ไฟรักไร้เดียงสา
47
ตอน
1.29M
เข้าชม
408
ถูกใจ
636
ความคิดเห็น
746
เพิ่มลงคลัง

 กิตตินันทร์ นักธุรกิจหนุ่มเจ้าพ่ออหังสาริมทรัพย์ไฟแรง ผู้เชี่ยวชาญในเกมรัก สาวๆทุกคนต่างยินดีที่จะยอมสยบอยู่แทบเท้า ทอดกายให้ชายหนุ่มได้เชยชม เพียงเพื่อได้บรรเลงจังหวะรักกับชายหนุ่ม โดยที่เขาไม่ต้องออกแรงหว่านเสน่ห์อะไรมากมาย เมื่อบอดี้การ์ดผู้ภักดีเอาตัวบังกระสุนแทนนายผู้เป็นที่รัก ก่อนตายเค้าได้ฝากฝังลูกสาวผู้เป็นแก้วตาดวงใจเพียงหนึ่งเดียวให้ชายหนุ่มดูแล แล้วงานนี้เขาต้องใช้ความอดกลั้นอย่างสุดชีวิตเพื่อควบคุมความหื่นของตัวเอง

 

  โยธกา หญิงสาวผู้ที่ดูบอบบางและบริสุทธิ์เฉกเช่นดอกไม้ หญิงสาวต้องมาอยู่กับกิตตินันทร์ผู้ที่ทำให้เธอหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะตลอดเวลา แถมชอบทำตัวกลุ้มกลิ้มปากว่ามือถึงตลอดเวลา แล้วดอกไม้ผู้แสนอ่อนต่อโลกอย่างเธอจะรอดตัวจากภมรหนุ่มหรือไม่

 

    อัคคนี ผู้ที่ลั่นกระสุนหวังจะให้มันปลิดชีพของกิตตินันทร์ แต่บอดีการ์ดของชายหนุ่มดันมารับไว้แทน เขาหลงรักโยธกาทันทีตั้งแต่แรกเห็น เเละเค้าพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อจะแย่งหญิงสาวจากกิตตินันทร์เอามาไว้ในครอบครอง

 

 

 

 

             นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง อาจมีภาพและเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม

 

             จากใจไรท์ สำหรับเด็กๆหรือเยาวชนที่เข้ามาอ่าน การรักนวลสงวนตัวยังคงเป็นเรื่องที่ถูกที่ควรนะคะ การมีเซ็กส์ครั้งแรก มันไม่ได้เสียวหรือขึ้นสู่สรวงสวรรค์แบบในนิยายค่ะ เพราะผู้ชายสมัยนี้รู้หน้าไม่รู้ใจนะคะ เพราะเค้าอาจนำโรคมาสู่ดอกไม้อันแสนบริสุทธิ์ของผู้หญิงเราได้  และที่ต้องเจอแน่ๆ คือตกขาวค่ะ ผู้หญิงเวลาหลังมีเพศสัมพันธ์มักเป็น และผู้ชายที่แสนดีอย่างในนิยาย ก็ไม่ได้มีจริงทุกคนนะคะ เพราะไอ้ความน่ารักโรอมนติกทั้งหลาย ก็มาจากความคิดอันแสนหวานจากผู้หญิงอย่างเราๆนี่แหละ ดังนั้น อ่านเพื่อความบันเทิงอย่างเดียวนะคะอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง ด้วยความหวังดีสำหรับนักอ่านที่น่ารักทุกคนของไรท์ค่ะ

 

####เครดิตภาพจากgoogle ค่า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว