พิษรัก ไฟสวาท
1
ตอน
3.93K
เข้าชม
45
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง พิษรัก ไฟสวาท

 

บทนำ

 

"ถึงฉันจะเป็นเเค่คนใช้ฉันก็มีศักศรีคุณไม่มีสิทธิ์ จะมาข่มเหงลังเเกกันเเบบนี้" "ทำไมฉันจะไม่มีสิทธิ์ ชีวิตของเทอทั้งชิวิตมันเป็น ของฉันเพราะเเม่ชั้นให้ที่อยุ่ที่กินที่ซุกหัวนอนกับเทอกับเเม่ของเทอมาตลอด20ปี เพราะฉนั้นถึงเวลาที่ เทอจะต้องตอบเเทนบุญคุณซักที มานี่ดูสิเจอเเบบนี้ยังร่านอยากจะเเต่งงานกับฉันอีกมั้ย ฉันสัญญาว่าถ้าเราเเต่งงานกันไปฉันจะทำไห้เทอช้ำจัยจนกะอักตายเลย"

 

โม่เน่

 

เมื่อความรักที่มีรั้งเขาไว้ไม่ได้เธอผู้มีความรักที่มั้นคงจึงต้องพลานพบกับความชอกช้ำใจให้กับหน้าที่เมียที่เค้าไม่เคยต้องการ

 

หัวใจที่ไม่สามารถเปลี่ยนผู้ชายที่เธอรักให้หันมารักเธอได้จึงต้องตัดใจเเต่เเล้วชะตาชีวิตกับเล่นตลกกลับเธอ

 

หลายครั้งที่พยามตัดเขาให้ขาดกลับเป็นเธอเองที่ขาดเขาไม่ได้ถึงเเม้จะต้องทุกทรมารอยู่ในห้วงโซ่ความรักอันร้าวรานเธอกลับเต็มใจรับมันถึงเเม้ว่านั้นจะเจ็บเเทบขาดใจก็ตาม

 

ชินอิจิ

 

เขาผู้ชายที่มีความหยิ่งทนงค์ในตัวเองเเต่เเล้วต้องมาตกบ่วงโซ่ความรักที่ตัวเองสร้างเอาไว้อย่างไม่รู้ตัว

 

ยิ่งหนีเธอเพียงใดกลับเหมือนยิ่งถูกดึงกลับมากเพียงนั้นเขาทำเธอเจ็บจนไม่สามารถเรียกตัวเองว่าผู้ชายได้

 

ถึงเวลาที่รู้ตัวว่ารักกลับต้องมาชอกช้ำใจเช่นกันเมื่อเขาได้ทำร้ายเธออีกคนที่ขาวบริสุทธิให้ต้องเเปะเปื้อนสำนึกผิดชอบชั่วดีเกิดขึ้นภายใจเขาเเละเธอจึงไม่สามารถที่จะมีความสุขด้วยกันได้เมื่อมีผู้หญิงอีกคนยืนเเทรกกลางระหว่างเขาเเละเธอ

 

กว่าจะรู้ตัวอีกทีว่าทำอะไรลงไปบ้างเพียงเพราะอยากเอาชนะเค้าเกือบเสียคนที่รักที่สุดไป

 

 

 

เรื่องราวความรักความเจ็บปวดจะลงตัวหรือไม่เเละจะจบอย่างไรฝากติดตามด้วยนะค่ะมีคนรออ่านถึงจะลงต่อเรื่องนี้เศร้ากินใจเพราะไรท์ชอบเเนวนี้

 

 

 

 

เนื้อเรื่องไม่ได้พลาดพิงใครมาจากจินตนาการการทั้งหมด

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกถ้าชอบอย่าลืมติดตามเรื่องอื่นด้วยนะจร้ะนิยายเรื่องนี้อัฟให้ทุกวันอ่านเเล้วอย่าลืมเม้นโหวดด้วยนะรักนักอ่านจุฟ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว