บทรัก ท่านประธาน NC25+ฟินๆ <พระเอกหื่นอย่างร้ายกาจ>

อีโรติก

จบ บทรัก ท่านประธาน NC25+ฟินๆ <พระเอกหื่นอย่างร้ายกาจ>

บทรัก ท่านประธาน NC25+ฟินๆ <พระเอกหื่นอย่างร้ายกาจ>

L.ice cream

อีโรติก

78
ตอน
13.2M
เข้าชม
11.7K
ถูกใจ
5.88K
ความคิดเห็น
19K
เพิ่มลงคลัง

 

ชานนท์ (อายุ 29 ปี) 

ทายาทธุรกิจโรงแรมอันดับ 1 ของเอเชีย 

*เป็นผู้ชายที่หื่นได้ทุกที่ทุกเวลา เจ้าชู้ระดับตัวพ่อ และเสือร้ายอย่างเค้าไม่เคยกินผู้หญิงซ้ำ ! * 

"อย่างเธอเหมาะที่จะเป็นของเล่นของฉันคนเดียว ลมหนาว หึหึ" 

 

 

ลมหนาว (อายุ 27 ปี) 

*เลขาสาวที่ดูเชย แต่แอบมีความแซ่บอยู่ในตัว จนทำให้เสือร้ายอย่างท่านประธานอยู่ไม่เป็นสุข* 

"ถ้าคิดจะจับเสือ ก็ต้องทำให้เสืออิ่ม ! " 

ตัวอย่าง :- 

[อ๊ะๆ อ๊าาา เข้ามาลึกๆ อีกค่ะ แรงๆ ด้วยนะคะ อ๊าๆ ๆ " ยังไม่ทันจบประโยคขอของหญิงสาว ชายหนุ่มก็ชักแท่งแกร่งออกมาจนเกือบสุดลำแล้วตอกเข้าไปใหม่จนลึกสุดโคน แล้วกระแทกกระทั้นรัวเร็วอย่างนั้น จนหญิงสาวครางระงม 

[จัดไปคนสวย อาร์ อ๊ะๆ ๆ ซี๊ดด ถึงใจไหมคราวนี้] ชายหนุ่มพูดไป ดูดยอดอกไปและยิ่งระรัวแท่งชายเข้าออกเร็วขึ้น เมื่อรับรู้ว่าหญิงสาวใกล้เต็มทีแล้ว 

[อ๊ะๆ ๆ ๆ สะ เสียวมากเลยค่ะ อ๊าา ใกล้แล้ว ใกล้แล้ววว อ๊าาาา] ไม่เพียงแต่คู่หญิงชายในจอทีวีเท่านั้นที่ใกล้ถึงจุดสุดยอด ลมหนาวที่นอนดูเรื่องราวเร่าร้อนนี้ตั้งแต่ต้นบนโซฟาก็ใกล้แล้วเหมือนกัน เธอรีบชักมือตัวเองเข้าออกเร็วขึ้นและบีบคลึงเต้าอวบของเธอ เพื่อส่งให้ตัวเองไปถึงฝั่งบ้าง 

"อื๊มมม อ๊ะๆ ๆ เสียวจัง อ๊ายยย" เธอร้องครางและบิดตัวเร่าร้อน เมื่อรู้สึกว่าที่กลางกายสาวได้รับความเต็มเต็มมากขึ้น มากกว่าที่ได้รับจากนิ้วเรียวของเธอ  

อืมม ลืมหนาวครางพรางหลับตาพริ้มเมื่อรู้สึกถึงความเสียวที่มากขึ้นบริเวณยอดปทุมสีหวานและสัมผัสได้ถึงแรงดูด มันนุ่มและเปียกชื้นเหมือนลิ้น... ลิ้น? แต่เธออยู่ในห้องคนเดียวนี่นา ลมหนาวรีบลืมตาและลุกขึ้นนั่งทันที ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกลก็เจอกับตัวต้นเหตุที่นั่งคุกเข่าเลียริมฝีปากตัวเองอยู่หน้าโซฟาพร้อมหลักฐาน นิ้วของชายหนุ่มที่ยังคงกดแช่ไว้ที่ร่องสาวของเธอ 

กรี๊ดดดด ชานนท์ !! อีตาประธานบ้ากามนี่เข้ามาในห้องฉันได้ยังไงเนี่ย !!  

"นาย! นายเข้ามาได้ยังไง! " ลมหนาวปัดมือเค้าออกจากร่างกายของเธอทันทีอย่างไม่ใยดี 

"หึหึ ฉันเข้าได้หมดและ ถ้าฉันอยากจะ เข้า " ชานนท์พูดเน้นคำว่า เข้า พร้อมกับสายตาที่มองไปยังความอวบนูนกลางกายเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำหวาน 

"กรี๊ดดด ไอ้บ้า! ออกไปเลยนะ ออกไป! " ลมหนาวไล่พร้อมกับผลักเค้าให้ออกไปจากห้องของเธอ

"ถ้าออกไป เธอก็อดได้ฉัน เอ๊ย ได้ข้อเสนอดีๆ จากฉันสิ" ชายหนุ่มก้มไปพูดกับเธอด้วยสายตาเจ้าเล่ห์

"ข้อเสนออะไรของนาย สายตาแบบนี้น่ะ รู้เลยว่าต้องบ้ากาม! "

 

สปอยล์ : เมื่อประธานบริษัทคนใหม่ที่เลขาอย่างลมหนาวต้องช่วยงาน ดันเป็นผู้ชายที่พรากพรหมจรรย์ของเธอ แบบ One Night Stand ! งานนี้เธอจะหนีพ้นท่านประธานหื่นๆที่เอาแต่บอกว่าเธอเป็นของเล่นของเค้าคนเดียวได้หรือไม่ ? แต่ไม่ว่าจะยังไง เธอก็จะไม่ยอมเป็นของเล่นให้เสือเด็ดขาด หรืองานนี้เสือจะกลายเป็นแมวติดของเล่นแทนซะแล้ว ^_^ ? 

เรื่องนี้พระเอกจะแบดๆ  ร้ายๆ  และนางเอกของเราก็ใจเย็น และใจแข็งค่ะ  ^^  จะเถียงกันตลอด  ไม่มีใครยอมใคร  แต่ถึงเวลาหวานนี่ฟินตัวแตกเลยนะ  อิอิ  ส่วนเนื้อเรื่องก็ออกแนวเข้มข้น  มีธุรกิจและตัวร้ายเข้ามาเกี่ยว  รับรองมีทั้งความมันส์และสนุกค่ะ 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์นะจ๊าาาาา ตั้งใจจะแต่งเป็นนิยายชุด 'บทรัก' เรื่องราวของ 3 เสือ ดังนี้ 

เรื่องที่หนึ่ง --> บทรัก ท่านประธาน เรื่องราวของชานนท์กับลมหนาว ที่มีทั้งความแซ่บ ความหวาน  และบทรักที่ชานนท์คอยสอนเลขาสาวอย่างลมนาวจนแฟนเก่าต้องกระอักเลือด ! 

เรื่องที่สอง --> บทรัก นายเจ้าเล่ห์ เรื่องราวของเตวิชกับดาลิน ที่เต็มไปด้วยความเจ้าเล่ห์ของคนอยากกินเด็ก ถึงปากจะบอกว่าเธอเป็นเด็กแรด แต่ก็ทั้งหลอกล่อทั้งวางแผนสารพัดเพื่อให้ได้เข้าใกล้เธอ 

เรื่องที่สาม --> บทรัก ยากูซ่าหน้าหวาน เรื่องราวของโยชิกับภาวิตา ยากูซ่าอันดับต้นๆของญี่ปุ่นที่คอยตามจีบนางแบบสาวสุด  HOT  ของเมืองไทย ที่ดูเหมือนนางจะแซ่บไม่เบา แล้วยากูซ่าหนุ่มที่ไม่เคยจีบใครอย่างโยชิจะรับมือไหวมั้ยนะ 

ส่วนทั้งสามเรื่องจะมีความเกี่ยวข้องกันยังไง ตามอ่านได้ในตอน 'แนะนำตัวละครสุดแซ่บ' นะคะ ^__^

 

~ฝากติดตามเพจเฟสบุ๊ค~ 

นิยายฟินๆ+อีโรติก by L.ice cream 

~เพื่อทราบข่าวการอัพนิยายใหม่ๆ และกิจกรรมแจกนิยายด้วยน๊า~ 

** รูปภาพที่นำมาประกอบและเนื้อหาในนิยายเรื่องนี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาร้ายหรือต้องการทำให้บุคคลในภาพเสียหาย (ขอบคุณภาพจาก  Google) ** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว