จบ He is Badboy.  คนมันเลว!
51
ตอน
627K
เข้าชม
321
ถูกใจ
949
ความคิดเห็น
773
เพิ่มลงคลัง

จ๊ะเอ๋ เปิดเรื่องใหม่จร้าาา

ฮัลโหล  หนีห่าว โมชิโมชิ อันยองฮเซโย เอิ่มมม อะไรอีกไม่รู้ 55 เขียนภาษาเค้ามั่วรึป่าวนะ??  เอาง่ายๆล่ะกันภาษาวัยรุ่นทั่วไป เฮ้ย!หวัดดีโว้ยย

พอๆเอาล่ะเข้าเรื่อง คือ นี่เป็นเรื่องที่สองของ ชีส นะ

เรื่องย่อๆก้อคืออออ

หมอกกับเมลเป็นเพื่อนรักหน้าหวานนนนนนนนนน ปานน้ำตาลมะพร้าว!  เข้ามาเรียนต่อในมหาลัย ที่คณะที่มักจะเกิดเหตุการณ์ Yaoi! ในนิยายหลายๆเรื่องแต่ขอบอกเลยว่าเรื่องนี้มันจะต่างออกไป เพราะ! มันเป็นการเข้าไปอยู่ในคณะวิศวกรรมศาสตร์ (ต่างตรงไหน?)  เอาล่ะหลังจากที่เข้าไปในคณะนี้แล้วก็ต้องเป็นจุดสนใจของคนอื่นๆเพราะหน้าตา และด้วยสาเหตุที่ว่าเสือมันดันใส่รองเท้า (ส.ใส่เกือก) จึงทำให้เขาไปรู้ความลับของรุ่นพี่อันธพาลเข้าให้ ความลับที่ว่าเป็นอัธพาลที่ไม่ใช่แค่อัธพาล นะซิ ด้วยเหตุนี้ชีวิตของทั้งสองคนจึงเข้าไปพัวพันกับหัวหน้าแก๊งค์อย่างพายุกับไนท์ ที่หล่อและรวยมากแถมยัง เลว มากอีกด้วย แล้วมันจึง................

ตัดฉึบ!

อยากรู้ต้องอ่านนะ ^^

หน้าตาน่ารักแต่ปากหมา

vs

หล่อรวยแต่เลว

ฟ้าแกล้งกันใช่มั้ยที่สองดูโอหน้าตาน่ารักแมนร้อยเปอร์เซ็นต์อย่าง 'สายหมอก' กับ 'เมล' ต้องมาเจอกับสองชายเพื่อนรักที่แสนหล่อ แสนรวย และ แสนเลว 'พายุ' และ 'ไนท์'  ชีวิตมหาลัยมันแทบจะดีอยู่แล้วถ้าไม่บังเอิญมาเจอเขาสองคน ชีวิตมันจะสงบสุขอยู่แล้วถ้าหากไม่มาเจอกับ

อัธพาลที่ไม่ใช่แค่อัธพาล......

สายหมอก :

"โอ้ย!จะอะไรนักหนาว่ะ!บอกไม่ใช่ก็ไม่ใช่ดิหน้ากูแค่เหมือนแม่ มันจะแปลกขนาดนี้เลยหรอว่ะ กูก้ออยากหล่อ แมนๆ สาวกรี๊ด เหมือนกัน แต่-หนัง-หน้า-ไม่-ให้!"

พายุ :

" อย่ามาปีนเกลียว ระวังจะโดนไม่ใช่น้อยนะน้อง ปากมึงอ่ะต่างกับหน้าตามึงมากนะครับ ไปหัดมาใหม่นะ"

ไนท์ :

"เลว แล้วไง?  อัธพาล แล้วไง? ขอข้าวใครกินป่ะล่ะ ก้อไม่นะ "

เมล :

" ส้นตีนเหอะ อย่ามาพูดดี มึงมันเลวไง อัธพาล หาเรื่องเค้าไปทั่ว หึ ก้อแค่มึง กู-ไม่-กลัว!"

.....................................................

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว