โรงเรียน...สอนรัก...ให้เป็น
9
ตอน
12.4K
เข้าชม
62
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

โรงเรียนสอน...รักให้เป็น

 

โปรยปราย

 

ไม่ว่าหนุ่มหรือสาว เด็กหรือผู้ใหญ่ หากทำรักไม่เป็น จีบใครไม่ติด คิดไม่ออกว่าจะพูดจะกล่าวอย่างไรกับคนที่ต้องการให้เขารัก ให้มาปรึกษาและรับการเทรนจากผู้เชี่ยวชาญด้านรักของโรงเรียนสอน...รักให้เป็น ท่านสามารถเลือกผู้เชี่ยวชาญที่ท่านชอบให้เหมาะสมกับความต้องการของท่าน

สาวสวยอย่างศรีกานดา ผ่านวันวานแห่งการรักนวลสงวนตัว จนวันหนึ่งมองรอบกายแล้วตกใจ เพื่อนๆ รุ่นเดียวกันที่สวยน้อยกว่าเธอต่างแต่งงานไปหมดแล้ว ความร้อนรนในหัวใจจึงบังเกิดขึ้น จะให้ใครสอนล่ะ มองหนุ่มๆ รอบกายคนนั้นก็ยี้ คนนี้ก็ไม่ใช่ จนสายตาไปปะทะกับร่างสูงโปร่งที่ดูแกร่งไปทั้งตัว กล้ามเนื้อเป็นลอนซิกแพคสวย และพระเจ้า!! ขนหน้าอกเส้นบางๆ เรียงตัวอย่างเซ็กซี่จนหายเข้าไปในกางเกงว่ายน้ำตัวเล็ก พร้อมสายตาตกลงที่ความอู้ฟู่ที่ปูดโป่งออกมาท้าทายสายตาของสาวๆ หลายคนที่ต่างมองจ้องชายคนนั้น เธอมองเรือนร่างแล้วจึงมองใบหน้าของเขา ต้องตะลึงปากอ้า ตาค้างอยากกรี๊ดให้โลกแตก...สเปคที่สุด

 

ธนัชภูมิ ชายหนุ่มหล่อผู้พยายามไม่ให้ตัวเองเป็นที่สนใจมากนัก แต่คนมันหล่อดูดีขนาดนี้ ถึงจะเก็บตัวก็ห้ามแฟนคลับสาวสวยไม่ได้ เพราะเขาเป็นเจ้าของโรงเรียนชื่อดัง โรงเรียนที่จัดตั้งขึ้นมาแล้วทำให้สังคมสมัยใหม่ตื่นตาตื่นใจ แต่พวกอนุรักษ์นิยมส่ายหน้ารับไม่ได้  แต่ไม่สามารถคัดค้านได้เพราะเขาทำอย่างถูกต้องทุกอย่าง ใครต้องการให้เขาสอน ต้องมีเงินและความสวยพอที่จะผ่านการประเมินของเขา ไม่งั้นต้องให้เทรนเนอร์คนอื่นสอน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว