Gumiho สายสัมพันธ์ผู้พิทักษ์เทพจิ้งจอก

Y

Gumiho  สายสัมพันธ์ผู้พิทักษ์เทพจิ้งจอก

Gumiho สายสัมพันธ์ผู้พิทักษ์เทพจิ้งจอก

ยัยเป็ดเหลือง

Y

11
ตอน
48.7K
เข้าชม
150
ถูกใจ
133
ความคิดเห็น
180
เพิ่มลงคลัง

Gumiho  สายสัมพันธ์ผู้พิทักษ์เทพจิ้งจอก

ครั้งหนึ่งในอดีต เคยเกิดสงครามปีศาจขึ้นเพื่อช่วงชิง จ้าวแห่งเทพ มีปีศาจทั้ง 5 ตน ได้ถกเถียงและเริ่มต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งเทพบนโลกมนุษย์ สงครามนี้ทำให้เหล่ามนุษย์และปีศาจเล็กๆได้ล้มตายเป็นจำนวนมากก่อเกิดความเสียหายไปเกือบทั้งโลก

 

แต่แล้ว ก็มีหญิงนางนึ่งปรากฏขึ้น เธอได้หยุดยั้งสงครามอันหน้าสะพรึงกลัวนี้ไว้ด้วยพลังของเธอ และได้ผนึกปีศาจทั้ง 5 ไว้ในร่างของเด็กน้อยทั้ง 5 คน หลังจากผนึกได้ไม่นานเธอก็สิ้นลมหายใจทิ้งเด็กน้อยทั้ง 5 ผู้มีพลังปีศาจไว้กับมนุษย์ที่มีความเกลียดชังและความโลภมาก บางพวกคิดหาวิธีกำจัด แต่บางพวกคิดหาทางเอาพลังนั้นมาเป็นของตน จนทำให้เกิดความวุ่นวายและต่อสู้แย่งชิงตัวเด็กกันเป็นเวลาเนิ่นนานนับปี มีผู้คนตายในสงครามนี้มากมายทำให้มีปีศาจจำนวนมากเข้ามาร่วมในสงครามเพื่อกลืนกินความชั่วร้ายและกินวิญญาณของผู้ที่ตายลงจนมีพลังมากเกินกว่ามนุษย์จะรับเมื่อไหว เหล่าเทพจึงลงมาเพื่อมาจัดการปีศาจร้ายแต่ก็ไม่สำเร็จ เทพเรียวมะเทพแห่งการกำเนิด ได้หนีมายังภูเขาที่อยู่ไม่ห่างจากสงครามมากนัก ในขณะที่เทพเรียวมะกำลังรักษาอาการบาดเจ็บก็ได้มีปีศาจวัวตนนึ่งตามมาหวังจะกลืนกินพลังเทพ ก็มีสุนัขจิ้งจอกตัวน้อยพุ่งเข้ามาช่วยไว้แต่ตัวของมันยังเล็กจึงสู้ปีศาจวัวไม่ไหว ทำให้มันบาดเจ็บสาหัสและตายลง

'' ขอบใจเจ้ามากนะจิ้งจอกน้อยที่ถ่วงเวลาให้ข้า ''  เทพเรียวพูดขึ้นและใช้พลังที่ฟื้นฟูได้เพียงน้อยนิดแต่ก็พอกำจัดปีศาจวัวได้สำเร็จ

''ข้าเหลือเวลาไม่มากนัก ต้องหยุดความวุ่นวายของสงครามนี้ซะ''  เทพเรียวมะพูดขึ้นด้วยสายตาที่อิดโรย เทพเรียวมะ มองไปยังบ้านหลังนึ่งที่อยู่บนภูเขาแล้วเดินไปอุ้มศพลูกจิ้งจอกเข้าไปยังบ้านนั้น

'' ข้าจะมอบชีวิตใหม่แก่เจ้าที่ช่วยชีวิตข้า ถึงแม้ว่าข้าใกล้จะดับสลายแล้ว ก่อนที่ีจะดับสลายไป ขอให้เจ้าจงอยู่เป็นเทพบนพื้นพิภพนี้ปกครองเหล่ามวลมนุษย์และปีศาจให้เป็นสุข ข้าผู้ทรงสร้างขอให้วิญญาณของเจ้ากลับมาสถิตร่างนี้ด้วยเถิด ''

สิ้นเสียงกล่าว ร่างของจิ้งจอกน้อยเรืองแสงขึ้นกลายเป็นร่างเด็กน้อยที่คล้ายมนุษย์แต่มีหูและหางเป็นจิ้งจอกนอนนิ่งอยู่กับพื้น ก่อนจะค่อยๆลืมตาขึ้นมาจ้องมองร่างเทพเรียวมะที่ค่อยๆจางหายไปทีละนิด

'' ข้าดีใจที่ได้พบกับเจ้าอีกครั้งขอบคุณที่เจ้ามีน้ำใจช่วยข้า ข้าคืนชีวิตให้เจ้าแต่เจ้าต้องช่วยข้าหยุดสงครามนี้ด้วยนะเจ้าเป็นสิ่งเดี่ยวที่ข้าเหลืออยู่ ลูกชายข้า ซะตาโลกนี้เจ้าเท่านั้นที่เปลี่ยนได้''  ร่างเทพเรียวมะค่อยๆจางหายไปพร้อมกับเสียงที่มอบหน้าที่ให้ลูกชายที่สร้างขึ้น

'' ท่านพ่อ ''  ปากเล็กกระซิบเสียงออกมาเพียงเเผวเบา มือที่ยื่นออกไปหวังจะคว้าร่างที่สลายเป็นแสงเล็กๆสีฟ้า และจางหายไป ปากเล็กเริ่มแบะและร้องโฮลั่น หยดน้ำตาร่วงลงสู่พื้นดินทำให้เกิดฝนตก

 

ซ่าซ่าๆๆๆๆ !!!

 

ฝนตกหนักทำให้น้ำป่าไหลลง ชะล้างทุกอย่างที่อยู่ด้านล่างภูเขา ลงสู่แม่น้ำ น้ำฝนที่ใสสะอาดบริสุทธิ์ที่ตกลงมาทำให้ปีศาจปวดแสบปวดร้อน จนทนไม่ได้จึงหนีลงไปหลบยังใต้พื้นพิภพ หมู่มนุษย์ที่โดนน้ำฝนกลับหยุดการต่อสู้และกลับมาช่วยเหลือกับแบบเดิม ท้องฟ้าที่เคยมีเฆมดำปกคลุมเริ่มมีแสงสว่างขึ้นอีกครั้ง แสงอาทิตย์สาดส่องลงพื้นดินที่ชุ่มชื้น และมีสายฝนโปรยรายอ่อนๆทำให้มองเห็นสายรุ่งที่งดงามบนผิวแม่น้ำที่มีสีเลือดผสมถูกแสงอาทิตย์ส่องกระทบผิวน้ำทำให้เห็นเป็นสีที่งดงามดั่งบนสวรรค์ แต่ท่ามกลางเสียงร้องแฮ ดีใจที่สงครามหยุดลงนั้นกลับก้องไปด้วยเสียงร้องไห้ของเด็กชายที่อยู่ในบ้านบนเขา เด็กชายจิ้งจอกที่ปกครองโลกมนุษย์ '' กูมิโฮ ''

มนุษย์ได้รู้ว่าเทพเรียวมะได้มอบเทพตัวน้อยไว้เพื่อปกป้องโลก และกำจัดสิ่งไม่ดีออกไป พวกเขาจึง พาเด็กน้อย ทั้ง 5 ที่เป็นร่างสถิตปีศาจทั้ง 5 มาเป็นผู้พิทักษ์ของ กูมิโฮ และรอวันที่พวกเขาเติบโต เพื่อกำจัดสิ่งร้ายที่ยังคงมีอยู่ต่อไป

 

================================================================================

สวัสดีคะทุดคนที่เข้ามาอ่านนะคะ มาเริ่มแรกก็ยาวเลย นี้ก็แต่งครั้งแรกไม่ดีตรงไหนหรือคำผิดตรงไหนก็ติด่าได้นะคะ

เรื่องนี้ออก Y ถ้าใครไม่ชอบก็กดออกไปได้นะคะ ออกแนวแฟนตาซีหน่อย จะพยายามแต่งให้สนุกนะคะ ถึงแม้จะเเต่งลงเป็นครั้งแรกก็เถอะ อย่าลืม ติดตามตอนอื่นๆด้วยนะคะ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว