ไฮโซหนุ่มหล่อ 'กวินภัทร  อัศวะวรนันท์' ต้องทิ้งงานที่เขารักและบินกลับเมืองไทย เพื่อมาบริหารกิจการต่อจากผู้เป็นบิดาที่อายุเริ่มมากขึ้นโดยไม่มีทางเลือก

วันแรกที่มาถึงเสือที่ยังไม่สิ้นลายอย่างเขาก็ออกย่ำราตรีในมหานครทันที และเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อมาเจอนางเอกสาวแถวหน้าของเมืองไทย 'วลีลดา' ที่มาฉลองวันเกิดให้กับผู้จัดการส่วนตัวในผับแห่งนั้นจึงเกิดเหตุปะทะเดือดขึ้นเมื่อทั้งสองบังเอิญเดินมาชนกันและต่างฝ่ายต่างก็ไม่ยอมจนมีปากเสียง ก่อนที่ดาราสาวจะสาดน้ำใส่หน้าจารึกไว้ให้ชายหนุ่มได้จดจำ

'การเจอกันเพียงครั้งแรกก็ไม่สวยงามเสียแล้ว เมื่อน้ำเพียงแก้วเดียวได้จารึกให้ชายหนุ่มได้จนจำหญิงสาวอย่างตราตรึงเพื่อรอคิดบัญชี'

 

หลังจากน้ันเขาสืบรู้มาว่า 'เธอ' คือเมียลับ ๆ ของบิดา เป็นเหตุให้ผู้เป็นมารดาปวดร้าวอย่างแสนสาหัสจนแทบจะคลั่งตาย เมื่อครอบครัวเริ่มมีรอยร้าวความสุขที่เคยมีก็เริ่มจางหายไป ชายหนุ่มเป็นเดือนเป็นแค้น เมื่อผู้หญิงคนน้ันทำลายความครัวของเขาให้สั่นคลอน 'เธอ'  ต้องได้รับการตอบแทนอย่างสาสม 'เขา' จะทำลายหล่อนให้ย่อยยับด้วยมือของเขาเอง

 

"คุณพูดบ้าอะไรของคุณ" หญิงสาวแหวขึ้นเสียงดัง

ชายหนุ่มเอื้อมมือมาแตะที่ริมฝีปากบางที่สั่นระริกอย่างอ่อนโยน ก่อนที่เสียงของเธอจะถูกกลืนหายไปเมื่อเขาประกบลงที่ริมฝีปากของเธอ ลิ้นของเขาบุกรุกอย่างรุนแรงก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นความอ่อนโยน และจูบลึกอย่างเชี่ยวชาญ  หญิงสาวรู้สึกประหลาดใจกับสัมผัสที่วาบหวามเมื่อถูกบุกรุกชนิดไม่ได้ตั้งตัว ก่อนที่ชายหนุ่มจะผละริมฝีปากอย่างเสียดาย

"อย่าอวดดีกับผม...วลีลดา" เขาพูดเสียงรอดไรฟันและมองเธอด้วยสายตาวาวโรจน์

 

เมื่อความแค้นครอบงำจิตใจของชายหนุ่มจนเกือบจะเผาผลาญทุกอย่างจนย่อยยับไม่เว้นแม้กระทั่งหัวใจของตัวเอง หมากเกมส์นี้จะลงเอยเช่นไร อย่าลืมติดตามนะคะ

 

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2548

 ห้ามลอกเลียนแบบส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ โดยไม่ได้รับอนุญาตมิ

เช่นนั้เพื่อนำออกไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายนจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์

 

 



 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว