รสรักแสนหวานเจ้าบ่าวอสูร (มีวางแผงที่เซเว่นแล้วจ้าาา)

อีโรติก

รสรักแสนหวานเจ้าบ่าวอสูร (มีวางแผงที่เซเว่นแล้วจ้าาา)

รสรักแสนหวานเจ้าบ่าวอสูร (มีวางแผงที่เซเว่นแล้วจ้าาา)

อังกฤษ - อักษรสีทอง - ลูกปัด - นาคิม

อีโรติก

5
ตอน
8.95K
เข้าชม
65
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

‘ลไลลา’ หญิงสาวที่พกความเปิ่นไว้เต็มพิกัด หล่อนได้รู้จักเพื่อนบ้านหนุ่มหล่อที่ชื่อ‘ชยากฤต’ กับสุนัขแสนรู้ที่ตัวใหญ่เหมือนหมี เพราะอยากรู้ว่าเขาเป็นใคร ทำไมถึงทำตัวลึกลับนัก ทำให้หล่อนตกบันไดพลอยโจนแต่งงานกับเขาโดยไม่ทันตั้งตัว แต่ทว่าใครจะรู้ล่ะว่างานวิวาห์ครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้หล่อนค้นพบความรัก ความสุข และความลับ เมื่อมีชายอีกคนที่มีใบหน้าคล้ายสามีของหล่อนราวกับฝาแฝด ใครคือตัวจริง…ใครคือตัวปลอม มีเพียงหล่อนเท่านั้นที่จะไขปริศนานี้ได้ !

***********************************************************************

“คำว่าเมียจำเป็น คุณเข้าใจความหมายไหมคะ…?” ลไลลาตั้งคำถาม แต่ไม่รอฟังคำตอบจากเขา หล่อนก็ชิงตอบเสียเอง “หมายถึงฉันจำเป็นต้องเป็นเมียคุณชั่วคราว เมื่อถึงเวลา…เราจะหย่ากันทันที”

“ผมรู้น่า ไม่ต้องย้ำบ่อยๆหรอก” ชยากฤตลากปลายนิ้วไปตามแก้มนวลแล้วจูบกลีบปากบางเบาๆ เมื่อถอนจุมพิตออกก็โดนหล่อนตบจนหน้าหัน

เผียะ !

“กล้าตบสามีตัวเองเชียวเรอะ” เขาตวาดลั่น และหล่อนก็ตอกกลับไปด้วยดวงตาวาวโรจน์

“คุณผิดกฎ ฉันบอกแล้วไงว่าห้ามแตะเนื้อต้องตัวฉันแบบนั้นอีก”

ชายหนุ่มตาลุกวาว กระชากตัวหล่อนเข้าแนบอก ซุกไซร้ปลายจมูกโด่งเข้าที่ซอกคอหอมกรุ่น ขบเม้มรุนแรงราวจะตีสัญลักษณ์ความเป็นเจ้าของ มือใหญ่ปลดกระดุมเสื้อตัวบางออกแล้วเคล้นคลึงถันอวบ ส่วนริมฝีปากก็ปะพรมจูบไปทั่ว แล้วมาจบลงที่เรียวปากอิ่มอีกครั้ง

คราวนี้จูบหวานฉ่ำ…จนหล่อนใจละลาย ก่อนจะเพิ่มความรุนแรงเหมือนตั้งใจจะสื่อให้หล่อนรับรู้ถึงแรงปรารถนาที่รุ่มร้อน…จูบ และจูบอีกครั้งจนหนำใจ กว่าจะยอมผละห่างกลีบปากบางที่เขาหลงใหล

 

ดวงตาสีฟ้าเข้มเปี่ยมด้วยเพลิงเสน่หา ยามกระซิบชิดริมหูเล็ก “มีเมียสวย น่ารัก เซ็กซี่ขนาดนี้ ผู้ชายคนไหนจะอดใจไม่กอด ไม่จูบได้ และอีกอย่าง…คนอย่างผมไม่เคยสนใจกฎเกณฑ์ เพราะทุกครั้งที่สบตาคุณ ผมก็ลืมข้อตกลงหมดทุกอย่าง ผู้หญิงที่ผมต้องการมีเพียงคนเดียว…นั่นคือคุณนะลไลลา”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว