Wolf Family, Wolf 11,12 - met at our wedding [นิยายชุด Wolf family ร่วมกับ A Y ]

รักโรแมนติก

จบ Wolf Family, Wolf 11,12 - met at our wedding [นิยายชุด Wolf family ร่วมกับ A Y ]

Wolf Family, Wolf 11,12 - met at our wedding [นิยายชุด Wolf family ร่วมกับ A Y ]

นาคสุนทรี

รักโรแมนติก

31
ตอน
43.9K
เข้าชม
127
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
117
เพิ่มลงคลัง

[นิยายชุด Wolf family] 

 

พวกเขาคือกลุ่มคนที่แข็งแกร่งที่สุด 

พวกเขาคือกลุ่มหมาป่าหนุ่มที่แสนอันตราย 

พวกเขาคือกลุ่มชายที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล 

และพวกเขาคือกลุ่มแสงไฟหนึ่งเดียวในความมืด 

“Wolf family” 

เคยมีคนหลายๆคนกล่าวว่า จริงๆแล้ว โลกใบนี้ไม่ได้มีสิ่งมีชีวิตมากมายหลากหลายพันธุ์อย่างเช่นในปัจจุบัน โลกเป็นเพียงเศษผงธุลีของธาตุต่างๆ หลอมรวมกันมาเป็นเวลาหลายพันล้านปีจนเกิดเป็นโลก นั้นคือเหตุผลที่นักวิทยาศาสตร์กล่าวกัน แต่สำหรับพวกเขา พวกเขาเชื่อว่าโลกเกิดขึ้นมาได้เพราะพลังบางอย่างที่ไม่อาจล่วงรู้.... 

วูฟแฟมิลี่กำเนิดเกิดมาเพราะสิ่งนั้น สิ่งที่ไม่อาจเข้าถึงและเข้าใจได้ ทุกอย่างเริ่มต้นเพราะผู้นำของหมู่บ้านคนหนึ่ง เขาอ้อนวอนต่อพลังของธรรมชาติ ต้องการพลังที่จะสามารถปกป้องตนเองจากผู้ที่จะเข้ามารุกราน ทำร้าย และทำลายหมู่บ้านของเขา โดยการเข้าไปในฝูงของหมาป่า ที่ดุร้าย และแข็งแกร่งมากที่สุดในป่าเพียงลำพัง ไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นอย่างไร ไม่มีใครรู้ว่าเขาทำอะไร แต่หลังจากที่เขากลับมา เขามีพลังมาก แข็งแกร่ง และทรงพลัง ไม่มีใครที่จะเก่งกล้าและมีความสามารถได้เท่ากับเขา  

แต่นับวัน เขาก็เริ่มเปลี่ยนไป อารมณ์ของเขาดุร้ายขึ้น ร่างกายของเขาเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆจนครบวันพระจันทร์เต็มดวง เขากลายร่างเป็นหมาป่า ฆ่าทุกคนที่เข้าใกล้อย่างไร้สติ และเมื่อผ่านพ้นคืนนั้นไปเขาก็จะกลับกลายเป็นคนปกติธรรมดาเช่นเดิม การที่ร่างกายของเขาไม่ใช่มนุษย์ ทำให้ถูกตราหน้าว่าเป็นปีศาจ ถูกขับไล่ออกจากหมู่บ้านทั้งครอบครัว ลูกหลานของเขาทุกคนได้รับสายเลือดและพลังมาจากเขา เวลาผ่านยุคสมัยเปลี่ยน ลูกหลานของเขาแยกย้ายกันไปในที่ต่างๆทั่วโลก เชื้อสายของเขาเริ่มทุกสายเลือดต่างๆชะล้างไปเรื่อยๆจนแทบจะไม่มีใครหลงเหลือสายเลือดของหมาป่า แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ใช่ว่ามันจะหายไปจนหมดสิ้น.... 

ใครจะรู้ว่า...คนที่มีสายเลือดหมาป่านั้น....จะสามารถครองโลกในรูปแบบของกลุ่มธุรกิจที่เรียกว่า 

“วูฟ แฟมิลี่" 

................... 

‘วูฟ แฟมิลี่’ 

กลุ่มมาเฟียที่ยิ่งใหญ่และมีอิทธิพลที่สุดในวงการมาเฟีย มีบอสที่ปกครองอยู่ ‘12’ คน โดยเรียงลำดับตามอายุของแต่ละคน พวกเขาแผ่ขยายอำนาจในการปกครอง โดยแยกย้ายกันปกครองอยู่ทั่วทุกมุมโลก วูฟแฟมิลี่ ไม่ใช่กลุ่มมาเฟียที่ทำธุรกิจที่สะอาด แต่ก็ใช่ว่าจะทำงานสกปรกเสมอไป ในบางครั้งพวกเขาเปรียบดั่งกฎหมายในวงการธุรกิจมืด พวกเขาไม่เคยสนใจว่า กลุ่มมาเฟียอื่นจะทำธุรกิจอะไร ทำร้ายผู้คนมากน้อยเท่าไร แต่ถ้าหากว่าสิ่งที่กลุ่มมาเฟียอื่นทำส่งผลกระทบต่อ แฟมิลี่ของพวกเขา พวกเขาจะลงมือกำจัดทิ้งไปในทันที คุณคงไม่เชื่อแน่ ถ้าคุณรู้ว่าพวกเขากำจัดแฟมิลี่อื่นได้ง่ายดายขนาดไหน เพราะถ้าคุณรู้ คุณคงมีความคิดเดียวที่ผุดขึ้นมาในหัว คือ 

‘ปีศาจ’ 

คุณไม่จำเป็นต้องกลัวพวกเขา เพราะพวกเขาไม่มีทางที่จะสนใจคุณ นอกซะจากคุณจะทำสิ่งที่ร้ายแรงและส่งผลต่อ แฟมิลี่ของพวกเขา แล้วจะรู้ได้ยังไงกันล่ะ ว่าพวกเขาเป็น ‘วูฟ แฟมิลี่’? 

ทุกสิ่งทุกอย่างย่อมมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว.......และแน่นอนพวกเขาก็เช่นกัน สมาชิกทุกคนของวูฟ แฟมิลี่ จะมีรอยสักเป็นรูปหมาป่าสีดำ นั้นคือเครื่องหมายยืนยันว่าพวกเขาอยู่ภายใต้การปกครองของบอสทั้ง 12 คน คนทั่วไปไม่มีทางรู้เรื่องของพวกเขา พวกเขาคือกลุ่มบุคคลที่อยู่ในความมืด ทางเดียวที่เข้าถึงตัวพวกเขาได้คือ คุณ.... ก็ต้องอยู่ในความมืดเช่นกัน..... 

เคยมีข่าวลือแปลกๆ เกี่ยวกับบอสทั้ง 12 คนของวูฟแฟมิลี่ว่าพวกเขา เป็นชายหนุ่มที่สืบสายเลือดของหมาป่า เป็นครึ่งมนุษย์ ครึ่งหมาป่า พวกเขาสามารถกลายร่างเป็นมนุษย์หรือหมาป่าก็ได้ตามใจนึก ทั้งพละกำลัง ความเร็ว และความโหดเหี้ยม ไม่เคยมีใครที่รู้ความลับของพวกเขาแล้วจะมีชีวิตรอด เพราะบอสของวูฟแฟมิลี่ไม่เคยปล่อยให้ใครที่รู้ความลับรอดชีวิตเลย..... 

ปล. อย่าลืมแสดงความคิดเห็นและคอมเม้นติชมนิยายของไรท์ด้วยนะค่ะ เพื่อประกอบในการแต่งนิยายในครั้งต่อๆไปค่ะ^3^ 

 

นิยายชุดนี้ไรท์ได้จับมือแต่งร่วมกับเพื่อน O-Yokan สามารถเข้าไปอ่านและติดตามได้นะครับ เขาก็แต่งในธัญวลัยเช่นกัน 

นอกจากนี้ไรส์ยังมีนิยายเรื่องอื่นด้วยน้า!!! สามารถเข้าไปดูได้ที่หน้าโปรไฟล์เลยค่ะ ได้เลยจ้า 

 

#สุดท้ายก็ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้นะค่ะ....รัก #YK 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว