สวัสดีจ้า นักอ่านทุกท่าน

สมศรี คือนักเขียนมือสมัครเล่นที่สิงตัวอยู่ในธัญวลัยมานานมว๊ากกกกกกกกกกกก

เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราเขียน ได้โครงเรื่องมาจากชีวิตจริงของคนใกล้ตัวเราเองค่ะ ซึ่งมีการดัดแปลงให้เข้าถึงอรรถรสในการอ่านให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น ติชมได้ตามใจชอบได้เลยจ้าาาา เพราะเป็นเรื่องแรกของเรา ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ^^

 

..

นิยายเรื่องนี้ไม่มีอิมเมจตัวละครนะคะ

เพราะเราอยากให้นักอ่านจินตนาการไปเองตามที่เราเขียน เราไม่ได้กำหนดว่าตัวละครไหนต้องหน้าตาเป็นยังไงเนอะ เพื่อความเท่าเทียมกันในสังคมค่ะ ^^

 

..

 

Noona Talk :

ให้ตายสิ ! ไม่รู้ว่าชีวิตนี้ของฉันจะโชคดีเหมือนคนอื่นบ้างได้ไหม เกิดใจลอยไม่เข้าเรื่อง เดินข้ามถนนไม่สนใจสิ่งมีชีวิตใดๆบนโลก ทำให้รถมอเตอร์ไซต์ราคาเป็นแสนของอีตารุ่นพี่สุดฮอตของโรงเรียนพุ่งประทับตรากับต้นไม้เก่าแก่ของโรงเรียน งานนี้ค่าเสียหายบานแน่ T^T แต่เดี๋ยวก่อน ดูเหมือนฉันจะไม่ต้องชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงินแล้วล่ะ เพราะรุ่นพี่คนนี้จะให้ฉันชดใช้โดยการยอมเป็นทาส 1 เดือนเต็มๆ !! ฮืออออ มีใครโรคจิตกว่านี้ไหมเนี่ย แต่ไม่เป็นไร ฉันมันพวกเงินบางแต่หน้าหนา ทำได้ทุกอย่างแค่ไม่ต้องเสียเงิน งานนี้เป็นไงเป็นกัน หนูนา คนนี้ขอสู้ตายยยยยยยยยยยยย !

 

..

 

Yai Talk :

ไม่รู้ว่ามียัยบ้า เซ่อซ่า ที่ไหนเดินข้ามถนนไม่ดูตาม้าตาเรือ ทำให้รถผมเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ งานนี้เจ็บทั้งตัวเจ็บทั้งใจ ให้ชดใช้เป็นตัวเงินน่ะมันแทนกันได้ที่ไหนเล่า !! แค่เงินไม่เท่าไหร่ผมไม่มีปัญหาอยู่แล้ว แต่ให้เธอคนนี้มาเป็นทาสรับใช้ผม 1 เดือนเต็มๆสิ คงสะใจน่าดู แค่คิดก็สนุกแล้ว อย่าคิดว่าจะจบกันไปง่ายๆนะยัยรุ่นน้อง รู้จัก ใหญ่ คนนี้น้อยไปซะแล้ว !!

 

ให้กำลังใจนักเขียนโดยการให้คะแนนหรือคอมเมนท์ติชมได้นะคะ แล้วเจอกันจ้า

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว