[FREE/END] Legendary Lovers...แล้วรักของเราจะเป็นตำนาน 18+ HOT จบแล้วคะ ( ไม่ติดเหรียญ )

อีโรติก

[FREE/END] Legendary Lovers...แล้วรักของเราจะเป็นตำนาน 18+ HOT จบแล้วคะ ( ไม่ติดเหรียญ )

[FREE/END] Legendary Lovers...แล้วรักของเราจะเป็นตำนาน 18+ HOT จบแล้วคะ ( ไม่ติดเหรียญ )

T.Nook

อีโรติก

25
ตอน
715K
เข้าชม
571
ถูกใจ
255
ความคิดเห็น
872
เพิ่มลงคลัง

 

"เมื่อเวลาที่เรารักใครมากๆแล้วจนสามารถมอบหัวใจให้เขาผู้นั้นได้แม้กระทั่ง...ชีวิตก็ให้ได้แต่เขาผู้นั้นกลับเพิกเฉย ไม่สนใจใยดี ในความรักของเธอที่มีต่อเขาผู้นั้น ทิ้งขว้างหัวใจของเธอราวกับเศษขยะ ไร้ความหมาย จนทำให้ความรักที่มีให้กลับกลายเป็นความเจ็บปวดที่ไม่สามารถลบล้างได้"

 

คริส : ผมรักเธอมาก แต่ทำไมเธอถึงคิดว่าผมทิ้งขว้างหัวใจเธอ ไอ้เรื่องที่ผมชอบเจ้าชู้เนี้ยมันก็เป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชายรักสนุกอย่างผมอยู่แล้วทำไมผู้หญิงไม่เคยเข้าใจเลย แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตามผมจะไม่มีทางปล่อยให้เธอไปอยู่กับผู้ชายหน้าไหนทั้งนั้น...แม้จะเป็นน้องชายแท้ๆของผมก็เถอะ

 

อลิซ : ถ้าคุณไม่รักฉันแล้วคุณจะเก็บฉันไว้ทำไมล่ะ...ก็ในเมื่อที่ผ่านมาคุณไม่เคยคิดที่จะสนใจใยดีฉันเลย ที่ผ่านมาฉันเจ็บมามากพอแล้วแล้วฉันก็จะไม่ทนอีกต่อไปแล้ว ไม่ว่าจะยังไงฉันก็จะไปจากคุณ จะหนีจากคุณให้ได้ลาก่อนคะ...

 

เลียม : ไม่ว่าเธอจะผ่านอะไรมา อดีตเธอจะเลวร้ายแค่ไหนผมก็พร้อมที่จะเปิดใจยอมรับเธอเสมอและผมจะเคียงข้างคุณตลอดไปไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น...แม้พี่ชายของผมจะขัดขวางก็ตาม

 

youtube

 

อยากให้ลองฟังเพลงข้างบนนี้นะคะเพราะมากกก เนื้อหาตรงกับนิยายเรื่องนี้มากคะ ประมาณว่าเราแค่เกือบจะรักกันเพราะว่ารักของเราสองคนคงยังไม่พอ

สวัสดีค่าาาา ลีดเดอร์ที่น่ารักทุกๆคน วันนี้เรามีนิยายใหม่แกะกล่อง(รวมทั้งตัวคนเขียนด้วย)มาให้เพื่อนๆได้ลองเข้ามาอ่านกันนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์เตอร์ด้วยนะ555 ปิดเทอมว่างๆไม่มีอะไรทำ ยังไงก็ฝากติดตาม คอมเม้น ถูกใจนิยาย โหวต ให้กำลังใจกันด้วยนะคะ see ya

ป.ล.ภาพประกอบทุกภาพล้วนเกิดจากอิมเมจของคนแต่งล้วนๆไม่ได้พาดพิงถึงใครนะคะ ขออนุญาติเจ้าของภาพมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

นิยายเรื่องนี้ไม่ได้โลกสวย นางเอกสำส่อนมากคะ รับไม่ได้กดออกเลยคะ


ไรท์เตอร์มีชื่อเล่นว่า นุก นะคะ ใครอยากรู้จักกันมากขึ้นเข้าไปที่หน้านักเขียนเข้าไปทักทาย เมาท์มอยกันได้ ไรท์ไม่กัด รักทุกคนคะ


Facebook : Tawanrat  Thummanukul

®28 february 2016 My happiness is your happpinees®

โหวต ถูกใจ เม้น ด้วยนะคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว