Bad Boy No My Heart : ผู้ชาย ( ไร้ ) หัวใจ
3
ตอน
12.6K
เข้าชม
78
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง

Bad Boy No My Heart

ผู้ชาย ( ไร้ ) หัวใจ

 

• ซันเดย์ อิงอิ้งค์ •

ซันเดย์ อาทิตย์ อิฐรกุลยธรรม

: หนุ่มหล่อดีกรีเดือนคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมโยธา เขาเป็นหนุ่มฮอตที่ใครๆต่างก็หมายปอง มีผู้หญิงเข้าหามากมาย แต่คิดว่าเขาสนใจไหม ก็สนใจนะแค่ฟันแล้วทิ้งเท่านั้น เขาไม่เคยสนใจใครๆเลย มีเพื่อนทั้งหมดสามคนคือ แทนไทย ทีเจ สิบทิศ

แทนไทย หนุ่มหล่อที่มีสาวคู่กายแล้วนั้นคือ พลอยฟ้า สาวนิเทศสตร์ สาขาศิลปะการแสดง ลูกชายของยากูซ่าใหญ่และเขาต้องไปรับหน้าที่สืบเนื่องต่อ และเวลานั้นใกล้เขามาถึงเต็มที

ทีเจ หนุ่มหล่อที่โสดสนิทไร้แววมีคู่ รักรถเป็นชีวิตจิตใจป๊ะป๊าของเขาจึงสร้างสนามแข่งรถให้เขา

สิบทิศ หนุ่มหล่อที่มรีใจรักในเพศเดียวกัน เขามีแฟนแล้วนั้นคือ ชูก้า หนุ่มน้อยน่ารักที่มีความเป็นสาวอยู่ในตัวมาก และการที่เขาเป็นเกย์ก็ไม่ทำให้เพื่อนของเขารังเกียจแม้แต่น้อย แต่กลับเอ็นดูน้องชูก้าหมดเลย

“ ก็แค่ซิงป่ะว่ะ จะเอาอะไรมากว่ะ ”

อิงอิ้งค์ อริญานันท์ แอล แทลเลอร์

: สาวสวยของคณะนิเทศสตร์ สาขาศิลปะการแสดง เธอเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเขียนบทดีมากในรุ่นที่เธอเรียน จึงมีดีกรีนักเขียนบทมือทอง เพราะบางครั้งบทที่เธอนำไปเขียนก็ได้ถูกนำไปแสดงจริงๆ นั้นคือความภาคภูมิใจของเธอและวงศ์ตะกูล เธอมีเพื่อนแค่สองคนเท่านั้นคือ พลอยฟ้า แอลลี่

พลอยฟ้า สาวสวยดาวคณะนิเทศสตร์ มีแฟนแล้วอย่าง แทนไทย หนุ่มหล่อวิศวกรรมศาสตร์ เก่งในด้านการแสดงจึงเป็นนักแสดงอยู่ในสังกัดหนึ่ง

แอลลี่ สาวสวยอีกคนหนึ่งที่เก่งในด้านผู้กำกับ จะกำกับการแสดงได้ดีมากๆ เวลาพรีเซ็นงาน

“ พี่พูดได้สิเพราะพี่ไม่ได้เสียหายไง แต่ก็ชั่งเถอะถือว่าเป็นอุบัติเหตุแล้วกัน ”

youtube

• พูดคุยกันก่อนน๊ะคะ •

มีคนเรียกร้องให้แก้มแต่งแนวนี้ดู แต่ไม่บอกว่าใครฮ่าๆ เป็นรีดเดอร์ของเรานี้แหละค่ะ ด้วยความที่แก้มเป็นคนชอบลองก็เลยลองแต่ง อาจจะไม่ดีเท่าไหร่นะคะ แต่ก็พยายามอัพให้มากที่สุด เพราะตอนนี้นิยายค้างอยู่หลายเรื่องมาก ทั้งแต่งเสร็จแล้ว ไม่แต่งเสร็จที ก็ต้องถยอยลงเพราะไรท์กลัวเบื่อกัน และตอนนี้ก็มีเรื่องที่ค้างที่จะลงนั้นคือเรื่องสะดุดรักเจ้าชายมาเฟีย เรื่องนี้อัพจบแล้วค่ะ แต่ขอลงหลังจากอัพเรื่องนี้จบแล้วกันนะ ส่วนบังทันและเก้าทัพอัพเรื่อยๆค่ะ และเรื่องนี้ด้วย ทั้งหมดเป็นสามเรื่องที่อัพอยู่ตอนนี้ อยากให้รีดเดอร์เข้าใจหน่อยนะ ว่าแก้มไม่ได้ขอให้โหวต ให้คะแนน หรือติดเหรียญติดกุญแจเลย เพราะอยากให้อ่านกันสนุกๆคลายเครียด แต่แก้มขอแค่เม้นต์ให้กำลังใจแค่นั้นแหละค่ะ เอาเป็นว่าเรามาพูดคุยกันเล็กๆน้อยๆก่อนอ่านนิยายแล้วกันนะ

• กำหนดการอัพ •

วันจันทร์ วันพุธ วันศุกร์ วันอาทิตย์ เวลาในการอัพก็แล้วแต่ว่าจะมีเม้นต์มากหรือน้อยจากตอนที่แล้ว ถ้ามากก็อัพเร็วถ้าช้าก็อัพเย็นๆหน่อย ตามนี้นะคะขอบคุณค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว