Jaonay next door♡
12
ตอน
41.7K
เข้าชม
121
ถูกใจ
60
ความคิดเห็น
88
เพิ่มลงคลัง



สวัสดีค่าาา วันนี้ไรท์มีนิยายที่เอาใจติ่ง#สะใภ้มโน หรือ #สะใภ้พ่อเจ ฮ่าๆๆ แหม่ ก็พระเอกเรื่องนี้ก็คือ เจ้านาย จิณเจษฏ์ วัฒนสิน นั้นเองง ส่วนนางเอกของเราก็คงจะเป็นใครไม่ได้นอกจากไรท์ท์ท์ ฮ่าๆๆ (เจ้านาย :ใช่เรื่องมั๊ยล่ะไรท์- - ผมไม่เอาไรท์มาเป็นแฟนหรอก) หื้มม เสียใจนะะ แต่ช่างเถอะค่ะ นางเอกของเรานั้น ตัวเล็ก น่ารัก และกวนตะละตีนนนน อีกต่างหากก อยากรู้รึยังคะว่าใครรร แท้น ทะแล่น แทน แท้น

ก็'แพรไหม' เพื่อนสาวสุดน่ารักของทอฟัน จากเรื่อง My lovely girl ไงงง ติดตามความรักของทั้งได้ในนิยายเรื่องนี้นะคะะะะะ ♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แพรไหม : อร๊ายยยยยยย ฉันไม่เคยคิดไม่เคยฝันเลยว่า'ทอฝัน' เพื่อนสนิทฉัน จะเป็นเพื่อนสนิทกับเจ้านาย คนที่ฉันแอบปลื้มมาตลอดด ฉันรู้ได้ไงน่ะหรออ ก็วันนั้นฉันเล่นโทรศัพท์ฝันแล้วจู่ๆก็มีสายเข้า และนั้นทำให้ฉันตกใจเพราะเป็นรูป และชื่อที่พิมพ์ ว่า เจ้านายย อร๊ายยย พอฉันถามฝันก็อวดใหญ่เลยว่าเป็นเพื่อนสนิทกันมากตั้งแต่ประถม แถมยังเอารูปมาอวดฉันอีก งือออออ อิจฉาาาา  แต่ที่ไม่คิดไม่ฝันมากอนเลยว่า เจ้านายจะอยู่คอนโดห้องข้างๆฉันน ม่ายจริงงง อร๊ายยย กรี๊ดดด

(เอ่ออ ไรท์ว่าแพรบ้าผู้ชายเกินไปรึเปล่าจ้ะะ

แพร : ไรท์คะ ถึงแพรจะกรี๊ดกร๊าดแค่ไหน แพรก็ไม่แสดงออกนะคะะะ )







เจ้านาย : ช่วยออกไปไกลๆหน่อย ได้ไหมม๊ ยัยตัวอันตราย อยู่ใกล้เธอ ฉันรู้สึกแปลกๆทุกที  แถมทอฝันยังผลักใสไล่ส่งยัยนี้ให้มาอยู่ใกล้ๆผมอีก มีหวังผมคงปวดหัวตายแน่ๆ ก็ยัยนี้ตอนรู้จักแรกก็โอเคนะ แต่พอนานๆเข้า เริ่มพูดมาก กวนประสาท  ชอบป่วนไปทั่ว  ละไหนจะท่าเคลอะเขิลของเธอ  แถมยังชอบทำให้ผมใจเต้นแรงผิดปกติอีกอย่างหาก ละไหนจะอยู่ห้องข้างๆกันอีก โอ้ยยย ยัย..ยัยย ฮึ๋ยยย

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว