จบ [Loss Of GOD] เทพมารเดียวดาย
19
ตอน
250K
เข้าชม
730
ถูกใจ
388
ความคิดเห็น
1.38K
เพิ่มลงคลัง

เกิดซัก 10ครั้ง แต่อยากให้มีคนที่รักและจริงใจต่อเขาแค่คนเดียวก็พอคำขอที่ดูบ้าๆ ของชายหนุ่มผู้ที่ถูกหักหลัง  ถูกทอดทิ้งแม้กระทั่งพระเจ้า จนเขาไม่จำเป็นต้องพึ่งหาใครอีกต่อไปแล้ว

-----กริส เลอร์เมส-----

ชายหนุ่มผู้เป็นอัศวินศักดิ์สิทธิ์ แห่งอาณาจักรมิวยู แม่ทัพผู้มีความสามารถ มีความพยายาม ภักดี และจริงใจเสมอต่อคนรอบข้าง แต่เขามีความลับซ่อนอยู่ คือเขาเป็นคนที่กลับชาติมาเกิดไม่ใช่แค่กลับชาติมาเกิดธรรมดาแต่เขากลับมาเกิดถึง 10 ชาติ แต่ทุกชาติของเขาไม่เคยพบกับความสุขที่แท้จริงแม้แต่ครั้งเดียว การดำเนินเรื่องราวของชายหนุ่มผมดำตาดำอายุเกือบ50 แต่หน้าตาเหมือน 20จะเป็นอย่างไรกันนะ

-----เทียร์-----

อาวุธ ต้องสาปผู้ถูกจองจำมาเป็นเวลา 800 ปี จนกริสไปปลดผนึกเธอเข้า เธอจึงคอบเป็นดาบให้กริสเสมอ ด้วนรูปลักษณ์ โลลิสูง 150 ซม. ผมสีเงินตาสีแดง และชุดเมด

-----เรสมาค มิวยู เมอร์เดียร์-----

องค์หญิงลำดับที่1 แห่งอาณาจักรมิวยู ผมแดงหางม้าดูห้าวหาญและเป็นคนรักกับกริส

-----แม็กนัส อินครูส ไมส์-----

แม่ทัพทหารม้าแห่งอาณาจักรมิวยู เพื่อเพื่อนร่วมรบกับกริส เป็นคนขี้เล่นและรักประเทศ

.............................................................................................................................

เรื่องราวของกริส(สีเทา) ที่เผชิญหน้ากับการกลับชาติมาเกิดที่ไม่ใช่การกลับมาเกิดแบบธรรมดา แต่เคยกลับชาติมาเกิดถึง 10 ชาติโดยยังมีความทรงจำของทั้ง 10ชาติอยู่ในวิญญาณดวงเดียว เขานั้นไม่เคยพบกับความเชื่อใจที่แท้จริงมาเลยตลอด 9 ชาติที่ผ่านมา ชาติที่ 10เขาคิดจะเปลี่ยนให้เขาธรรมดาเหมือนคนทั่วไป แต่เรื่องราวก็ไม่เป็นไปตามที่เขาคิด เขายังต้องเจอกับโศรกอนาตกรรม ที่ไม่สามารถหลีกหนีไปได้ เขาต้องอยู่โดดเดี่ยวจนตายอีกหรือไม่เชิญรับชม

.............................................................................................................................

ขอลองลงบ้างนะครับ

*ขออนุญาติยืมรูป นะครับที่มานั้นไม่รู้แต่ไม่ใช่ของผมแน่นอน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว