จำเลยรัก | Yaoi18+ ( Mark × BamBam )
1
ตอน
5.47K
เข้าชม
71
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

Name :  จำเลยรัก

Type : Drama, SM , R18+

 

แบมแบม เด็กหนุ่มน้อยวัย18ปีเขาสูญเสียพ่อไปตั้งแต่อายุเพียง10ขวบด้วยโรคร้ายแม่ของเขามีสามีไหม่และเขาไม่รังเกียจเลยที่แม่จะทรยศต่อพ่อเขาคิดเสมอแค่แม่ของเขามีความสุขและยังมอบความรักให้กับเขาแค่นั้นก็เพียงพอแล้ว

มาร์ค อายุ22ปีแต่เรียนอยู่มัธยมปลายด้วยเหตุผลที่เขารับรู้ว่าพ่อนอกใจแม่ของเขาและหย่ากันตอนนั้นเขาอายุ18ปีอีกไม่กี่เดือนก็จะเรียนจบแต่เพราะปัญหาในครอบครัวทำให้มาร์คเสเพเรียนซ้ำชั้นหลายปีและแม่ของเขาตอนนี้อาศัยอยู่ที่แอลเอเธอไม่ได้เป็นฝ่ายที่ได้มาร์คไปเพราะเธอต้องการให้มาร์คอยู่ในที่สุขสบายเพียบพร้อมไปด้วยเงินทองมากกว่าต้องอยู่กับเธอที่ไม่เหลืออะไรเลย

เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อพ่อของมาร์คออกข่าวลงหนังสือพิมพ์ประกาศว่าแบมแบมคือบุตรบุญธรรมของเขาและแม่ของแบมแบมก็ต้องการให้แบมแบมมาเรียนต่อที่เกาหลีและมาอาศัยอยู่บ้านเดียวกันกับมาร์คมาร์คจึงไม่พอใจและทำร้ายแบมๆสารพัดเพื่อให้แบมแบมยอมแพ้และบอกให้แม่ของเขาเลิกกับพ่อของเขาให้เร็วที่สุดแต่แบมแบมกลับไม่ยอมง่ายๆเขายอมเจ็บปวดทั้งตัวทั้งหัวใจดีกว่าให้แม่เขาเสียใจทรมารที่ต้องเลิกรากับคนรักงมาร์คพูดกรอกหูแบมเสมอว่าเขาเป็นได้แค่ของเล่นแก้เหงาเท่านั้นและคำพูดนั้นทำให้แบมไม่กล้ารักมาร์คการต่อสู้กับหัวใจตัวเองมันลำบากกว่าสู้กับผู้ชายใจร้ายคนนี้เป็นไหนๆมาร์คจะทำอะไรแบมบ้างและพวกเขาจะได้รักกันไหม โปรดติดตาม

 

Talk ☆

ฝากติดตามด้วยนะค่ะตามจริงนิยายเรื่องนี้ได้จบ แล้วแต่ไร์ อยากนำมารีอัพไหม่ที่ ธัญวลัยด้วย หากมีคำผิดก็ขออภัยด้วยนะค่ะ หากมีเวลาอาจจะมาแก้คำผิดบ้าง 5555 สำหรับใครที่แค่อ่านคำนำ แล้สรู้สึกชอบแต่ไม่อยากรอนาน สามารถเข้าไปอ่านได้ที่อินสตาแกรมได้เลยนะค่ะที่ @pj_ficmarkbam หรือจะค้นหาแท็กในอินสตาแกรมว่า #ฟิคจำเลยรัก ก็ได้ค่ะ

ปล.นิยายเรื่องอื่นๆที่จบแล้ว สามารถเลือกดูได้ในอินตสแกรมเช่นเดียวกันค่ะที่ @pjficmarkbam.co.kr

 

ฟิคคุณภาพต่ำ ไรท์เตอร์ฝึกหัด เผื่อใครถูกใจแวะมาอ่านกันนะค่ะ ♡

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว