::เดทนี้มีรัก::
45
ตอน
1.05M
เข้าชม
2.06K
ถูกใจ
1.95K
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

 

...การนัดบอดที่ไม่เต็มใจทั้งสองฝ่าย แต่เมื่อเธอเกิดพลาดท่าเสียตัวให้เขาไปแล้ว และเธอต้องมี"สามี"เพียงคนเดียวเท่านั้น!!! ปฏิบัติการมัดใจว่าที่สามีจึงเกิดขึ้น...

 

                         ...เมื่อเพื่อนรักทำท่าจะขึ้นคาน กามเทพจำเป็นจึงแผลงศร "การประกาศหาคู่ทางอินเทอร์เน็ต" จึงเกิดขึ้นโดยที่สาวเจ้าไม่รู้ตัว และเขาผู้ที่ไม่คิดจะจริงจังกับใคร เพราะคิดว่าผู้หญิงมีมากกว่าผู้ชาย แล้วทำไมต้องหยุดอยู่ที่ผู้หญิงเพียงคนเดียว...

                 "เอาล่ะ มันจะผิดอะไรล่ะก็ในเมื่อมันมีครั้งแรกแล้ว ครั้งต่อไปมันก็ต้องตามมาสิ" เมื่อเขาล่าแต้มกับผู้หญิง เธอก็จะเป็นแต้มที่เขาต้องล่าให้ได้...

 

                 "ผมโสดครับ เพราะยังไม่เจอคนที่ใช่" วลีที่เขาใช้พูดกับผู้หญิงทุกคนที่ไปจบบนเตียง แต่แค่คืนเดียวเท่านั้น!! ที่พวกเธอจะมีโอกาสทดลองว่าจะเป็นคนที่ใช่ของเขารึเปล่า และหลังจากเธอคนนั้น...มันมีอะไรเกิดขึ้นบางอย่าง!! ทำให้สเป็กของเขาที่แค่สวย เซ็กส์ เอ็กซ์ อึ๋ม! ต้องเปลี่ยนไป คู่เดทเขาแต่ละคนมีอะไรที่คล้ายคลึงกันจริงๆ นี่มันเรื่องตลกอะไรกันเนี่ย ความคุ้นเคยทำให้เขาต้องออกล่าอีกครั้ง เพื่อจะลองหยุดที่เธอดูซักที...

 

 

 

***ผ่านพิจารณาจาก สนพ.ดอกหญ้า2000***

กลางเดือน ส.ค. 57 นี้ พบกับ เดทนี้มีรัก แบบรูปเล่ม ในราคา 290 บาท โดยสนพ.ดอกหญ้า 2000 สามารถหาซื้อได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว