[FIC Chanyeol x You FT. EXO] What is your love แบบไหนที่เธอรัก

รักวัยรุ่น

[FIC Chanyeol x You FT. EXO] What is your love แบบไหนที่เธอรัก

[FIC Chanyeol x You FT. EXO] What is your love แบบไหนที่เธอรัก

Oohsepor

รักวัยรุ่น

3
ตอน
5.73K
เข้าชม
70
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
32
เพิ่มลงคลัง

[FIC Chanyeol x You FT. EXO]

What is your love แบบไหนที่เธอรัก

 

เเนะนำตัวละคร

 

 

หญิงสาววัย 22 ปี ที่เริ่มต้นการใช้ชีวิตวัยรุ่นด้วยการเป็นติ่งเกาหลีวง EXO เพราะหนึ่งในเมมเบอร์วงนี้ เคยหักอกเธอด้วยการไปเป็นเด็กฝึกของค่าย SM และทอดทิ้งเธอด้วยการไม่ติดต่อเธออีกเลย ปมอดีตของความรักในครั้งนั้นทำให้เธอกลับมาเกาหลีอีกครั้ง หลังจากหนีไปดามใจที่ประเทศไทยกว่า 4 ปี เธอกลับมาเพื่อแก้แค้นคนที่ทำให้เธอเจ็บปวด และคนๆนั้นจะต้องเจ็บปวดกว่าเธอเป็นร้อยเท่า

 

 

ผู้ชายที่ตกหลุมรัก คิม ฮานึล ตั้งแต่แรกเจอ และพยายามที่จะทำความรู้จัก และอยากจะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับ ฮานึล ในสถานะคนรัก แต่ชานยอลจะรู้มั้ยว่า กำลังจะกลายเป็นหมากเดินเกมของ คิมฮานึล

 

 

เซฮุนเป็นแฟนเก่าของฮานึล เขาจำใจต้องเลิกติดต่อกับฮานึลเพื่อเตรียมตัวเดบิวต์เป็นเมมเบอร์วง EXO เขาต้องเลิกกับเธอทั้งๆที่ยังรัก และไม่ได้อธิบายอะไรให้เธอฟังเลย เซฮุนยังรอคอยที่จะเจอฮานึลอีกครั้งและพร้อมจะอธิบายเรื่องทุกอย่างให้เธอฟัง

 

 

เขาพยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้ฮานึลหันมารักเขา แม้ว่าสิ่งที่ทำไปมันจะไม่เคยมีค่าอะไรกับเธอเลย

 

 

"คุยกันก่อนมั้ยยยย 555555 อันยองเเยงนักอ่านทั้งหลาย เรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกที่เก๋าเอาลงธัญวลัย เป็นเเนวมาม่า เฮ้ย ดราม่า/คอมเมดี้ จะออกเเนวรักกันไปรักกันมา หลายเศร้า เเละเเฝงด้วยเเผนการเเก้เเค้น อดีตที่เจ็บปวดของเเต่ละตัวละคร พูดเลยว่าน่าอ่านมากๆ (อวยตัวเองเหลื๊อเกิน) เพราะฉะนั้นฝากติดตามด้วยน้าาาาา คอมเม้นกันเยอะๆ เป็นกำลังใจให้นักเขียนมือใหม่ด้วยน้าา ฝากเนื้อฝากตัวฝากชีวิตของข้าด้วยยย 55555 "

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว