในเวอร์ชั่นที่แปลกไปจากเดิม และนี่คือเรื่องราวที่สุดแสนอัศจรรย์อีกบทที่จะประทับใจคุณ ที่ได้เค้าโครงมาจาก Beauty and the Beast....

 

 

 

ฟังเพลงจากภาพยนต์แอนนิเมชั่นเรื่อง Beauty and the Beast

 

youtube

 

 

 

บทนำ


วกิ้งคือ พวกที่ได้ชื่อว่าเป็นพวกที่รักในการต่อสู้มาก พวกเขาไม่เคยยอมหันหลังให้กับศัตรูแม้แต่ครั้งเดียว และความไม่กลัวอะไรของไวกิ้งเหล่านี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นของจุดเปลี่ยนอะไรหลายๆ อย่างที่ตามมา...

 

"ข้ารักเจ้านะ" เสียงของชายหนุ่มรูปงามพูดขึ้น ขณะที่ริมฝีปากของเค้าประกบกับฝีปากบางของหญิงสาวผู้เป็นที่รัก เธอไม่ได้กล่าวตอบอะไร ทำได้แค่เพียงชะโลมจูบสุดท้ายก่อนที่ชายหนุ่มจะต้องหายจากเธอไป เนื่องด้วยคำบัญชาจากกษัตริย์แห่งหมู่เกาะไวกิ้ง

"ข้าจะคิดถึงท่าน รีบกลับมานะ" เฟรย่าตอบกลับไป หลังทั้งคู่ถอนจูบออกจากกัน

"ข้าจะรีบกลับมาหาเจ้านะเฟรย่า" เบฟ ชายหนุ่มให้สัญญากับเธอและได้มอบสร้อยข้อมือรูปพระจันทรเสี้ยวให้แก่เฟรย่า ก่อนจะเดินเข้าไปรับคำบัญชาภายในท้องพระโรงที่ถูกจัดตกแต่งด้วยกิ่งไม้หายากและของตกแต่งประหลาดๆ ของพวกไวกิ้ง

    ชายหนุ่มเดินเข้ามาในท้องพระโรง เบื้องหน้าของเขาคือเก้าอี้ขนาดยักษ์และมีเก้าอี้อีก 3ตัว วางเรียงกันเป็นระเบียบ แล้วก็มีผู้ชายร่างโตพำนักอยู่ที่เก้าอี้ตัวนั้น เมื่อเหลือบมองไปทางขวาก็พบว่า ผู้หญิงที่เค้ารักนั่งอยู่ข้างๆ กษัตริย์ เฟรย่า...เธอคือลูกสาวแห่งกษัตริย์ไวกิ้ง!!

" เจ้าพร้อมรึยัง?" กษัตริย์เอ่ยแด่เบฟและพรรคพวกของเขาที่กำลังจะไปปราบอสูร

"ข้าพร้อมแล้ว" ชายหนุ่มมิอาจขัดโชคชะตาที่เค้าจะต้องไปจัดการอสูรร้ายในหมู่เกาะของเพื่อนบ้านได้ เพราะเนื่องด้วยมันทำลายหมู่บ้านและฆ่าผู้คนภายในเกาะนั้นล้มตายหมด และหากไม่มีผู้ใดจัดการกับมัน มันก็อาจเข้ามาทำร้ายผู้คนในเกาะไวกิ้งได้

และแล้ว...เบฟก็ออกเดินทางไปยังเกาะเพื่อฆ่าอสูรตนนั้น

 

 

 

ฝากติดตามผลงานของ ณ หนึ่งด้วยนะครับ

สามารถเข้ามาติชมได้ที่ FB fanpage: ณ หนึ่ง

www.facebook.com/Nanuengfic/

ณ หนึ่ง

ณ หนึ่ง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว