[Fic Got7] รักวุ่นวายของเหล่าคุณชายซุปตาร์ markbam

Y

[Fic Got7] รักวุ่นวายของเหล่าคุณชายซุปตาร์ markbam

[Fic Got7] รักวุ่นวายของเหล่าคุณชายซุปตาร์ markbam

PlartyY

Y

16
ตอน
105K
เข้าชม
190
ถูกใจ
81
ความคิดเห็น
313
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รักวุ่นวายของเหล่าคุณชายซุปตาร์

 

 

 

 

 

 

 


MARK : หนุ่มซุปตาร์มาแรงอันดับต้นๆของเกาหลี มีทั้งรูปร่างหน้าตา และฐานะชาติตระกูลที่ดีเยียม เขาจะเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟ็คมาก ถ้าเขาไม่... ปากเสีย! เอาแต่ใจ! เขาเป็นคนไม่ชอบการกลั่นแกล้ง และบังคับป็นที่สุด แถมสิ่งที่เขาไม่ชอบเข้ากระดูกดำก็มีอยู่สองอย่างคือ แจ็คสันผู้ชายที่ชอบมาเต๊าะเขาบ่อยๆ และแบมแบมซุปตารุ่นน้อง!

 

 

 

😁😁😁😁😁😁😁

 

 

 

BAMBAM: ซุปตาร์หล่อน่ารักที่มาจากเมืองไทย  ดังระเบิดไม่แพ้มาร์ค เมื่อทั้งสองต้องมาร่วมงานกัน แต่..ทั้งสองเกลียดขี้หน้ากันจะตาย! ต่ไหง สวรรค์ดันแกล้งพวกเขาสองคน โดยการให้พวกเขาต้องมาเป็นคู่จิ้นกันด้วยล่ะ โอ้ยย!! ใจร้ายที่สุดอ่ะ!!

 

 

 

 

 

 

 

 

JAFKSON: ซุปตาร์ขาแดนซ์ หล่อเว่อร์! เซคซี่เว่อร์! สั้นเว่อร์!(?) เขาดังพอๆกับมาร์ค แถมได้เล่นซีรีย์เรื่องเดียวกับมาร์คอีก ตอนแรกก็แอบชอบมาร์คนะ (จนหมอนั่นทำท่าจะอ้วกตลอดเวลา)..แต่เขาก็มีอุปสรรคคือผ้จัดการของมาร์คที่มาคอยกันท่าเขาไม่ให้เข้าใกล้มาร์ค แต่วันเวลาผ่านไป อุปสรรคถึงกลายเป็นรักไปได้ล่ะ

 

 

YUNGJAE: ผู้จัดการหน้าหวาน โหดจัด กัดไม่ปล่อยของมาร์ค เขาคอยกันท่าแจ็คสันที่คอยมาเตาะมาร์คบ่อยๆ แต่ทำไม..ห้ามไปห้ามมา ดันเขินไอ้บ้านั่นได้นะ ฮึ่ยย!! บ้าที่สุด!!

 

JB: ซุปตาร์สุดเท่ขวัญใจสาวแท้สาวเทียม เก้งกวาง ช้างแรด(พอ) เขาเป็นหนุ่มร่าเริง ช่างพูดช่างเจรจา ชอบโชว์เงิงตลอด! และช่างกวนบาทายิ่งกว่าอะไร โดยเฉพาะกับ..จินยอง ลูกชายคนเล็กของท่าน ประธาน ปร์าค ประธานบริษัทที่เขาเป็นหุ้นส่วนอยู่ด้วย แถมยังเป็นต้นสังกัดที่เขาทำงานอยู่อีก

JR: หนุ่มน้อยอัธยาสัยดี พูดจาดีกับทุกคน...ยกเว้น!! แจบอม ที่ชอบมากวนประสาทเขาบ่อยๆ นี่ถ้าไม่ติดว่าเขาเป็นหุ้นส่วนใหญ่ของบริษัทนะ ปร์าคจินยองคนนี้ จะฉีกสํญญาถีบส่งออกจากบริษัทตั้งนานแล้ววว!!

YUGYEOM: ผู้จัดการแสนเท่ของแบมแบม เขาเป็นคนจิตใจดีมีเมตตา  อบอุ่น แต่เขาไม่ค่อยจะแสดงท่าทีแบบนี้กับเตนล์น้องชายต่างพ่อของแบมแบมสักเท่าไหร่ เขาก็ไม่รู้เหตุผลเหมือนกันว่าทำไมถึงชอบแกล้งเด็กนั่นนัก โดยที่ให้เด็กนั่นมาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการอีกคน  มัน..รู้สึกดีนะเวลาที่เห็นเด็กนั่นโมโหอ่ะ หึ! หึ! มีความสุขอะไรอย่างนี้ (พี่มี่แอบโรคจิต= ; =)

TENT:  น้องชายสุดหล่อต่างพ่อของแบมแบม ที่ติดแบมแบมแจ จนขอย้ายมาอยู่ต่างบ้านเกิด ณ.ประเทศเกาหลีใต้ด้วย แต่ดันโชคร้ายที่ผู้จัดการของแบมแบมแทบจะฆ่าเขาทางอ้อม โดยการกวนประสาท แกล้งแผลงๆทุกวี่ทุกวัน แถมยังจะให้เขาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการที่เหมือนกับเป็นผู้จัดการเองจริงๆซะอีก จะบ้าตายอยู่แล้วน้า!!

ตัวละครรับเชิญจะออกมาเรื่อยๆนะฮ้า!

 

 

 

 

 

เอ๊ะ!?  ยังไงๆ  ทำไมมีเด็กหว้าาาา   5555555   ต้องรอดูน้าาา

 

 

 

youtube

 

 

 

 

 

เพลงประกอบฟิคใหม่นะค่ะ  เพลงนี้ฉันชอบมากเลยอ่ะ  ซูจีร้องเพราะมากค่ะ  แล้วความหมายก็ดี้ดีอ่ะ  อยากให้ทุกคนฟังเพลงนี้ในฉากน่ารักๆจริงๆ5555

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว