น้าเขย ชุด...แหวกม่านประเพณี
25
ตอน
574K
เข้าชม
275
ถูกใจ
86
ความคิดเห็น
526
เพิ่มลงคลัง

น้าเขย

 

สาริยา ผลอุดม

หลานสาวแสนสวยผู้อ่อนหวานของคุณ ‘โสรภา’ ถึงกับตกตะลึง มือเย็นเฉียบเมื่อได้ฟังคำอ้อนวอนจากน้าสาวที่เธอรัก สตรีผู้แสนงดงามผู้ที่กำลังอดทนต่อความเจ็บป่วยทางกาย ซึ่งทำให้เธอไม่สามารถมอบความสุขกับสามีสุดที่รักของเธอได้

“น้ารักคุณอัษ รักมากเหลือเกิน น้ารู้ว่าน้าเห็นแก่ตัว น้ายังอยากให้คุณอัษอยู่ในสายตาของน้า...ไม่อยากสูญเสียเธอไปให้ใคร” น้ำตาหลั่งไหลลงมาตามแก้มก่อนเงยหน้าขึ้นมองสบตาเธอ และกล่าวต่อด้วยแววตาขอร้องวิงวอน

“แต่ถ้าเป็นสา...น้ายอม

สาจ๋า...ช่วยน้าได้หรือเปล่า

ช่วยรั้งให้คุณอัษอยู่กับน้า...อยู่กับสา...อยู่กับเรา” ได้ไหม?

 

อัษฎา กันติธาดา

ผู้ชายที่สุดแสนสมบูรณ์แบบ หล่อเหลาเหมือนเทพบุตร เปี่ยมล้นด้วยเสน่ห์แห่งความเป็นชาย และเหนืออื่นใดชายผู้ทรงพลังเกินใครในที่รโหฐาน

ในวันที่สายตาของเขาปะทะกับเรือนร่างขาวผ่องที่มีส่วนโค้ง ส่วนเว้าละลานตาของหลานสาวภรรยา ‘สาริยา’

ตั้งแต่วันนั้นตาคมดุจเหยี่ยวของเขา เฝ้ามองหาเจ้าของเรือนร่างนั้นบ่อยครั้ง ยิ่งมองหายิ่งพบเจอ ใจของเขาเริ่มคิดอะไรที่ทําให้เร่าร้อนจนสุดจะห้ามใจ

 

*****

 

“น้าอัษ”

ชายผู้เป็นน้าเขยของเธอ เทพบุตรผู้อยู่ไกลเกินฝัน ผู้ซึ่ง ณ บัดนี้มายืนอยู่ตรงหน้า ทำให้เธอสะท้านหวั่นไหว หัวใจสาวน้อยเต้นโครมคราม แต่ร่างกายกลับยืนนิ่งเหมือนต้องมนต์สะกด เมื่อสบตาคมของเขาซึ่งมองมาอย่างเปล่งประกายอ่อนหวาน เว้าวอน และดูออดอ้อนเชิญชวนจนมิอาจหักห้ามใจ

รู้ตัวอีกครั้งก็เมื่อถูกวงแขนแข็งแรงโอบรัดไว้ แม้ปราศจากคำกล่าวใด ๆ แต่ทุกอย่างกลับเหมือนจะสอดคล้องลงตัว เมื่อเธอถูกโอบล้อมอยู่ภายในอ้อมแขนของเขา ความนึกคิดใดๆ ล้วนปลิวหายไป

กลิ่นกายชายอันแสนบางเบาแต่กลับปลุกเร้าอารมณ์ให้ตื่นเพริด จนเธออดใจไม่ไหวที่จะแนบจมูกลงคลอเคลียแผ่วเบาอยู่กับผิวเนียนเรียบบริเวณลำคอของเขา รับรู้ถึงความแนบชิดของเรือนกายของกันและกัน หัวใจเธอโลดแล่นเต้นเร้าอย่างบ้าคลั่ง เรือนกายร้อนระอุไปทั่วร่าง อาการหน้ามืดตาพร่าเหมือนจะเป็นลมเป็นอย่างไร เธอเพิ่งรู้อย่างถ่องแท้ตอนนี้นี่เอง

ริมฝีปากอบอุ่นของเขาที่เธอเคยเพียงเฝ้าฝันถึง บัดนี้กลับคลอเคลียอยู่ที่ข้างขมับ ขณะเลื่อนไล้ลงข้างแก้มและหยุดซุกซบอย่างอ่อนหวาน สาริยาเอียงหน้าให้สอดรับกับใบหน้าเขาอย่างไม่รู้ตัว รับรู้เพียงความอ่อนหวิวแตกพร่าของอารมณ์แปลกใหม่ที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน แต่ในตอนนี้เธอกลับตระหนักชัด...มันมีชื่อว่า ‘อารมณ์เสน่หา'

 

*****

 

มาแล้วค่ะ นิยายเรื่องที่สองของชุด 'แหวกม่านประเพณี'

หลังจากมีเสียงเรียกร้องจากนักอ่านที่อยากอ่านนิยายน้าเขยในเว็ปธัญวลัย

นินีจะเริ่มลงงานเขียนเรื่อง  น้าเขย ชุด...แหวกม่านประเพณี ให้อ่านในเว็ปตั้งแต่วันนี้นะคะ

แต่ในกลุ่มเรื่องลับฯ จะลงล่วงหน้าเร็วกว่าบนเว็ป

ถ้าใครสนใจติดตามไปเป็นสมาชิกกลุ่มเฟสบุ๊ค เรื่องลับๆ ของชลชินีได้ตามลิงก์นี้เลยค่ะ

นินียินดีต้อนรับทุกท่าน

http://www.facebook.com/groups/167222610303819/

 

น้าเขยมีวางจำหน่ายในรูปแบบอีบุ๊คบน Meb นะคะ

 

https://www.mebmarket.com/ebook-21840-%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B8%A2

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว