ดนตรีรัก ดนตรีเสน่หา
5
ตอน
3.36K
เข้าชม
50
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

“กฤษเพชร โยธาทิพย์ (คาเปส) หรือ คุณ เพชร” หนุ่มหล่อเหลาสมาร์ท มาดแมนสูง180เซนติเมตรวัย30ปี เจ้าของธุรกิจร้านค้าขายเครื่องดนตรี ชายหนุ่มเป็นทายาทคนเดียวของเจ้าของธุกิจร้านขายเปียนโนและโรงงานผลิตเปียนโนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศฝรั่งเศส เขาชอบเล่นกีต้าร์เป็นงานอดิเรก ความหล่อล่ำขาวตี๋ คิ้วหนาเข้มเป็นปื้นเลยทำให้ชายหนุ่มเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ชายหนุ่มเลือกที่จะมาทำกิจการค้าขายในถิ่นของตัวเอง...

“เปลวเทียน เกิดสุวรรณ หรือ น้องเทียน” หญิงสาวหน้าหวานผสมกับแววตาที่หวานเยิ้มเวลาใครได้มอง ปากนิดจมูกหน่อยวัย23ปี สูง153เซนติเมตรร่างเล็กบาง หญิงสาวเป็นเด็กกำพร้าพ่อแม่มาตั้งแต่7ขวบ เธออาศัยอยู่กับยายสองคน เพราะเกิดมาจนเธอต้องดิ้นรนทำงานหาเลี้ยงยายที่แก่ชราและส่งตัวเองให้ได้เรียนจบการศึกษา...


“กันต์ ชิณิวัตรธร หรือ พี่กันต์” วัย31ปีเพื่อนรุ่นพี่ของเปลวเทียนที่มหาวิทยาลัย ชายหนุ่มสูงใหญ่180เซนติเมตรเกินมาตรฐานของชายไทยผิวสีแทน หล่อเหลาไม่แพ้ชายใดหน้าตี๋ ทายาทไร่มะขามหวานที่จังหวัดเพชรบูรณ์และรีสอดร์ทที่เขาค้อ ชายหนุ่มหลงรักเปลวเทียนมานานแต่ไม่เคยบอกกับหญิงสาว คอยช่วยเหลือหญิงสาวมาตลอดเวลา...

“อรอุษา สิมัสยา หรือ ษา” วัย25ปี  นักร้องสาวประจำในโรงแรมเอฟเวอร์ เธอสวยเปรี้ยวเซ็กซี่อวบอั๋นผิวสีน้ำผึ้งสูง167เซนติเมตร เธอเป็นคู่ควงคนล่าสุดของกฤษเพชร เกลียดชังความจน เธอทำทุกวิธีทางเพื่อให้ได้กฤษเพชรมาเป็นของเธอ...

“หลุยส์ คาเปส หรือ คุณ ลุย” หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งเศสอิตาลีและไทย ความหล่อของเขาอยู่ที่หน้าตาจมูกโดงเป็นสันผิวสีแทนเหมือนหนุ่มลาติน ดวงตาที่เข้มเป็นสีเทาน้ำเงินคราม คิ้วหนาเข้มสูง182เซนติเมตรวัย31ปี ชายหนุ่มเป็นลูกพี่ลูกน้องกับกฤษเพชรและเป็นทายาทคนเดียวของธุรกิจนำเที่ยวและโรงแรมเอฟเวอร์ในสาขาไทย เขาเป็นเจ้านายของเปลวเทียนและแอบหลงรักเธอ...

 

 

(ตัวละครทุกตัวและเนื้อหาทุกคำรวมทั้งรูปภาพเกิดขึ้นจากความนึกคิดและสมมุติขึ้นทั้งนั้น)

ติชมกันด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว