(ฟิคเรื่องนี้เป็นนิยายเกี่ยวกับชายรักชาย!!!ถ้าไม่ชอบกดXออกไปได้เลยโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ข้อมูลในบางเรื่องเป็นสิ่งที่สมมุติขึ้นเท่านั้น) 

นิยายเรื่องนี้แต่งตั้งแต่ปี 2558-จนถึงปัจจุบัน (ยังไม่จบ) 

* แนะนำตัว นามปากกา มันม่วงΩ (ManMuang_407)  

ชื่อเรื่องนี้ชื่อว่า 

The roommate love 

แน่นอนพอได้อ่านชื่อเรื่องก็จะรู้ได้ทันทีว่าพระเอกกับนายเอกนั้นเป็นรูมเมทกันอย่างไม่ต้องสงสัยทั้งสองคนต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันให้ห้องหอในของมหาลัย....ตามจริงแล้วมหาลัยนั้นในหอในจะนอนกันเยอะมากห้องหนึ่งนอนสี่คนแต่ทีนี้เพื่อความกระชับสัมพันธ์ไรท์จะให้มหาลัยที่ไรท์แต่งขึ้นนอนห้องแค่สองคนเท่านั้นแล้วอีกอย่างหอในมักจะมีกฎมีข้อบังคับเยอะมากที่ห้ามออกจากนี้ตอนสี่ทุ่มแต่มหาลัยของไรท์ไม่เป็นแบบนั้นไรท์เลยมหาลัยของไรท์ที่ไรท์อยู่จริงๆไม่มีกฎไม่มีข้อบังคับเพราะมหาลัยของไรท์มีเสรีภาพทุกตารางนิ้วไรท์ภูมิใจมากเวลาหิวๆไรท์จะได้ออกไปซื้อของหาอะไรกินไรท์จึงยกหอในของไรท์เข้ามาในเรื่องด้วยเนื่องจากจะได้ง่ายต่อการแต่งและไปไหนมาไหนอีกด้วยค่ะ  เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนชื่อ 

มาร์ติน&แบม 

มาร์ตินจะเป็นผู้ชายที่หล่อเหลาตามแบบฉบับบพระเอกนิยายนิสัยค่อนข้างเป็นตรงพูดจาแรงส่วนแบมเป็นเรียบๆใช้ชีวิตแบบไม่หวื้อหวาสองคนนี้อยู่คนล่ะคณะกันนะคะมาติดตามกันค่ะว่าทั้งสองเรียนคณะอะไรอิอิ แล้วทั้งสองจะมาสร้างความรักป่วนๆให้กับผู้อ่านได้อ่าน อิอิ ยังไงฝากติดตามเรื่องนี้ด้วยนะคะ 

จากใจของไรท์เลยค่ะ 

เป็นนิยายเรื่องใหม่ที่จะมาพร้อมกับการเป็นนักศึกษาหน้าใหม่กันแล้วนะคะใครที่กำลังเตรียมตัวเข้าหอในของหมาลัยก็เตรียมใจเลยค่ะอาจจะมีความรักของเพศเดียวกันอย่างไม่คาดคิดก็เป็นไปได้โปจเจคใหม่ของไรท์คือ การแต่งนิยายวายให้จบสักทีสักเรื่องกว่าคิดที่จะมาเขียนเรื่องนี้ก็นอนคิดมาหลายตลบเหมือนกันค่ะว่าจะแต่งฟิควายสักเรื่องเป็นแนวน่ารักแบบธรรมชาติในชีวิตมหาลัยบ้างแต่ไรท์ไม่สามารถแต่งคู่ชายหญิงได้ฟินเท่ากับคู่ชายชายนะคะเรื่องนี้กำลังดำเนินเนื่องด้วยการเขียนตอนนี้ไรท์เรียนมหาลัยแล้วค่ะกำลังจะขึ้นปีสองพอมาคิดตรงนี้ก็ผ่านไปเร็วอย่างมากแต่ไรท์อาจไม่ได้มาอัฟบ่อยๆเพราะด้วยงานและการสอบค่อนข้างประทุมากๆค่ะหาเวลาพักให้ตัวเองไม่ค่อยได้แต่ด้วยจิตใต้สำนึกอย่างมหาศาลของตัวเองจึงอยากเขียนนิยายวายสักเล่มขึ้นมา...... ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ 

อิมเมจมาแล้วจ้าาาา 

 

มาร์ติน(ติน) 

คณะ โลจิสติกส์ สาขา การขนส่งและการส่งออกต่างประเทศ ปี 3 เป็นคนใช้ชีวิตเรียบๆแบบที่เพื่อนๆในกลุ่มยังไม่เข้าใจ นิสัยโดนพื้นฐาน เจ้าอารมณ์ โมโหร้าย พูดจาแรงมากๆ ไม่เคยรักษาน้ำใจใคร ชอบใช้ชีวิตอยู่คนเดียว  แต่อยู่ดีๆหอในมหาลัยที่เขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาโดยตลอดกลับมีคนจะย้ายเข้ามาอยู่ใหม่!! "เหอะ จะย้ายก็ย้ายมาแล้วมาดูกันว่าจะทนไปได้สักกี่น้ำ" 

 

แบม 

คณะดิจิทัลมีเดีย สาขา ภาควิชา เอกการออกแบบกราฟิก 

ดีไซน์เนอร์ 

ปี1 ด้วยความที่เป็นเด็กวิจิตรศิลป์ในหัวสมองจึงเต็มไปด้วยแห่งความโลกสวย(?)ใช้ชีวิตอย่างเป็นธรรม (?)แต่ก็มีเฮฮากับเพื่อนฝูง การที่ต้องย้ายเข้ามาหอในจึงมีความสำคัญของเด็กคณะนี้เพราะเนื่องจาก งานนั้นเยอะและล้นมากๆสิ่งสำคัญต้องทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมห้องเพื่อไม่ให้เกิดความอึดอัด เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปทำให้เกิดการชะงักไปชั่วขณะ 

กับอ้าปากค้างขากรรไกไม่ได้ใช้งานเลยทีเดียวเพราะภาพที่เห็นสุดแสนจะทรมารใจจริงๆ....... 

"นี่ห้องหรือสรภูมิซากขยะวะ!!!!" 

 

ฝากติดตาม ทวิตเตอร์ด้วยนะคะ   @ManMuang_407 จะเป็นทวิตไว้อัปเดตข่าวสารต่างๆความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับฟิคที่แต่ง เพิ่งเปิดใหม่ด้วยนะคะ ฝากติดตาม และสามารถสอบถามพูดคุยกันได้ค่ะ 

 

ฝากติดตามหรือมีข้อมูลสอบถามอะไรเข้าไปทวิตเตอร์ได้เลยเพื่อไรท์หายตัวไป ไรท์อ่านหนังสือไม่เข้าหัวเลยมีแต่ฟิคๆเต็มไปหมดวันจันทร์นี้ไรท์ก็สอบแล้วเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะไม่เคยคิดว่าจะได้กลับมาแต่งต่อในชีวิตนี้ไรท์เป็นคนชอบเขียนชอบจดบันทึกอย่างมากเพราะมันสนุกเวลาได้พิมพ์ในสิ่งที่ตัวเองคิดที่ตัวเองจิตนาการมันเป็นอะไรที่มีความสุขมากไรท์อยากให้เรื่องนี้เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องจริงมากที่สุดพระเอกของไรท์ไม่จำเป็นต้องเรียนหมอ วิศวะ (อาจจะมีในภาคต่อ555) ไรท์เลยเอาคณะที่ตัวเองอยากเข้ามารองเขียน(แต่ไรท์สอบไม่ติดค่ะตอนนั้นนอนน้ำตาหนองไปหลายวัน)ไรท์เคยแต่งแต่พระเอกรวยเวอร์แบบซื้อทุกอย่างได้ยิ่งกว่าเจ้าของโลกแต่เรื่องนี้ไรท์อยากได้ความเป็นธรรมชาติพระเอกของไรท์เรื่องนี้รวยไหม.....รวยค่ะ แต่ไม่ถึงขั้นกวาดซื้อได้ทุกอย่างนายเอกของไรท์ก็ฐานะปานกลางมีกินมีอยู่ใช้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไป ไรท์ว่ามันเป็นธรรมชาติที่สุดแล้วน่ะ ไรท์เชื่อค่ะว่าผู้หญิงอย่างเราชอบคนหล่อค่ะ ไม่ได้ชอบคนที่เรียนวิศวะ เรียนหมอ แต่ถ้าคนหล่อ เรียนวิศวะ เรียนหมอ ความหล่อจะพุ่งกระฉูดขึ้นไปอีก แล้วยิ่งถ้ารวยมันจะเพิ่มบวกเข้าไปอีกๆๆๆค่ะ แต่อย่าลืมค่ะ คนหล่อเรียนหมอ หรือคนหล่อเรียนวิศวะ เขามักจะกินกันเองนะคะ ฮาๆๆๆๆ    ลาก่อยยยย 

ฝากติดตาม ฝากเม้นให้กำลังใจด้วยนะคะ ด้วยรัก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว