[GOT7] แฝด (TWIN) (MARKBAM FT. Bnior JackJae and Yugyeom GOT7)

Y

จบ [GOT7] แฝด (TWIN)  (MARKBAM FT. Bnior JackJae and Yugyeom GOT7)

[GOT7] แฝด (TWIN) (MARKBAM FT. Bnior JackJae and Yugyeom GOT7)

SnowBlackSun

Y

35
ตอน
425K
เข้าชม
643
ถูกใจ
598
ความคิดเห็น
1.21K
เพิ่มลงคลัง

แฝด (TWIN)  (MARKBAM FT. Bnior JackJae and Yugyeom GOT7)

 

เป็นนิยาย Y ชายxชาย รับไม่ได้กดออกเลยนะคะ

 

เครื่องนี้เคะท้องได้นะคะ

 

ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย มโนของไร้ท์เองล้วนๆ ค่ะ

 

 

 

 

Cr., ตามรูปนะคะ

 

แบมแบม อายุ 20 ปี แฝดคนพี่ผู้แสนดี พ่อและแม่ของแบมแบม หย่าร้างกันตั้งแต่แบมแบมและน้องชายฝาแฝดยังแบเบาะ ก่อนที่พ่อของแบมแบมจะอุ้มแบมแบมมา เพื่อเลี้ยงแฝดผู้พี่เอง และทิ้งแฝดผู้น้องไว้กับอดีตภรรยาตน โดยไม่เคยเล่าเรื่องที่แบมแบมมีฝาแฝดที่หน้าตาเหมือนกันทุกอย่าง แตกต่างกันที่นิสัยใจคอมาก่อน จนวันหนึ่งแบมแบมก็ได้เจอกันปันปัน แฝดผู้น้องที่มีนิสัยตรงข้ามกับแบมแบมทุกอย่างโดยบังเอิญ ทั้งคู่แอบสลับสับเปลี่ยนตัวกันไปมา จนเมื่อทั้งคู่ที่มาตกหลุมรักผู้ชายคนเดียวกัน ทั้งแบมแบมและปันปันจึงตกลงจะหาทางออกของเรื่องนี้ร่วมกัน บทสรุปของรักของฝาแฝดต่อผู้ชายที่ตนหลงรักจะเป็นยังไง ติดตามได้ในแฝด (TWIN)

 

 

 

Cr., ตามรูปนะคะ

 

ปันปัน อายุ 20 ปี แฝดคนน้องที่ต้องการอยู่เหนือแบมแบมทุกอย่าง โดยเฉพาะเรื่องความรัก ตอนแรกตนต้องการแค่แกล้งแบมแบม เมื่อรู้ว่าแบมแบมรักมาร์ค แต่สุดท้ายแกล้งไปแกล้งมา ตนกลับตกหลุมรักมาร์คเข้าจริงๆ เลยพยายามแย่งมาร์คมาเป็นของตน

 

 

Cr., ตามรูปนะคะ

 

มาร์ค อายุ 25 ปี ชายหนุ่มที่ทั้งสองแฝดตกหลุมรัก มาร์คจะสามารถรู้หรือไม่ว่าตนมีใจให้แฝดที่พยายามทำตัวเป็นแบมแบมทั้งคู่ได้หรือไม่ ติดตามค่ะ นอกจากนี้มาร์คยังมีปมชีวิตในครอบครัวกับพี่ชายคนละแม่อย่างเจบี เจบีที่เข้าใจว่าแม่ของมาร์ค ทำให้แม่ของตนเสียใจ จนตรอมใจตาย เพราะพ่อของตนรับแม่ของมาร์คมาเป็นภรรยาออกหน้าออกตาในบ้านแทนแม่ของตน เจบีจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อแข่งขันกับมาร์ค เพื่อให้พ่อพอใจและยอมรับตนมากกว่ามาร์ค

 

 

 

Cr., ตามรูปนะคะ

 

แจบอมหรือเจบี อายุ 27 ปี พี่ชายคนละแม่ของมาร์ค เรื่องนี้แจบอมมาในบนดาร์คๆ อีกแล้ว ใครชอบติดตามได้เลยค่ะ

 

 

Cr., ตามรูปนะคะ

 

จูเนียร์หรือจินยอง อายุ 25 ปี คู่หมั้นของมาร์ค ที่ผู้ใหญ่สองฝ่ายจับหมั้นหมาย เพราะความเหมาะสม จินยองที่โดนแจบอมข่มขืน เนื่องจากแจบอมทำไปเพื่อต้องการจะเอาชนะน้องชายของตนอย่างมาร์ค จึงพยายามแย่งทุกอย่างที่เป็นของมาร์ค เรื่องนี้ถึงแจบอมจะแอบร้าย นิสัยคล้ายๆ กับปันปันแฝดผู้น้องของแบมแบม แต่เพราะเงาของแบมแบมอย่างปันปันและความจริงบางอย่างที่ถูกเปิดเผย จะพลิกผันชีวิตคนอย่างแจบอมอีกครั้ง  มาดูกันว่าคู่ของแจบอมกับจินยองจะเข้มข้นเหมือนในซ้อนกลมารหรือไม่ ติดตามกันได้ค่ะ

 

 

 

Cr., ตามรูปนะคะ

 

แจ็คสัน อายุ 25 ปี เพื่อนสนิทของมาร์ค

 

 

Cr., ตามรูปนะคะ

 

ยองแจ อายุ 22 ปี เพื่อนสนิทของแบมแบม

 

 

Cr., ตามรูปนะคะ

 

ยูคยอม อายุ 20 ปี เพื่อนสนิทของแบมแบม

 

 

 

 

 

#################################################################################

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว