แนะนำตัวละคร

น่านฟ้า

เจ้าระเบียบ ปากจัด ลูกชายคนเดียวของคุณหญิงแพรวพรรณ อายุ 32 ปี แต่หน้ายังดูไม่ใช่คนอายุสามสิบ เย็นชาแต่แผลงด้วยเสน่ห์ ไม่ชอบอ่อยแต่มีหญิงให้คั่วบ่อย

 

 

มัชราภา

ลูกสาวคนรับใช้ของบ้าน หน้าตาจิ้มลิ้ม อายุ 25 ปี จบพยาบาล ว่านอนสอนง่ายแต่ไม่ยอมคน รักศักดิ์ศรีไม่ชอบให้ใครดูถูก ฉลาด รอบรู้แต่บางครั้งก็สู่รู้

ฮานน่า

ตัวล้มงานแต่ง อารมรณ์ร้าย ขี้อิฉา หน้าตาพึ่งหมอศัลยกรรม ผู้หญิงที่เคยได้ครอบครองหัวใจของน่านฟ้าแต่ก็แค่เคย อยากได้อะไรต้องได้ เจ้าคิดเจ้าแค้น

โปรยซักนิด.........

“ ฉัน...........อยากกินเธอ ” พูดจบน่านฟ้าก็ไม่รอที่จะเริ่มลงมือกับแผนการของตนเองและอาหารจานโปรดตรงหน้าของตนเอง มัชราภาที่ยังตกใจไม่หายนั้นยังงกระพริบตาปริบๆด้วยความงุนงง ก่อนที่จะตั้งสติได้จากัสมผัสของน่านฟ้าที่ล้วงลับเข้ามาในเสื้อของเธอ มัชราภาพยายามที่จะหยุดมือของร่างสูงด้วยการจับลงไปที่มือหนาแต่เธอก็คิดผิดนอกจากน่านฟ้าจะไม่หยุดแล้วเขายังเพิ่มความหวาบหวามให้เธอด้วยการใช้ปากพรมจูบไปทั่วบริเวณที่มือของเขานั้นลากผ่าน มัชราภาทำได้เพียงการบิดตัวไปมาด้วยความเสียวซ่าน เธอไม่อาจจะสามารถปฏิเสธสัมผัสที่เขามอบให้ได้ เธอไม่สามารถหยุดมันได้ บ่วงรัก บ่วงปราถณา บ่วงสวาทมันกำลังค่อยๆพันล้อมรอบกายเธอได้ ไม่ว่าจะพยายามแกะ ดิ้นหนี ก็ไม่สามารถหลุดจากพันธนาการนี้ได้เลยหรือว่าเธอต้องอยู่แบบนี้ไปตลอดชีวิต มือบางปัดป่ายไปมาอย่างไร้ที่พึ่งก่อนที่จะค่อยสอดเข้าไปใต้กลุ่มผมตรงท้ายทอยของน่านฟ้าแล้วบีบเค้นตามอารมณ์ ทำให้อารมณ์ชายในกายของน่านฟ้านั้นยิ่งพุ่งพร่านดุเดือดเป็นเท่าตัว

“ ฉันคิดว่าคุณควรจะปล่อยฉันก่อนแล้วคุณกันดีๆ เพราะตอนนี้ฉันก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่าทำไมเราต้องแต่งงานกัน ”

“ ปล่อย! เลว ปล่อยนะคุณน่าน ”

“ มัชราภา ตื่น!! ตื่นขึ้นมาคุยกันเดี๋ยวนี้นะ ”

“หึ  อดใจรอให้ถึงที่ไม่ไหวรึไง  ได้ฉันได้ทุกที่”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว