Revenge
2
ตอน
2.38K
เข้าชม
69
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

สาวร่างบางเรือนผมสีทองเดินไปมาพร้อมกับควงปืนแม็กนั่มสีขาวคู่ใจของเธอ  ตากลมโตของเธอจิกมองชายหนุ่มร่างสูงโปร่งที่นอนชักดิ้นชักงออยู่กับพื้นเหมือนคนบ้า

“พวกแกจะต้องรู้สึกแบบที่ฉันรู้สึกว่าการสูญเสียมันเจ็บปวดแค่ไหน”

เธอเดินเข้ามาหาหญิงสาวอีกคนซึ่งเป็นพี่น้องกับเธอแต่ดูเหมือนว่าจะไม่ลงรอยกันเท่าไหร่โดนจับมัดมือมัดเท้านั่งอยู่บนพื้นรวมอยู่กับกลุ่มเพื่อนอีกสี่คน

“จะตบฉันหรอ!!  ห๊ะ!!  แกจะตบฉันหรอ!!”

สาวผมทองอารมณ์ขึ้นเมื่อเห็นสายตาไม่เป็นมิตรของหญิงสาวที่เป็นพี่น้องกับเธอ  มือนึงที่กุมปืนแม็กนั่มอยู่ตบเข้าที่ใบหน้าขาวเนียนของหญิงสาวสุดแรงเกิดจนเธอล้มลงไปกองกับพื้น  จากนั้นเธอหันไปส่งยิ้มหวานๆให้กับชายหนุ่มหน้าตาดีที่นั่งจ้องหน้าเหมือนจะเอาเรื่อง

“นายจะต้องดีใจในสิ่งที่ฉันมอบให้”

ชายหนุ่มที่นอนชักดิ้นชักงอกับพื้นเริ่มสงบอาการลง  เมื่อเป็นเช่นนั้นสาวผมทองได้นั่งลงข้างๆทำท่าครุ่นคิดเหมือนจะเล่าอะไรบางอย่างให้ฟัง

“ฉันอยากจะบอกแกกับเรื่องทั้งหมดนะ  แต่ฉันเองก็ยังสับสนพอสมควรว่ามันเป็นมายังไงบ้าง  พ่อฉันก็เล่าให้ฟังบ่อยๆแบบเป็นนิทานก่อนนอน  เชื่อว่าเพื่อนคนใหม่ของนายก็คงเคยฟัง”  หล่อนชายตาไปมองลูกพี่ลูกน้องที่พึ่งตบไปเมื้อครู่

“เอาเป็นว่าฉันไปอ่านพินัยกรรมแกแล้วก็เชื่อมเรื่องราวทั้งหมดด้วยตัวเอง  ขอเริ่มแบบนี้แล้วกันนะ”

 

สาวผมทองเอาปืนเคาะหัวชายหนุ่มร่างสูงโปร่งที่ตอนนี้ใบหน้าแปดเปื้อนไปด้วยคราบน้ำตา  จากนั้นน้ำเสียงของเธอก็เริ่มบรรยายเรื่องราวทั้งหมดดุจมันเป็นเสียงเพลงที่เริ่มบรรเลงให้ฟัง…..

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว