(fic osomatsu-san one shot) summer (ichikara) (18+)
0
ตอน
5.97K
เข้าชม
90
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

oraginal story : osomatsu-san

paring: ichimatsu x karamatsu

rate : NC 18+

 

note : ไม่มีอะไรจะพูดค่ะ //ทำท่าสารภาพบาป--

=================================================

ร้อน....

 

เสียงจิ้งหรีดร้องดังระงมไปทั่วบริเวณเป็นบรรยากาศในฤดูร้อนที่น่ารำคาญบวกกับอากาศที่ร้อนจัดนั้นส่งผลให้ชายหนุ่มร่างสูงรูปร่างสมส่วนที่เป็นพี่ชายคนรองของบ้านมัตสึโนะรู้สึกร้อนกว่าเดิมเป็นเท่าตัว

 

ร้อน...ร้อนมาก....

 

มัตสึโนะ คารามัตสึบ่นในใจพร้อมกับถอนหายใจเบาๆในวันนี้เขาสวมเสื้อกล้ามสีขาวเเละกางเกงผ้าขาสั้นธรรมดา เขาพับเสื้อหนังเเละกางเกงกลื้ตเตอร์อันเเสนรักเก็บตู้เสื้อผ้าอย่างไม่คิดจะเเตะ ถึงจะชอบมันมากก็เถอะเเต่การที่ใส่เสื้อผ้าพวกนั้นในฤดูร้อนนี่มันฆ่าตัวตายชัดๆดังนั้นวันนี้เขาจึงเลือกใส่ชุดธรรมดาเเละไม่ออกจากบ้านไปไหน

 

ตอนนี้ภายในบ้านเหลือเขาคนเดียวจึงเป็นเรื่องดีสำหรับเขาที่ได้ครอบครองพัดลมตัวเดียวในบ้านที่ตั้งอยู่ในห้องนั่งเล่น

โอโซมัตสึออกไปเล่นปาจิงโกะ

โจโรมัตสึออกไปหางาน

อิจิมัตสึออกไปเล่นกับเเมว

จูชิมัตสึออกไปเล่นเบสบอสตามปกติ เขาไม่ค่อยเข้าใจน้องคนนี้อากาศร้อนขนาดนี้เเต่ยังมีเเรงออกไปเล่น ถึงจะเป็นเรื่องปกติ เเต่เขาก็อดทึ่งในตัวน้องชายไม่ได้

โทโดมัตสึออกไปเดทกับสาวที่รู้จักในเเชท

เขารู้สึกว่าทุกคนนี่พลังงานเหลือเฟือชะมัดออกไปเที่ยวเล่นได้ในขณะที่เขาหมดเเรงเลยอยู่เเต่ในบ้าน

 

ร้อน....... อยากกินไอติม....

 

ถึงจะคิดเเบบนั้นเเต่ตัวเขาก็ไม่สามารถออกไปซื้อได้จึงตากพัดลมอยู่อย่างนั้น

ทั้งๆที่นั่งตากพัดลมอยู่เเต่เหงื่อไคลกลับไหลออกเยอะจนตอนนี้เสื้อกล้ามของเขาเเนบเนื้ออย่างเห็นได้ชัด

 

อะไรมันจะร้อนขนาดนี่้ฟะ!! คิดเเล้วก็สบถในใจเบาๆ

"กลับมาเเล้ว"เสียงอันมืดมนดังขึ้นก่อนร่างสูงสวมเสื้อยืดสีม่วงกางเกงวอร์มผู้เป็นน้อง4ของบ้านจะเดินเข้ามาห้องนั่งเล่น

 

คารามัตสึเงยหน้ามองผู้มาใหม่ก่อนจะยิ้มให้

"ยินดีต้อนรับกลับนะ"

หนุ่มมืดมนพยักหน้ารับเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งข้างๆ ปฏิกิริยานั้นทำให้คารามัตสึตกใจเล็กน้อยเเต่ก็ไม่ได้เเอะใจอะไร

 

อาจจะมานั่งตากพัดลมด้วยก็ได้ คารามัตสึคิด

 

เวลาผ่านไปสักพัก

 

ไม่มีบทสนทนาใดๆ

 

ความเงียบเริ่มก่อตัวระหว่างพวกเขาทั้งสองจนคารามัตสึอึดอัด

 

"เอ่อ...ร้อนเนอะอิจิมัตสึ"คารามัตสึเอ่ยถามด้วยท่าทางงเก้ๆกังๆเพราะตัวเขาเเละอิจิมัตสึนั้นไม่ค่อยได้พูดคุยกันเท่าไหร่เเละตัวเขานั้นมักจะโดนอิจิมัตสึทำร้ายทำให้เขาไม่ค่อยกล้าที่จะเปิดประเด็นพูดคุยด้วย

 

คารามัตสึไม่ได้คำตอบจากคำถามนั้นเป็นคำพูดเเต่เขากลับโดนน้องชายผู้มีฉายาว่าเนโกะมัตสึจ้องมองตัวเขาด้วจสายตาที่อ่านไม่ออก

 

เป็นสายตาที่เขาไม่เคยเห็น

 

เขาถูกมองเป็นเวลานานจนเหงื่อของเขาไหลออกมาด้วยความอึดอัด

 

"......อือ....ร้อนเนอะ....คารามัตสึนี่ซัง"หลังจากที่อิจิมัตสึมอคารามัตสึเป็นเวลานานเขาก็เอ่ยปากตอบโดยใช้สรรพนามที่คารามัตสึคาดไม่ถึง

 

เขาถูกอิจิมัตสึเรียกว่าพี่

 

ตั้งเเต่โตการที่เขาถูกคนต้องหน้าเรียกว่าพี่นั้นสามารถนับครั้งได้

 

สรรพนามนั้นมำให้คารามัตสึชะงักไปนาน

 

อิจิมัตสึมองปฏิกิริยาของคนตรงหน้า

ใบหน้าที่เเดงเพราะความร้อน

เสื้อที่เเนบผิวกายเพราะเหงื่อที่ไหลราวกับสายน้ำจากความร้อนเผยให่้เห็นรูปร่างที่สมส่วนกว่าพี่น้องคนอื่นๆที่อยู่ภายใต้อาภรณ์นั้น

กางเกงที่เลิกขึ้นเล็กน้อยจากการนั่ง

ทั้งหมดนั้นทำให้คารามัตสึในตอนนี้ดูดีกว่าปกติมาก

 

เส้นความอดทนอันเเสนบางของอิจิมัตสึขาดผึง

 

"ร้อนขนาดนี้....ไปอาบน้ำกันดีกว่าไหมนี่ซัง"

"เอ๊ะ"

อิจิมัตสึไม่รอให้คารามัตสึหายสงสัย เขาช้อนตัวอุ้มคารามัตสึออกจากห้องนั่งเล่น

.....เเล้วมุ่งตรงไปยังห้องน้ำทันที

--------------------------------------------------------

คารามัตสึมองด้วยความสงสัยเเละความชะงักเนื่องจากถูกคนเป็นน้องอุ้มตนมาอย่างง่ายดายกว่าจะรู้สึกตัวเขาก็ถูกอิจิมัตสึอุ้มมานั่งที่ชักโครกในห้องน้ำเสียเเล้ว

อิจิมัตสึหันหลังไปล็อกประตูทำให้คารามัตสึเกิดสงสัยอีกครั้ง

 

"ทำอะไรหน่ะอิจิมัตสึ"เขาลุกขึ้นเดินไปหาอิจิมัตสึถามด้วยความสงสัยเเต่เพราะความอดทนของอิจิมัตสึที่เเสนนั้นขาดเสียเเล้วบางพอหันกลับมามองพี่ชายตรงหน้าเขาก็ประกบริมฝีปากกับอีกฝ่ายทันที เขาค่อยๆใช้ลิ้นดุนริมฝีปากอีกฝ่ายก่อนจะสอดลิ้นร้อนเขาไปโลมเลียลิ้นของคารามัตสึหยอกล้อลิ้นคนตรงหน้าพร้อมกับตักตวงความหวานในโพรงปากอีกฝ่ายอย่างไม่หยุดหย่อนจนคารามัตสึอ่อนระทวยจากรสจูบที่คนเป็นน้องมอบให้ต้องจับบ่าคนตรงหน้าประคองร่างของตัวเองให้ยังคงยืนอยู่ได้

 

อิจิมัตสึรับรู้ว่าพี่ชายของเขาจะยื่นไม่ไหวเสียเเล้วจึงโอบเอวคารามัตสึเอาไวเเล้วค่อยๆดันคารามัตสึให้นั่งบนชักโครกอีกครั้งโดยที่ยังไม่ถอนริมฝีปากจากคนตรงหน้า

 

"อื้อ...อิจิ...ฮะ...อือ.. "คารามัตสึที่ึเริ่มขาดอากาศดิ้นเล็กน้อยทักท้วงคนตรงหน้าอิจิมัตสจึงยอมถอมริมฝีปากออกมา ใบหน้าคนตรงหน้าที่แดงมากมองเขาด้วยสายตาอ่อนเเรงนั้นดูเซ็กซี่อย่างบอกไม่ถูก อิจิมัตสึเริ่มรุกอีกครั้ง เขาก้มซุกไซร้ซอกคอที่ชื้นเหงื่อไล้ลิ้นสากตรงคออีกฝ่าย ขบเม้มเล็กน้อยก่อนจะลากลิ้นร้อนนั้นไปยังตรงไหล่

 

"ฮะ....อิจิมัตสึ...มะ..ไม่เอา"คารามัตสึร้องห้ามมือที่เกาะบ่านั้นขยุ้มเสื้อยืดจนยับยู่ยี่ขบเม้มริมฝีปากเเน่นราวกับพยายามห้ามเสียงครางหวานไม่ให้ออกมา

 

"เอ๋...นี่ซังไม่อยากเหรอครับ เเต่ข้างล่างนี่ซังมันตื่นตัวเเล้วนะครับ"อิจิมัตสึไล้ลิ้นขึ้นมาจากไหล่ไปยังคอ แก้ม ก่อนจะกระซิบข้างหูคนตรงหน้าด้วยน้ำเสียงเเหบพร่าเเล้วไล้ลิ้นเลียหูคนตรงหน้าอีกครั้งมือข้างซ้ายไล้ลงจากหน้าท้องอีกฝ่ายลงไปลูบไล้ส่วนอ่อนไหวคนตรงหน้าที่ตั้งชันเล็กน้อยส่วนมืออีกข้างนั้นค่อยถกเสื้ออีกฝ่ายขึ้น

 

คารามัตสึเกร็งตัวเล็กน้อยจากสัมผัสที่ได้รับเขาเม้มริมฝีปากแน่นส่งเสียงในลำคอใบหน้าที่เเดงอยู่เเดงเเดงหนักกว่าเดิม อิจิมัตสึมี่เห็นปฏิกิริยาของคนตรงหน้าก็ยกยิ้มเล็กน้อยมือเรียวที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวนั้นค่อยๆถกกางเกงอีกฝ่ายลงก่อนจะใช้มือนั้นกุมส่วนอ่อนไหวนั้นเเล้วรูดเบาๆริมฝีปากลากไล้ลงมาก่อนจะหยุดอยู่ที่บริเวณเนินอกที่ชูชันเเล้วขบเม้มหยอกล้อกับส่วนนั้นเบาๆ

 

"อ๊ะ! ฮื่อ... อิจิ....มัตสึ..."คารามัตสึสะดุ้งกลับสัมผัสนั้นตัวเกร็งเเน่นครางเสียงหวานมือที่จับบ่าค่อยๆเลื่อนมากอดคออีกฝ่าย ถึงเเม้ว่าเขาจะเวอร์จิ้นเเต่ก็ใช่ว่าเขาจะไม่รู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร เขากำลังจะถูกน้องชายกอด ความรู้สึกผิดบาปเเละความกลัวเริ่มเข้ามาเเต่สัมผัสที่คนตรงหน้ามอบให้มันกลับรู้สึกดีจนตอนนี้หัวเขาขาวโพลนไปหมด

 

อิจิมัตสึใช้ลิ้นดุนส่วนยอดของอกยอกล้อมันไปเรื่อยๆก่อนจะค่อยๆลากลิ้นร้อนลงมายังท้องขมเม้มเบาๆก่อนจะเงยหน้ามองคนตรงหน้าที่ตอนนี้อาภรณ์ส่วนล่างกองอยู่กับพื้น ร่างคนตรงหน้านั้นช่างกระตุ้นอารมณ์ของเขาอย่างดี เขาเลื่อนตัวไปจูบกับอีกฝ่ายอีกครั้งก่อนจะไล้ริ้มฝีปากมาซุกไซร้ที่คอระหง มือที่กำแก่นกลางนั้นรูดขึ้นลงด้วยจังหวะที่เร็วขึ้นเรื่อยๆจนคนตรงหน้าส่งเสียงครางออกมาและหอบหนักขึ้นเรื่อยๆอุณหภูมิของทั้งสองสูงขึ้นจนภายในห้องเริ่มร้อน อิจิมัตสึที่ตอนนี้ไม่สนอะไรนอกจากคนตรงหน้าใช้มือข้างที่ว่างหยอกล้อกับเนินอกอีกฝ่ายในขณะที่ริมฝีปากลากไล้ประทับรอยจูบทั่วบริเวณร่างกายคนตรงหน้าจนมีเเต่รอยเเดง

 

"อ๊ะ!...อิจิ.....ไม่.....ไหว.....ไม่ไหวเเล้ว"สัมผัสจากมือของอิจิมัตสึทำให้คารามัตสึรู้สึกดีมากจนส่งเสียงครางหนักส่วนอิจิมัตสึก็เร่งจังหวะของมือจนคนข้างหน้าเริ่มทนไม่ไหวมือที่ว่างขยุ้มเส้นผมทีเริ่มชื้นเหงื่อของเขา ตัวเกร็งเเน่นพร้อมร้องบอกก่อนจะปล่อยน้ำกามสีขาวขุ่นออกมาเลอะมือของเขา

 

"ขอนะ....นี่ซัง...."อิจิมัตสึกระซิบบอกคนตรงหน้าพร้อมจูบขมับชื้นเหงื่อของอีกฝ่ายก่อนจะค่อยๆเลื่อนมาประกบจูบที่ปากเเละลุกไล้กอบโกยความหวานจากโพรงปากอีกฝ่ายอีกครั้ง

 

คารามัตสึค่อยๆหลับตาลงรับสัมผัสคนตรงหน้าอย่างลืมอายมือที่จับผมยุ่งฟูของอีกฝ่ายค่อยๆคลายออกเเล้วเลื่อนมาจับที่บ่าอีกครั้ง

 

อิจิมัตสึมองคนตรงหน้าที่หลับตาพริ้มรับสัมผัสอย่างเคลิบคลิ้มเเล้วจึงค่อยเอนให้อีกฝ่ายพิงชักโครกก่อนจะใช่มือที่เปื้อนน้ำกามสอดนิ้วเข้าไปนังช่องทางเบาๆ

 

คารามัตสึสะดุ้งเฮือกเนื่องจากรับรู้ถึงสิ่งเเปลกปลอมที่เข้ามายังช่องทางหลังส่งเสียงร้องในลำคอเนื่องจากยังถูกคนเป็นน้องกอบโกยความหวานจากริมฝีปากอันเริ่มบวมจากการรุกหนัก หลับตาเเน่นด้วยความเกร็งจนน้ำตาเริ่มเล็ดออกมา

 

อิจิมัตสึถอนริมฝีปากจูบซับน้ำตาอีกฝ่ายด้วยความอ่อนโยน

"อย่าเกร็ง มันจะทำให้นายเจ็บนะ"นิ้วในช่องทางรับรู้ได้ถึงความเกร็งจากคนตรงหน้าทำให้เขาต้องเอ่ยปลอบคนตรงหน้าอย่างใจเย็นเเล้วจูบอีกฝ่ายอย่างอ่อนโยนเพื่อผ่อนคลายอีกฝ่าย

คารามัตสึยังคงเกร็งเเต่เพราะสัมผัสและคำพูดอันอ่อนโยนที่นานๆทีเขาจะได้รับทำให้เขาทำตามด้วยความเคลิ้ม

อิจิสัตสึค่อยๆขยับนิ้วในช่องทางเล็กน้อยให้คนตรงหน้าคุ้นชิน ละริมฝีปากมองหน้าคนตรงหน้าก่อนจะเลื่อนมาบำเรอส่วนเนินอกอีกครั้งพลางเหล่มองปฏิกิริยาของอีกฝ่ายไปด้วนเป็นพักๆ เมือเห็นว่าสีหน้าของคนเป็นพี่เริ่มชินเเละผ่อนคลายลงอิจิมัตสึจึงใช่นิ้วรุกหนักขึ้น สำรวจภายในร่างกายอีกคนก่อนจะค่อยๆเพิ่มนิ้วจากหนึ่งเป็นสองเเละจากสองเป็นสามสำรวจช่องทางอีกฝ่ายเรื่อยพลางหาจุดกระสัน

 

"อ๊ะ! ไม่เอา ไม่เอาตรงนั้น"คารามัตสึร้องเเละครางหนักเมื่อเขาโดนเขาที่หนึ่ง เขายิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนจะเงยหน้ามองอีกฝ่าย

"ตรงนี้เหรอครับ นี่ซัง"เขาถามด้วยน้ำเสียงหยอดล้อและจะกระเเทกนิ้สที่จุดเดิมอีกครั้ง

"อ้า!!...อิจิ...มะ...ไม่เอา...ฮ้า!"คารามัตสึส่งเสียงร้องอีกครั้งเมื่อโดนคนตรงหน้าแกล้งเขาครางหนักเมื่อนิ้วร้อนกระเเทกเเละสัมผัสย้ำอยู่ที่จุดเดิมจนหยาดน้ำแสนหวานไหลออกมาจากริมฝีปาก อิจิมัตสึพรมจูบทั่วร่างก่อนก่อนจะมาตักตวงความหวานที่ริมฝีปากอีกครั้งพลางค่อยๆถอนนิ้วออกมาจากช่องทางที่เปิดเเล้วปลดกางเกงของตนเองลงโดยที่ลิ้นร้อนยังคงรุกไล้ริมฝีปากอีกฝ่ายอย่างไม่หยุดหย่อน

 

เขาละออกมาจากปากของคนตรงหน้าเเล้วพรมจูบไปทั่วใบหน้าที่แดงถากก่อนจะจับต้นขาทั้งสองให้อ้าออกเเละดันเล็กน้อยเเล้วจึงค่อยๆสอดแก่นกลางร้อนเขายังช่องทางของอีกฝ่าย

 

"อ้า!!!!!!"คารามัตสึร้องดังเบิกตากว้างรู้สึกจุกจากช่องทางที่ถูกรุกรานด้วยแก่นกายร้อนที่ใหญ่กว่านิ้วจากคนตรงหน้าจนเผลอเกร็งร่างทั้งร่างพร้อมกับบีบบ่าของอิจิมัตสึอย่างเเรง

 

"อึก...อย่างเกร็งสิ"สัมผัสอันคับเเน่นทำให้อิจิมัตสึขยับต่อไม่ได้เขาจูบขมับเเละซับน้ำตาคนตรงหน้าอีกครั้งใช้มือลูบใบหน้าอีกฝ่ายเบาๆอย่างก่อนจะจูบเบาที่ริมฝีปากลากลิ้นร้อนไปทั่วใบหน้าและซอกคอของอีกผ่ายอีกครั้งให้อีกฝ่ายผ่อนคลาย

เมื่อคารามัตสึหายเกร็งเขาก็สอดเเขนใต้ขาทั้งสองให้อ้าขึ้นกว่าเดิมก่อนจะขยับเเก่นกายเข้าออกเบาๆ

 

"อะ....อา...."เสียงครางของคนตนหน้ากระตุ้นอารมณ์ของเขาเป็นอย่างดีจากที่ขยับเบาๆก็เริ่มเเรงขึ้นเรื่อยๆ เขามองคนตรงหน้าด้วยอารมณ์ที่พลุ่งพล่านก่อนจะกระเเทกแก่นกายตนเข้าไปเรื่อยๆ คารามัตสึที่อ่อนเเรงเอื้อมแขนกอดคอเขาขยุ้มเส้นผมราวกับเป็นที่ระบายพลางครางหนักใบหน้าของเขาทั้งสองเข้าใกล้กันเรื่อยๆ อิจิมัตสึมองใบหน้าแดงที่หลับตาเเน่นก่อนจะประทับจูบเบาๆ

"อื้อ.."คารามัตสึครางในลำคออย่างอดกั้นพลางจิกมือกับเส้นผมเเน่น

"ร้องออกมาสินี่ซัง ผมอยากได้ยิน"อิจิมัตสึพูดด้วยน้ำเสียงเเหบพร่าพร้อมกับกระเเทกเเก่นกลางร้อนเข้าอีกครั้ง

"อะ อ้า!!"คารามัตสึที่ทนไม่ไหวร้องมาอีกครั้งมือนั้นยึดเส้นผมเเละคอเสื้อเเน่นด้วยความเสียวซ่าน

"เเบบนั้นเเหละ เด็กดี"เขายิ้มมองคนตรงหน้าด้วยอารมณ์ที่พุ่งพล่าน เสียงเนื้อเเละเสียงครางดังระงมไปทั่วห้องน้ำปลุกให้อารมณ์ทั่งสองพุ่งขึ้นเรื่อยๆ

"ฮ้า!..จะ...จะถึงเเล้ว"คารามัตสึครางหนักเอ่ยปากบอกคนตรงหน้าพร้อมจับเส้นผมเเละเสื้ออิจิมัตสึเเน่นขึ้น

"อึก"อิจิมัตสึที่รู้สึกร่อนผ่าวกระเเทกเน้นยังช่องทางคนตรงหน้าอีกครั้งพร้อมปล่อยให้น้ำกามยังช่องทางของคนตรงหน้าจนล้นปริ่มออกมาพร้อมคนเป็นพี่ คารามัตสึหอบหนักค่อยๆคลายมือออกจากอีกฝ่ายปล่อยทิ้งลงข้างตัวด้วยใบหน้าเหนื่อยอ่อนจากการกิจกรรมเมื่อครู่ อิจิมัตสึมองคนตรงหน้าเเล้วยิ้มเล็กน้อยก่อนจะถอดเเก่นกายออกมา

 

"เอาล่ะ ไปอาบน้ำกันเถอะ "เขากล่าวบอกคารามัตสึลูบหัวอีกฝ่ายเล็กน้อยก่อนจะช้อนร่างที่ไร้เรี่ยวเเรงขึ้นมาเเล้วพาไปยังอ่างเเช่น้ำ

เขาจัดการปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตนเองที่เหลือก่อนจะถอดเสื้อกล้ามบางของคนตรงหน้าวางไว้ข้างๆอ่างเเล้วจึงเปิดฝักบัวเพื่อล้างตัวให้อีกฝ่ายพร้อมกับรองน้ำให้เต็มอ่าง ระหว่างนั้นก็จัดการสระผมอีกฝ่ายพร้อมกับอาบน้ำให้คนตรงหน้าที่เหนื่อยอ่อนจนต้องพิงตัวเขาเสียเเล้ว

 

"อยู่นิ่งๆนะ"เขาจับคนตรงหน้าในหันหน้าเข้าหาเขาจับให้อีกฝ่ายเอาหน้าเกยไหล่ไหล่ก่อนจะสอดนิ้วเขาช่องทางอีกฝ่ายเพื่อทำความสะอาด คนหมดเเรงสะดุ้งตัวสั่นจนเขาต้องใช้เเขนอีกข้างกอดปลอบอีกฝ่ายจนเสร็จเเล้วจึงถอดออกมาจับคนตรงหน้าให้นั่งดีๆอีกครั้ง

พออาบน้ำให้พี่ชายเสร็จเขาจึงละมาจัดการตนเองบ้าง

 

"นี่....ทำอย่างนี้ทำไม"จู่ๆคนหมดเเรงก็พูดขึ้น ถามคำถามที่ตัวเองสงสัยจนตัวเขาต้องหันมามอง

 

"ทั้งๆทีนายเกลียดฉันเเท้ๆ"คนตรงหน้าที่นั่งหันหลังให้เขาเอ่ยปากอีกครั้ง น้ำเสียงคนเป็นพี่สั่นมากจนอิจิมัตสึต้องเอื้อมมือดึงคนตรงหน้าให้หันมากดให้ศีรษะพี่ชายซุกกับแผงอกแล้วกอดแน่น

 

"ฉันจะพูดครั้งเดียวนะ คารามัตสึ ฉันไม่ได้เกลียด เเต่ฉันรักนาย เพราะรักมากจนกลัวจะถลำลึกฉันถึงเลี่ยงและพูดจาเเย่ๆใส่ เเต่วันนี้นายทำฉันหมดความอดทนลง ฉันถึงทำไป"เขาบอกโดยที่ยังคงกอดเเน่นจู่ๆคารามัตสึก็ออกเเรงขัดขืดขนทำให้เขารู้สึกกลัว

 

"ถะ..ถ้านายไม่ชอบฉันก็จะไม่ทำอีด ขอโทษละกัน"เขาบอกก่อนจะคลายกอดเเล้วหันหน้าไปทางอื่น เขารู้สึกเเย่จนอยากร้องไห้ซะเเล้วสิ

 

หมับ!

 

สัมผัสอ่อนโยนที่แก้มทำให้เขาต้องหันมามองอีกครั้ง

 

คารามัตสึยิ้มให้เขาพร้อมกับใช้มือนุ่มลูบเเก้มเขาอย่างเบามือ

 

"ฉันก็รักอิจิมัตสึนะ"คารามัตสึเอ่ย ใบหน้าสวยนั้นที่ยิ้มอ่อนมายังเขาด้วยใบหน้าเเดงระเรือ

 

 

"....โด่ตี้...."

 

"เอ๊ะ!"

 

"ขออีกครั้งนะ นี่ซัง"

 

"เอ๋!!!!!!!!!"

 

------------------------------------------------------------------------Fin.---------------------------------------------------------------------

เป็น NC ครั้งเเรกที่เเต่งเลยจจะไม่สนุกเท่าไหร่ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านเเละต้องขอโทษด้วยถ้าไม่สนุก

ขอบคุณค่ะ!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว